Phạm Thị Thúy Anh xuất sắc đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu tại Nhật Bản

Thứ hai - 23/04/2018 14:25
Phạm Thị Thúy Anh xuất sắc đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu tại Nhật Bản Phạm Thị Thúy Anh xuất sắc đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu tại Nhật Bản

Trải qua các phần thi quan trọng, người đẹp Phạm Thị Thúy Anh vinh dự khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi Hoa Hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 tại Nhật Bản.

Phạm Thị Thúy Anh xuất sắc đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu tại Nhật Bản 1
Thúy Anh rạng rỡ và nổi bật trên sân khấu trong giây phút đăng quang ngôi vị Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 tại Nhật Bản.

Trải qua các vòng thi người đẹp Phạm Thị Thúy Anh vinh hạnh đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi. Dù chỉ đạt danh hiệu Á hậu 2, nhưng Thúy Anh lại là thí sinh được khen ngợi nhiều nhất trong đêm chung kết.

Nhiều khán giả nhận định, Thúy Anh nổi bật hơn hẳn các thí sinh khác nhờ ngoại hình cân đối, phong cách trình diễn tự tin và thần thái rạng rỡ.

Phạm Thị Thúy Anh xuất sắc đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu tại Nhật Bản 2

Trong top 5 cuộc thi, cô cũng được đánh giá là có gương mặt ưa nhìn, nụ cười cuốn hút nhất và có phần thi ứng xử hay nhất. Dù vậy, Thúy Anh khá hài lòng với giải thưởng vừa nhận được. Top 5 của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 với những gương mặt xuất sắc như: Vũ Thanh Thảo (SBD 26), Nishikawa Phạm Hương, Châu Ngọc Bích (SBD 29), Nguyễn Thị Hòa (SBD 16) và Phạm Thị Thúy Anh (SBD 08).

Phạm Thị Thúy Anh xuất sắc đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu tại Nhật Bản 3
Thúy Anh duyên dáng với trang phục áo dài.
Phạm Thị Thúy Anh xuất sắc đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu tại Nhật Bản 4
Tự tin trình diễn Kimono truyền thống của Nhật Bản.
Phạm Thị Thúy Anh xuất sắc đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu tại Nhật Bản 5
Lộng lẫy với trang phục dạ hội.
Phạm Thị Thúy Anh xuất sắc đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu tại Nhật Bản 6

Á hậu Thúy Anh chia sẻ: "Cuộc thi giúp tôi học hỏi nhiều hơn, trưởng thành nhiều hơn. Đây cũng chính là lí do để tôi nỗ lực hơn nữa trong chặng đường phía trước. Sau cuộc khi,tôi đã có những kế hoạch riêng. Ngoài công việc thường ngày, tôi dành khá nhiều thời gian cho việc học hỏi và thích nghi với cương vị mới của mình. Ví dụ như tìm hiểu và lên kế hoạch các hoạt động xã hội, chương trình từ thiện và phát triển hình ảnh trong tương lai. Hy vọng những nỗ lực sắp tới của tôi sẽ được mọi người công nhận".

Phạm Thị Thúy Anh xuất sắc đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu tại Nhật Bản 7

Ngoài danh hiệu Á hậu 2, Thúy Anh còn nhận được "cú đúp" giải thưởng Ms hình thể đẹp nhất của cuộc thi. Từ những ngày đầu khởi động cuộc thi, Phạm Thị Thúy Anh đã ghi điểm bởi vẻ đẹp khả ái, số đo thể hình chuẩn, phong thái tự tin được hoàn thiện qua mỗi ngày và lối ứng xử thông minh, linh hoạt.

Đây là năm thứ hai Ms Universe Business - Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ 2018 - được tổ chức. Cuộc thi nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của phụ nữ Việt trong lĩnh vực kinh doanh nhân dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam và Nhật Bản. Ngoài truyền tải thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ, cuộc thi còn quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Đêm chung kết quy tụ nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, có sự góp mặt của các ca sĩ Việt Nam và Nhật Bản như Lâm Hùng, Rika, Aidaika...

Photo: Juni Vũ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 149
 
  •   Hôm nay 28,444
  •   Tháng hiện tại 606,614
  •   Tổng lượt truy cập 128,224,853