Hồng Vân dành điều quý giá nhất cho tổ ấm

Thứ năm - 13/11/2014 11:44
Hồng Vân dành điều quý giá nhất cho tổ ấm Hồng Vân dành điều quý giá nhất cho tổ ấm

Trút bỏ hình ảnh của một người quản lý quyền lực ở sân khấu kịch, nữ diễn viên chỉ đơn thuần là người mẹ, người vợ hết mực yêu thương, chăm lo cho gia đình nhỏ của mình mỗi khi về nhà.

Thành công trong sự nghiệp, được bạn bè và đồng nghiệp ngưỡng mộ nhưng điều khiến Hồng Vân hài lòng hơn cả là mái ấm gia đình bên người bạn đời và ba đứa con ngoan. Chính sự chân thành và nỗ lực của bản thân giúp gia đình chị có những giây phút viên mãn của cuộc đời. Đó là một gia đình hạnh phúc, mọi thành viên sống hết lòng và sẻ chia cho nhau những vui buồn trong cuộc sống.

Hồng Vân dành điều quý giá nhất cho tổ ấm 1

Với Hồng Vân, một gia đình hạnh phúc là mọi thành viên phải sống hết lòng và cùng sẻ chia mọi vui buồn.

Khi đi công tác xa nhà, Hồng Vân luôn cảm thấy ấm áp với những dòng tin nhắn quan tâm chia sẻ, những câu thăm hỏi giản dị nhưng lại giàu tình cảm của ông xã. Chị tâm sự: “Dù đã quen với tính cách và tâm lý của chồng nhưng nhiều lúc tôi vẫn bất ngờ với sự chu đáo của anh ấy, từ việc chọn quà đúng sở thích của từng thành viên trong gia đình, đến việc sẵn sàng tâm sự như một người bạn lớn của các con”.

Mặc dù được chồng san sẻ rất nhiều việc trong gia đình, nhưng chị vẫn muốn dành nhiều thời gian bên các con. Mỗi khi lưu diễn, chị luôn dành cho con những cuộc điện thoại hỏi han, tâm sự. Hồng Vân luôn tranh thủ những lúc rảnh rỗi để về nhà ăn cơm, dạy con học, chơi với con... Hạnh phúc của chị là mỗi ngày nhìn thấy con một lớn khôn, có định hướng về tương lai và biết tự chăm sóc mình khi mẹ không có nhà.

Với Hồng Vân, gia đình là chốn trở về của yêu thương, là nơi ấm áp và an toàn nhất. Chị chia sẻ: “Khi về đến nhà, tôi không còn là một diễn viên, một đạo diễn hay một bà giám đốc gì cả. Tôi trở về với vai người mẹ, người vợ của sân khấu cuộc đời". Với nữ diễn viên, gia đình là chốn trở về của yêu thương, là nơi ấm áp nhất, an toàn nhất cho tất cả mọi người.

Hồng Vân dành điều quý giá nhất cho tổ ấm 2

Hồng Vân luôn tranh thủ những lúc rảnh rỗi để về nhà ăn cơm, dạy con học, chơi với con...

Khi ngẫm lại chặng đường đã qua, chị thừa nhận niềm vui của hai vợ chồng hiện tại là chăm sóc và định hướng cho các con thành đạt. Các con của chị đều có thiên hướng nghệ thuật từ nhỏ, nhưng cha mẹ đều để con tự lựa chọn tương lai theo sở thích và khả năng của mình. Con gái Xí Ngầu dù đang là gương mặt trẻ ăn khách trên sân khấu nhưng vì cô bé thích kinh doanh, nên mẹ vẫn đồng ý cho con du học ngành quản trị kinh doanh quốc tế. Hiện nay, hai con lớn của nữ diễn viên đều học tập tại Mỹ.

Có nhiều người hỏi Hồng Vân, rằng đâu là “kho báu” trong cuộc sống của chị. Câu trả lời là sức khỏe. Chị hài hước lý giải: “Người ta thường nói sức khỏe là vàng, nhưng với tôi, sức khỏe còn quý hơn vàng. Ngày nào còn nghe thấy nhịp đập của trái tim khỏe mạnh là ngày ấy tôi còn được khán giả yêu thương và nỗ lực làm việc để đáp lại tình yêu ấy, để cống hiến cho xã hội”.

Trải qua nhiều thăng trầm của cuộc đời, Hồng Vân ngẫm thấy mình có thể tạo ra của cải, danh tiếng, có thể cho đi và nhận lại tình yêu, tiền bạc. Nhưng chỉ duy nhất có sức khỏe là không thể cho - nhận như một phép cộng - trừ rạch ròi của cuộc sống, mà phải được giữ gìn và chăm sóc mỗi ngày. Hồng Vân xem việc chăm sóc sức khỏe tim mạch như một thói quen từ nhiều năm nay, vì chị hiểu rõ tầm quan trọng của trái tim - chìa khóa vận hành toàn cơ thể.

Do đó, mặc dù công việc tất bật, nhà có người giúp việc nhưng chị luôn tự tay chăm sóc từng thành viên trong gia đình, từ ly sinh tố cho “ba tụi nhỏ”, pha ly sữa cho bé út đến chế biến những món chiên giòn khoái khẩu của cả nhà như cá chiên và đậu chiên.

Mỗi khi trổ tài đầu bếp, Hồng Vân luôn nấu những món “tủ” của cả nhà, cẩn thận chọn nguyên liệu tươi ngon, đa dạng, chú ý cân đối các thành phần dinh dưỡng hợp lý và dùng dầu đậu nành thay cho mỡ động vật. Do chú trọng sức khỏe tim mạch nên gia đình luôn dùng dầu đậu nành Simply (được Hội Tim mạch Việt Nam khuyên dùng) khi chế biến các món chiên, xào trong bữa ăn mỗi ngày, giúp giảm cholesterol trong máu, nhất là các cholesterol xấu, phòng chống bệnh đột quỵ...

Thư Kỳ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 165
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 163
 
  •   Hôm nay 37,570
  •   Tháng hiện tại 792,713
  •   Tổng lượt truy cập 128,410,952