Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường quỳ gối cầu hôn Vũ Hạnh Nguyên

Thứ ba - 19/05/2020 14:21
Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường quỳ gối cầu hôn Vũ Hạnh Nguyên Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường quỳ gối cầu hôn Vũ Hạnh Nguyên

Dân trí Sau 5 năm ngày yêu, “Yêu nữ hàng hiệu” đã được bạn trai, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường quỳ gối cầu hôn với nhẫn kim cương.

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường đã đăng tải clip cầu hôn bạn gái 5 năm Vũ Hạnh Nguyên trong rừng thông. Trong đoạn clip cầu hôn cực lãng mạn, nam nhạc sĩ diện sơ mi trắng, quần tây, quỳ gối đeo nhẫn kim cương vào ngón tay áp út của bạn gái.

“Năm thứ 5 ngày kỷ niệm. Cô ấy đồng ý còn tôi thì vừa ý”, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường chia sẻ.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường quỳ gối cầu hôn Vũ Hạnh Nguyên 1

Nguyễn Đức Cường cầu hôn bạn gái trong rừng thông.

Trên trang cá nhân, Vũ Hạnh Nguyên cũng không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn. Theo chia sẻ của Vũ Hạnh Nguyên, cả hai hiện chưa muốn tiết lộ cụ thể về kế hoạch tổ chức đám cưới vì lý do cá nhân. Có thể ngày vui sẽ diễn ra vào năm sau.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và Vũ Hạnh Nguyên công khai chuyện tình cảm khi cùng song ca ca khúc “Nếu như còn yêu”. Thời điểm mới quen nhau, cả hai bị dư luận so sánh khá nhiều về quan điểm sống, cho rằng họ không hợp nhau.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường quỳ gối cầu hôn Vũ Hạnh Nguyên 2

Cả hai dự định tổ chức đám cưới vào năm sau.

Nam nhạc sĩ từng chia sẻ: “Tính tôi ít khi quan tâm đến chuyện không liên quan đến mình nên trước kia Nguyên trẻ con ra sao, bồng bột thế nào tôi cũng không biết. Khi tôi quen Nguyên tôi cảm thấy ở cô ấy một tâm hồn đẹp và thật sự Nguyên là người khá sâu sắc. Nếu Nguyên như mọi người nhìn thấy ở vẻ ngoài thôi thì có lẽ chúng tôi đã không gắn bó được với nhau đến bây giờ, nhất là khi Nguyên vốn là "công chúa" trong gia đình cô ấy, còn tôi đã trải qua một lần hôn nhân”...

Nguyễn Đức Cường sinh năm 1982. Anh được khán giả biết tới qua thành công của ca khúc “Nồng nàn Hà Nội” và “Em trong mắt tôi”. Trong đó, “Nồng nàn Hà Nội” giành chiến thắng giải thể nghiệm của Bài hát Việt năm 2007. Ngoài ra, anh hợp tác với nhiều ca sĩ Việt như Văn Mai Hương, Hoàng Thùy Linh… Nam nhạc sĩ từng kết hôn vào năm 2008 và ly hôn 5 năm sau đó.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường quỳ gối cầu hôn Vũ Hạnh Nguyên 3

Nguyễn Đức Cường và Vũ Hạnh Nguyên xác nhận yêu nhau năm 2015.

Vũ Hạnh Nguyên sinh năm 1989, hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, ca sĩ nhưng chưa đạt nhiều dấu ấn. Cô nổi tiếng với biệt danh “Yêu nữ hàng hiệu”. Vũ Hạnh Nguyên cho biết cô thần tượng, quan tâm Nguyễn Đức Cường từ lâu nên chủ động nhắn tin qua trang cá nhân cho đàn anh. Và cả hai yêu nhau sau vài lần gặp mặt...

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 423
  •   Máy chủ tìm kiếm 192
  •   Khách viếng thăm 231
 
  •   Hôm nay 59,316
  •   Tháng hiện tại 1,050,899
  •   Tổng lượt truy cập 127,443,103