Những tình bạn thân hiếm hoi làng giải trí Cbiz

Thứ tư - 12/11/2014 10:03
Những tình bạn thân hiếm hoi làng giải trí Cbiz Những tình bạn thân hiếm hoi làng giải trí Cbiz

Sau những quan hệ "bằng mặt không bằng lòng", Cbiz vẫn có những tình bạn đẹp.

Showbiz vốn ngổn ngang mối quan hệ bề ngoài là những lời trăng gió tốt đẹp dành cho nhau nhưng chỉ khi quay lưng họ sẵn sàng kể xấu thậm chí là thù địch. Nhưng, ngoài những mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng" này, làng giải trí Hoa ngữ vẫn còn tồn tại những tình bạn đẹp thậm chí có thể là tri kỷ.

Triệu Vy - Huỳnh Hiểu Minh

Những tình bạn thân hiếm hoi làng giải trí Cbiz 1
Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy là đôi bạn thân nổi tiếng làng giải trí Cbiz.

Nếu đã nói tình bạn chắc nhiều người sẽ không thể không nhớ tới mối quan hệ gắn bó của Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh. Từng thừa nhận có tình cảm với Én nhỏ từ khi còn ngồi ghế nhà trường đại học, Huỳnh Hiểu Minh vẫn giữ những cảm xúc tốt đẹp đó nhưng nâng cấp lên thành tình bạn thân. Hiện tại, dù đã có bạn gái là Angela Baby nhưng mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và Én nhỏ vẫn không hề thay đổi.

Những tình bạn thân hiếm hoi làng giải trí Cbiz 2
Angela Baby không hề ghen tị trước mối quan hệ đặc biệt của Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy.

Mới đây nhất, Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh đi du lịch cùng nhau sau khi cùng đóng phim tại Mỹ, Angela cũng theo đuôi bạn trai. Cả ba cùng chụp hình khá vui vẻ. Hình ảnh này trái với suy nghĩ của nhiều người khi cho rằng Angela Baby không hề thích Triệu Vy vì tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh dành cho người bạn đặc biệt này. Hiện tại, mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy được coi là tình bạn thân hiếm hoi, đẹp đẽ.

Triệu Vy - Vương Phi

Những tình bạn thân hiếm hoi làng giải trí Cbiz 3
Gia đình Triệu Vy và Vương Phi thường cùng nhau đi du lịch.

Dù từng bị đồn là khó tính hay không được nhiều bạn đồng nghiệp yêu thích nhưng Triệu Vy lại có không ít những tình bạn thân nổi tiếng. Ngoài Huỳnh Hiểu Minh, nữ diễn viên kiêm đạo diễn còn có mối quan hệ khá thân với diva Vương Phi. Mối quan hệ này được chứng minh bằng những bức hình tình cảm của cặp đôi trên trang cá nhân. Thậm chí, không ít lần gia đình Triệu Vy và Vương Phi đi du lịch cùng nhau.

Những tình bạn thân hiếm hoi làng giải trí Cbiz 4
Cặp bạn thân thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, trước những tin đồn sai lệch, cả Vương Phi và Triệu Vy đều lên tiếng bào chữa cho bạn thân. Thậm chí trong mối quan hệ của Vương Phi với Tạ Đình Phong, một số khán giả cho rằng Triệu Vy thực sự đã biết thông tin này trước khi được phơi bày trên mặt báo. Đặc biệt, trong giai đoạn khó khăn khi Vương Phi phải đối mặt với cuộc ly hôn sóng gió với Lý Á Bằng, người bên cạnh nữ diva cũng chính là Triệu Vy.

Tô Hữu Bằng - Lâm Tâm Như

Những tình bạn thân hiếm hoi làng giải trí Cbiz 5
Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như thân nhau từ Hoàn Châu cách cách và Tân dòng sông ly biệt.

Kể từ sau thành công của Hoàn Châu cách cách, Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như đã trở thành đôi bạn khá thân. Đặc biệt, cặp đôi còn hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án khác hậu Hoàn Châu cách cách. Đều là những tên tuổi thành công nhưng độc thân trong làng giải trí nhiều fan hi vọng cặp đôi sẽ hẹn hò ngoài đời thực thay vì trên màn ảnh. Đáp lại tình cảm của khán giả, Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như cho biết mối quan hệ của họ chỉ là bạn thân nhưng, nếu năm 40 tuổi cả hai vẫn chưa tìm được bến đỗ thì họ sẽ quyết định nên duyên cùng nhau.

Những tình bạn thân hiếm hoi làng giải trí Cbiz 6
Cặp đôi định sẽ nên duyên nếu năm 40 tuổi cả hai vẫn còn độc thân.

Hiện tại, Lâm Tâm Như đang là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất nhì làng giải trí. Cô không chỉ là diễn viên tài năng mà còn là nhà sản xuất khá thành công. Nữ diễn viên được đánh giá tốt khi hàng loạt các bộ phim làm đều nhận về doanh thu cao. Mặc dù không tham gia sản xuất phim như người bạn thân của mình nhưng Tô Hữu Bằng cũng khá nổi tiếng khi ngồi trên ghế nóng của China's Got Talent cùng Triệu Vy. Đặc biệt, mối quan hệ của Tô Hữu Bằng và Triệu Vy cũng rất thân thiết.

Dương Mịch - Đường Yên

Những tình bạn thân hiếm hoi làng giải trí Cbiz 7
Dương Mịch và Đường Yên thân nhau như hình với bóng.

Dương Mịch và Đường Yên là cặp bạn thân nổi tiếng nhất nhì làng giải trí. Cả hai không ít lần chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng nhau trên trang cá nhân. Đặc biệt, trong đám cưới của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, Đường Yên cũng là bạn thân duy nhất giữ vai trò là phù dâu trong đám cưới.

Những tình bạn thân hiếm hoi làng giải trí Cbiz 8
Đường Yên là người bạn thân duy nhất trong giới giải trí được mời tới dự đám cưới Dương Mịch.

Cách đây không lâu khi Đường Yên và Lưu Khải Uy tham gia một dự án chung, nhiều phóng viên đặt câu hỏi về cảm nghĩ của Đường Yên khi đóng cặp với ông xã của bạn thân. Nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy ngại khi đóng phim cùng Lưu Khải Uy. Khi được hỏi về chuyện này, Dương Mịch chia sẻ cô cũng là diễn viên nên rất thông cảm cho Lưu Khải Uy khi phải thực hiện cảnh thân mật theo kịch bản.

Hồ Ca - Viên Hoằng

Những tình bạn thân hiếm hoi làng giải trí Cbiz 9
Hồ Ca và Viên Hoằng là bạn học rồi thành bạn thân.

Là đôi bạn thân bằng tuổi, học chung khoa Diễn viên tại Học viện Hý kịch Thượng Hải, Hồ Ca và Viên Hoằng khá thân thiết đặc biệt cả hai còn từng làm chung trong Đường Nhân ảnh thị. Thậm chí có người từng ví mối quan của Hồ Ca và Viên Hoằng là "trong bán kính ba mét quanh Viên Hoằng kiểu gì cũng có Hồ Ca và ba mét quanh Hồ Ca kiểu gì cũng có Viên Hoằng".

Những tình bạn thân hiếm hoi làng giải trí Cbiz 10
Lưu Thi Thi từng "ghen tị" với tình bạn của cặp sao nam này.

Được biết, khi còn là sinh viên, Viên Hoằng và Hồ Ca cùng đi casting trong Tiên kiếm 1 vì nhà trường không cho phép cả hai sinh viên cùng tham gia phim nên Viên Hoằng đã nhường cơ hội này cho Hồ Ca. Không chỉ nhường bạn thân nhận vai, nhiều fan từng bất ngờ khi thấy quần áo, mũ, kính râm của Viên Hoằng rất giống nhau với Hồ Ca. Lý giải cho điều này, Thập tam Aka của Bộ Bộ kinh tâm cho biết những đồ mà anh mặc trên người đều do "trấn" được của Hồ Ca.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 246
 
  •   Hôm nay 34,034
  •   Tháng hiện tại 1,095,642
  •   Tổng lượt truy cập 127,487,846