Lý Nhã Kỳ lên tiếng khi bị cho là dùng hàng nhái

Thứ sáu - 07/11/2014 10:00
Lý Nhã Kỳ lên tiếng khi bị cho là dùng hàng nhái Lý Nhã Kỳ lên tiếng khi bị cho là dùng hàng nhái

Chiếc túi mà Lý Nhã Kỳ xách bị cho là nhái thương hiệu Hermes.

Vừa qua, xuất hiện trong buổi họp báo công bố tổ chức Fashion Show riêng của mình, Lý Nhã Kỳ gây chú ý với bộ đồ trang phục màu đen đắt tiền cùng chiếc túi màu trắng bóng có form rất giống dòng Hermes Birkin được làm bằng da cá sấu.

Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh này của Lý Nhã Kỳ được đăng tải, một diễn viên nữ khá trẻ cho rằng, chiếc túi của Lý Nhã Kỳ sử dụng là "hàng nhái". Theo nữ diễn viên này, chiếc túi của Lý Nhã Kỳ mới nhìn đã biết dáng túi không chuẩn. Đặc biệt, trong lịch sử của dòng túi Hermes cao cấp chưa từng sản xuất túi da cá sấu màu trắng, kể cả loại da bóng hay da mờ đều không có. Túi da cá sấu màu trắng nhất chỉ có dòng Beton của Hermes. Nhưng kể cả chiếc túi Lý Nhã Kỳ sử dụng là dòng Beton của Hermes thì cũng không có loại trắng bóng như màu này. Bên cạnh đó, nữ diễn viên trên cũng khẳng định, trong buổi họp báo, Lý Nhã Kỳ công bố tất cả thương hiệu các quần áo, trang sức cô diện nhưng lại không nói gì về chiếc túi, và điều này đã nói lên tất cả.

Lý Nhã Kỳ lên tiếng khi bị cho là dùng hàng nhái 1

Lý Nhã Kỳ trong buổi họp báo

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô không quá quan tâm đến thông tin này, mà chỉ thấy tội nghiệp người so sánh bởi chưa hiểu biết nhiều về thế giới thời trang rộng lớn:

"Có người gửi cho Lý Nhã Kỳ đọc cái này, đọc xong chẳng hiểu trước đó em có là nhân viên bán hàng của thương hiệu đó hay không mà em viết cũng như phân tích sao cứ làm cho chị nhớ đến các bạn nhân viên của chị những ngày đầu cũng phải học các thông tin căn bản như thế. Thương cho em con mắt chỉ nhìn được đến thương hiệu ấy. Thế giới thời trang bao la, rộng lớn và còn rất rất nhiều thứ tuyệt vời hơn những gì em tôn sùng... Thôi thì, em còn trẻ...".

Lý Nhã Kỳ lên tiếng khi bị cho là dùng hàng nhái 2

Lý Nhã Kỳ lên tiếng khi bị cho là dùng hàng nhái 3

Chiếc túi cô xách bị cho là dùng hàng nhái bởi không giống với phiên bản gốc

Trả lời một trang mạng, Lý Nhã Kỳ cũng cho biết, nữ diễn viên không muốn bình luận về những chuyện không liên quan đến công việc cũng như không muốn tạo thêm bất cứ scandal nào. Tuy vậy, người đại diện truyền thông của cựu đại sứ du lịch cũng thừa nhận chiếc túi Lý Nhã Kỳ xách không thuộc thương hiệu Hermes, và Lý Nhã Kỳ không công khai tên hiệu cái túi vì nguyên tắc làm việc của cô là chỉ công khai những thương hiệu mà mình kinh doanh. Còn những món đồ được mua theo sở thích cá nhân và không phục vụ cho công việc nên Lý Nhã Kỳ không muốn chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ lên tiếng khi bị cho là dùng hàng nhái 4

Lý Nhã Kỳ cho biết, cô không quan tâm đến những điều không phải công việc và không muốn có scandal nào nữa

Nguồn tin: Eva


 
 Từ khóa: tên hiệu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 310
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 306
 
  •   Hôm nay 53,742
  •   Tháng hiện tại 1,045,325
  •   Tổng lượt truy cập 127,437,529