Kim Ngọc - Hoa Hậu Biển Việt Nam dự Gala RIORI Quantum Leap để tôn vinh mỹ phẩm RIORI

Thứ bảy - 28/04/2018 17:12
Kim Ngọc - Hoa Hậu Biển Việt Nam dự Gala RIORI Quantum Leap để tôn vinh mỹ phẩm RIORI Kim Ngọc - Hoa Hậu Biển Việt Nam dự Gala RIORI Quantum Leap để tôn vinh mỹ phẩm RIORI

Gala RIORI Quantum Leap diễn ra tại thủ đô Hà Nội vào đêm ngày 29/4/2018 với sự tham dự của 500 đại lý, đại diện hệ thống bán hàng cả nước và các quan khách đặc biệt có sự hiện diện của tân Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu: Nguyễn Thị Kim Ngọc.

Kim Ngọc - Hoa Hậu Biển Việt Nam dự Gala RIORI Quantum Leap để tôn vinh mỹ phẩm RIORI 1

Tân Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 Nguyễn Thị Kim Ngọc

Ngay trong tuần đầu tiên đăng quang, tân Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu đã nhận lời mời tham dự sự kiện Gala RIORI Quantum Leap của thương hiệu mỹ phẩm RIORI. Khi trả lời phỏng vấn cô thẳng thắn chia sẻ: cô cũng như các bạn thí sinh tại vòng chung kêt Hoa Hậu Biển đã được trải nghiệm mỹ phẩm RIORI và thực sự rất hài lòng về chất lượng. Vì vậy cô nhận lời mời tham dự Gala để tôn vinh thương hiệu này. Đồng thời, trong đêm Gala cô sẽ lên sân khấu để giao lưu với toàn bộ quan khách.

Kim Ngọc - Hoa Hậu Biển Việt Nam dự Gala RIORI Quantum Leap để tôn vinh mỹ phẩm RIORI 2

Bộ sản phẩm cao cấp Hana Riori

Ông Trần Quang Huy là giám đốc công ty Hanacos Việt Nam, liên doanh với Hanacos Hàn Quốc- một công ty quy mô lớn, có bề dày lịch sử về sản xuất mỹ phẩm ở đất nước được mệnh danh là “Thiên đường làm đẹp” cho biết: Thương hiệu mỹ phẩm RIORI là dòng mỹ phẩm tâm huyết của đời mình, là một doanh nhân quốc tế, ông đã đi nhiều nước trên thế giới, khi nhìn thực trạng thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam ông luôn khao khát tạo ra một dòng sản phẩm chất lượng, an toàn cho người dân đất nước mình và RIORI là hiện thực hóa giấc mơ của ông.

Kim Ngọc - Hoa Hậu Biển Việt Nam dự Gala RIORI Quantum Leap để tôn vinh mỹ phẩm RIORI 3

Giám đốc Hanacos Việt Nam – Trần Quang Huy

Đêm Gala RIORI Quantum Leap là một sự kiện lớn trong năm 2018 được toàn bộ hệ thống bán hàng mong đợi. Đồng thời cũng là cũng là dịp để đón chào phái đoàn Hanacos Hàn Quốc sang Việt Nam tôn vinh những nhà Phân phối xuất sắc nhất toàn quốc. Trong đêm gala ban lãnh đạo nhãn hàng quyết định lồng ghép chương trình bốc thăm trúng thưởng, theo bật mí của ông Trần Quang Huy thì sẽ có những phần quà giá trị như xe máy, điện thoại, bộ mỹ phẩm cao cấp được trao tặng cho những quan khách may mắn.

Kim Ngọc - Hoa Hậu Biển Việt Nam dự Gala RIORI Quantum Leap để tôn vinh mỹ phẩm RIORI 4

Sự kiện Gala Dinner RIORI Quantum Leap

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 466
  •   Máy chủ tìm kiếm 267
  •   Khách viếng thăm 199
 
  •   Hôm nay 1,903
  •   Tháng hiện tại 1,063,511
  •   Tổng lượt truy cập 127,455,715