Phương Thanh và dàn sao Việt chúc mừng Quỳnh Paris

Thứ tư - 12/11/2014 11:42
Phương Thanh và dàn sao Việt chúc mừng Quỳnh Paris Phương Thanh và dàn sao Việt chúc mừng Quỳnh Paris

Phương Thanh và nhiều nghệ sĩ trong showbiz đã đến chúc mừng Quỳnh Paris trong đêm diễn Cây sáo thần.

Hôm qua, Phương Thanh và khá nhiều sao Việt đã đến xem và chúc mừng vở kịch "Cây sáo thần" của Mozart. Đây là vở nhạc kịch do NTK Quỳnh Paris đảm nhiệm phần trang phục.

Vở nhạc kịch được trình diễn hoàn chỉnh lần đầu tiên tại TP. HCM, đầu tư qui mô và nghiêm túc từ dàn dựng, cảnh trí và trang phục. Kết quả này có được là nhờ tập thể thực hiện đã bất đầu cách đây hơn 18 tháng. Đây là lý do giúp vở nhạc kịch cháy vé từ hai ngày trước khi sân khấu mở màn.

Thành công của Cây sáo thần đã mang đến niềm tự hào cho hai đơn vị kết hợp thực hiện, đó là Transposition – Na Uy cũng như bên Nhà Hát Giao Hường Vũ Kịch TP. HCM. Các nghệ sĩ đều quyền hãnh diện vì những nỗ lực họ đã cố gắng từng ngày suốt thời gian qua.

Phương Thanh và dàn sao Việt chúc mừng Quỳnh Paris 1

Phương Thanh và dàn sao Việt chúc mừng Quỳnh Paris 2

Phương Thanh tới chúc mừng Quỳnh Paris - người sáng tạo toàn bộ phần trang phục cho vở kịch Cây sáo thần

NTK Quỳnh Paris cũng vậy, cô đã bắt tay vào dự án này cách đây một năm. Với lịch làm việc bận rộn cùng những chuyến tham gia các tuần lễ thời trang quốc tế, Quỳnh Paris vẫn sắp xếp lịch làm việc để hoàn thành phần phục trang cho Cây sáo thần ở mực hoàn hảo nhất. Cô bảo mình tự hào vì đã được một đạo diễn, tổ chức Châu Âu chọn lựa và mời đích danh. Rất ít nhà thiết kế trong nước được mời cho toàn bộ phục trang cho một vở nhạc kịch, đặc biệt là chưa có một nhà thiết kế Việt Nam nào được mời thực hiện cho một vở Opera cho quốc tế, hơn nữa đó lại là một tác phảm lớn của Mozart. Thực hiện dự án này, Quỳnh Paris được sống trọn vẹn với niềm đam mê nghệ thuật, trở thành người kết nối giữa thời trang và âm nhạc.

 Trong hai đêm diển, Quỳnh Paris đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của những người yêu nghệ thuật, các khách mời quan trọng của buổi diễn như như bà Mã Thanh Cao - giám đốc Bảo tàng Mỹ thuật TP HCM, hoạ sĩ - giáo sư bà Nguyễn Thị Tâm, MC Thanh Bạch; ca sĩ Phương Thanh; ca sĩ Kavie Trần; MC Anh Quân, hoa hậu Diệu Hoa.

Phương Thanh và dàn sao Việt chúc mừng Quỳnh Paris 3

Phương Thanh và dàn sao Việt chúc mừng Quỳnh Paris 4

Phương Thanh và dàn sao Việt chúc mừng Quỳnh Paris 5

Thanh Bạch, Anh Quân và nhiều nghệ sĩ khác cũng đến chia vui với Quỳnh Paris

 Để thu được hiệu ứng tốt nhất, trong năm ngày liên tiếp, Quỳnh Paris đã làm việc với các makeup artist trẻ như Pear Woo và Bi Tô để giúp phục trang và và hoá trang được hoài hoà, hoành tráng và phù hợp với từng nhân vật của vở nhạc kịch.

 “Quỳnh Paris đã làm việc và đầu tư hết sức để xứng đáng với tác phẩm của thiên tài Mozart. Các nghệ sĩ đều khâm phục khả năng sáng tạo tuyệt vời của cô ấy” Đây là lời nhận xét của ông giám đốc chương trình Transposition. Họ còn cho rằng nếu tiếp tục cống hiến cho lĩnh vực nhạc kịch, Quỳnh Paris còn hứa hẹn gây được tiếng vang xa hơn.

 Ở đêm diễn cuối, đão diễn David Hermann tiết lộ, ông đã từng dàn dựng 40 vở kịch opera quốc tế và đây là vở nhạc kịch tại Viêt Nam, đây là lần đầu tiên ông không lo lắng về phục trang và rất hài lòng với thiết kế của Quynh Paris. Ông cũng khuyên cô nên tiếp tục thiết kế cho opera vì lĩnh vực này rất cần năng lực sáng tạo bẫm sinh như cô. Không những thế, vai chính trong vở diển, Magnus Staveland, đã viết lại một lá thư cám ơn nhà thiết kế Quỳnh Paris đã làm việc rất chuyên nghiệp, tạo nên những trang phục thiết kế tuyệt vời cho vở kịch Cây Sáo Thần.

Phương Thanh và dàn sao Việt chúc mừng Quỳnh Paris 6

Quỳnh Paris là người đảm nhận phần trang phục cho vở kịch Cây sáo thần

Phương Thanh và dàn sao Việt chúc mừng Quỳnh Paris 7

Phương Thanh và dàn sao Việt chúc mừng Quỳnh Paris 8

Phương Thanh và dàn sao Việt chúc mừng Quỳnh Paris 9

Để thực hiện nó chị đã phải dành rất nhiều thời gian

Khánh Thi tri ân người đồng tính

Dự án "Một phần trong tôi" đã được Khánh Thi ấp ủ từ mấy tháng nay. "Nữ hoàng khiêu vũ" cho biết cô có rất nhiều bạn bè thuộc cộng đồng LGBT (Đồng tính nam-nữ, song tính và chuyển giới) nhưng cô lại chưa bao giờ có cơ hội để gửi lời cám ơn chân thành đến họ: "Thành công của Khánh Thi này 80% là có liên quan đến người LGBT. Chính họ, chứ không ai khác, đã ở bên cạnh tôi vào những lúc tăm tối nhất. Và đây chính là lời tri ân sâu sắc của tôi muốn gửi đến những người đặc biệt ấy."

"Tôi cho rằng tất cả mọi người đều khác biệt, nhưng bình đẳng. Dù bạn là đồng tính hay dị tính. Tất cả chúng ta đều chỉ nên được đánh giá bởi tài năng và những cống hiến cho xã hội chứ không phải giới tính, xu hướng tính dục, màu da hay tôn giáo", Khánh Thi chia sẻ thêm về người đồng tính.

Phương Thanh và dàn sao Việt chúc mừng Quỳnh Paris 10

Khánh Thi tung MV về người đồng tính

Còn về thông điệp của "Một phần trong tôi", Khánh Thi cho biết: "Trong cuộc sống, bất kỳ ai cũng đều có quyền mưu cầu hạnh phúc. Đó là thứ cơ bản nhất. Mặc dù vậy, bên cạnh việc sống thật và chấp nhận tình yêu đến như một lẽ thường thì con người ta thường bị chi phối bởi hoàn cảnh xung quanh. Ví dụ như gia đình, định kiến của xã hội... Liệu có mấy ai đấu tranh thành công cho hạnh phúc của bản thân? Hay quyết định buông xuôi tất cả, chấp nhận cuộc đời mà người khác lựa chọn cho mình? Chúng ta chỉ có thể sống một lần mà thôi. Hãy đi tìm hạnh phúc, dù khó khăn tới mức nào. Bởi vì, đến sau cùng, đó mới chính là ý nghĩa của mọi thứ".

Phương Thanh và dàn sao Việt chúc mừng Quỳnh Paris 11

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 198
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 197
 
  •   Hôm nay 2,060
  •   Tháng hiện tại 614,961
  •   Tổng lượt truy cập 128,233,200