Hoàng Hải Thu diện đầm gợi cảm, lấn lướt dàn người đẹp nổi tiếng

Thứ sáu - 27/04/2018 23:58
Hoàng Hải Thu diện đầm gợi cảm, lấn lướt dàn người đẹp nổi tiếng Hoàng Hải Thu diện đầm gợi cảm, lấn lướt dàn người đẹp nổi tiếng

Dân trí Người đẹp diện chiếc đầm trắng có phần ngực váy được thiết kế cách điệu khoe vòng một gợi cảm cùng phần xẻ tà khoe chân dài gợi cảm. Bộ trang phục của cô được đánh giá là táo bạo nhất nhì trong số những người đẹp có mặt.

Mới đây, Hoàng Hải Thu - người đẹp Tài năng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã xuất hiện tại một sự kiện tại Hà Nội. Sự kiện này quy tụ dàn người đẹp đình đám Hà thành nhưng cô gái bước ra từ Hoa hậu Hoàn vũ vẫn nổi bật, thậm chí có phần "lấn lướt" nhờ bộ trang phục gợi cảm.

Người đẹp diện chiếc đầm trắng có phần ngực váy được thiết kế cách điệu khoe vòng một gợi cảm cùng phần xẻ tà khoe chân dài gợi cảm. Bộ trang phục của cô được đánh giá là táo bạo nhất nhì trong số những người đẹp có mặt.

Hoàng Hải Thu diện đầm gợi cảm, lấn lướt dàn người đẹp nổi tiếng 1
Vẻ đẹp đầy quyến rũ của Hoàng Hải Thu.

Phong cách thời trang gợi cảm cũng là phong cách quen thuộc của Hoàng Hải Thu thời gian vừa qua. Sở hữu chiều cao 1.75m cùng số đo gợi cảm, người đẹp này dễ dàng nổi bật trong những thiết kế gợi cảm.

Chia sẻ với báo giới sau sự kiện, người đẹp cho biết sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cuộc sống của cô thuận lợi hơn khá nhiều. Cô được một số đơn vị mời làm gương mặt đại diện, dạy trình diễn catwalk, tham gia sự kiện. Nhiều hôm cô chỉ có 3-4 tiếng để ngủ vì quá bận rộn.

Nói về những ồn ào “vạ miệng” vừa qua, Hoàng Hải Thu cho biết cô chỉ đưa ra nhận xét khách quan của mình chứ không hề có ý gì khác. Cô cũng buồn vì nhiều người chưa hiểu đã chỉ trích cô nặng nề.

Hoàng Hải Thu cũng chia sẻ quan niệm về yêu đại gia. Người đẹp này cho rằng đó là bình thường ai cũng muốn và yêu đại gia có thể cho một mối tình lâu dài. Tuy vậy, Thu vẫn muốn đi làm kiếm tiền để chứng minh được bản thân mình.

Hình ảnh của người đẹp Hoàng Hải Thu tại sự kiện mới đây tại Hà Nội:

Hoàng Hải Thu diện đầm gợi cảm, lấn lướt dàn người đẹp nổi tiếng 2

Hoàng Hải Thu diện đầm gợi cảm, lấn lướt dàn người đẹp nổi tiếng 3

Hoàng Hải Thu diện đầm gợi cảm, lấn lướt dàn người đẹp nổi tiếng 4

Hoàng Hải Thu diện đầm gợi cảm, lấn lướt dàn người đẹp nổi tiếng 5

Hoàng Hải Thu diện đầm gợi cảm, lấn lướt dàn người đẹp nổi tiếng 6

Hoàng Hải Thu diện đầm gợi cảm, lấn lướt dàn người đẹp nổi tiếng 7

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 488
  •   Máy chủ tìm kiếm 165
  •   Khách viếng thăm 323
 
  •   Hôm nay 38,223
  •   Tháng hiện tại 1,099,831
  •   Tổng lượt truy cập 127,492,035