Nữ sinh thanh nhạc 18 tuổi giành giải Người đẹp khả ái

Thứ hai - 16/04/2018 13:08
Nữ sinh thanh nhạc 18 tuổi giành giải Người đẹp khả ái Nữ sinh thanh nhạc 18 tuổi giành giải Người đẹp khả ái

Dân trí Trước khi được trao giải Người đẹp khả ái trong cuộc thi Nhan sắc tỏa sáng 2018, Nguyễn Vũ Hà Giang từng giành giải Vàng Liên hoan Nghệ thuật châu Á 2017 được tổ chức tại Singapore.

Trong đêm Chung kết cuộc thi Nhan sắc tỏa sáng 2018 vừa được tổ chức tại Hà Nội, cô nữ sinh đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam Nguyễn Vũ Hà Giang đã giành được giải thưởng Người đẹp khả ái.

Hà Giang sinh năm 2000, là học sinh lớp Trung cấp 3 – khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Hà Giang sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời. Để được chọn vào đêm Chung kết, cô đã trải qua các vòng casting online, tiếp theo là catwalk và phỏng vấn. Trong Đêm Chung kết, cô được chú ý khi xuất hiện trong chiếc đầm dạ hội trắng lộng lẫy, tinh khôi.

Nữ sinh thanh nhạc 18 tuổi giành giải Người đẹp khả ái 1
Trong đêm Chung kết cuộc thi Nhan sắc tỏa sáng 2018 vừa được tổ chức tối 13/4 tại Hà Nội, Hà Giang giành giải Người đẹp khả ái.

Đặc biệt, Hà Giang gây ấn tượng khi thể hiện ca khúc “Người con gái sông La” của nhạc sĩ Doãn Nho. Sở dĩ Hà Giang được BTC cuộc thi Nhan sắc tỏa sáng 2018 mời biểu diễn trong đêm Chung kết là bởi trước khi đến với sân chơi nhan sắc này, cô đã giành được thành tích đáng kể trong âm nhạc: Giải Vàng Liên hoan Nghệ thuật châu Á – Asia Arts Festival được tổ chức tại Singapore vào tháng 7/2017.

Hà Giang chia sẻ, ở cuộc thi Liên hoan Nghệ thuật châu Á, cô tham dự với tâm thế khá thoải mái, vì đó là sở trường và là kỹ năng cô được đào tạo bài bản. Còn thi nhan sắc là một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ với bản thân cô nên cô không tránh khỏi hồi hộp, lo lắng. Tuy nhiên, mong muốn được thử sức, trải nghiệm và thử thách chính bản thân mình đã khiến Hà Giang quyết tâm cố gắng ở cuộc thi Nhan sắc tỏa sáng 2018.

Nữ sinh thanh nhạc 18 tuổi giành giải Người đẹp khả ái 2
Đặc biệt, Hà Giang gây ấn tượng khi thể hiện ca khúc “Người con gái sông La” của nhạc sĩ Doãn Nho.

Chính vì thế, cô đã nỗ lực rất nhiều để có thể trải qua các vòng thi. 18 tuổi, từ trước tới nay cô nữ sinh thanh nhạc Hà Giang chỉ quen với việc lên lớp luyện thanh chứ chưa hề trải qua một khóa đào tạo catwalk nào. Tham gia thi nhan sắc, cô phải liên tục luyện tập trên những đôi guốc cao lênh khênh. “Lần đầu tiên tập catwalk, em bị đau và sưng hết chân, về nhà phải xoa bóp mãi mới đỡ nhức”, Hà Giang cho biết.

Chia sẻ thêm về ca khúc “Người con gái sông La” thể hiện trong đêm chung kết, Người đẹp khả ái cho biết, cô rất thích bài hát này bởi nó hợp với chất giọng của cô và có nội dung về người con gái mạnh mẽ, kiên cường.

Nữ sinh thanh nhạc 18 tuổi giành giải Người đẹp khả ái 3
Bố mẹ và em trai đến cổ vũ cho Hà Giang.

Hà Giang quê ở Quảng Ninh. Đam mê ca hát, cô khăn gói lên Hà Nội tìm học thanh nhạc, chấp nhận sống xa bố mẹ từ khi mới 14 tuổi. Năm lớp 10, cô thi đỗ vào hệ Trung cấp thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia. Không có người thân ở Hà Nội, cô bé phải thuê nhà trọ học để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. “May mắn cho em là được cô giáo dạy thanh nhạc Bích Hồng luôn nâng đỡ, dìu dắt, hỗ trợ em mỗi khi gặp khó khăn”, Hà Giang chia sẻ.

Nữ sinh thanh nhạc 18 tuổi giành giải Người đẹp khả ái 4
Trước đó, Hà Giang giành Giải Vàng Liên hoan Nghệ thuật châu Á – Asia Arts Festival được tổ chức tại Singapore vào tháng 7/2017.

Hà Giang cho biết, cô rất hạnh phúc với giải Người đẹp khả ái, bởi đó là kết quả của một quá trình nỗ lực của cô. Giải thưởng giúp cô thêm tự tin, và là động lực để cô tiếp tục cố gắng. Sắp tới, Hà Giang sẽ thi vượt cấp vào hệ Đại học của Học viện Âm nhạc Quốc gia, bỏ qua 1 năm Trung cấp. “Em sẽ cố gắng học thật tốt, rèn luyện thanh nhạc cũng như các kỹ năng sống để đạt được ước mơ thành ca sĩ chuyên nghiệp”, Nguyễn Vũ Hà Giang tiết lộ.

Nữ sinh thanh nhạc 18 tuổi giành giải Người đẹp khả ái 5
Hà Giang và cô giáo, ca sĩ Nguyễn Bích Hồng (Giải Ba Sao Mai 2011 dòng Dân gian).

Nữ sinh thanh nhạc 18 tuổi giành giải Người đẹp khả ái 6
Vẻ đẹp khả ái của Hà Giang.

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 289
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 282
 
  •   Hôm nay 46,323
  •   Tháng hiện tại 1,107,931
  •   Tổng lượt truy cập 127,500,135