Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy cùng dàn Á hậu đi hiến máu nhân đạo

Chủ nhật - 24/05/2020 11:16
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy cùng dàn Á hậu đi hiến máu nhân đạo Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy cùng dàn Á hậu đi hiến máu nhân đạo

Dân trí Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy cùng dàn Á hậu đã nhiệt tình tham gia hiến máu nhân đạo, nhằm chung tay góp phần “giải cứu” ngân hàng máu đang bị thiếu hụt nghiêm trọng do dịch Covid-19 kéo dài.

Trong suốt khoản thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, mọi hoạt động đều bị ngưng trệ trong một thời gian dài. Vì vậy, không thể tổ chức các hoạt động hiến máu tình nguyện đã dẫn tới số lượng máu được dự trữ tại các Viện huyết học ngày càng cạn kiệt.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy cùng dàn Á hậu đi hiến máu nhân đạo 1

Hiểu được sự cấp thiết của việc “giải cứu” ngân hàng máu, đáp ứng lời kêu gọi của Hội Chữ thập đỏ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Á hậu Thuý An, Kiều Loan và Người đẹp Nhân ái Thuỳ Tiên, Hoa khôi Thuý Vi đã tham gia chương trình hiến máu nhân đạo “Trao giọt máu đỏ, gieo hy vọng xanh”, tích cực chung tay cùng ngành y tế thực hiện sứ mệnh cứu người. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy cùng dàn Á hậu đi hiến máu nhân đạo 2

Các người đẹp mong muốn, việc tham gia hiến máu không chỉ đóng góp lượng máu của mình mà còn là một người  truyền cảm hứng đến những người xung quanh, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy cùng dàn Á hậu đi hiến máu nhân đạo 3

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chọn trang phục giản dị với quần jean và áo thun trắng khi tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy cùng dàn Á hậu đi hiến máu nhân đạo 4

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết, từ trước đến nay, ngay khi có cơ hội và đủ điều kiện thì cô luôn sẵn lòng tham gia vào những ngày hội hiến máu cứu người.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy cùng dàn Á hậu đi hiến máu nhân đạo 5

“Linh còn nhớ cảm xúc lo lắng vào lần đầu tiên đăng ký, thế nhưng thực tế lại không hề đau như nhiều người vẫn tưởng tượng. Thay vào đó Linh lại thấy cực kỳ thỏa mãn khi có thể giúp đỡ những bệnh nhân đang cần nguồn máu để tiếp tục điều trị, đặc biệt là sau khi đại dịch vừa đi qua như thế này”.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy cùng dàn Á hậu đi hiến máu nhân đạo 6

Đỗ Mỹ Linh cho rằng, việc làm này không chỉ góp phần làm giàu ngân hàng máu mà còn đem lại rất nhiều lợi ích cho bản thân như chúng ta có thể xét nghiệm máu hay thanh lọc máu bên trong cơ thể miễn phí.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy cùng dàn Á hậu đi hiến máu nhân đạo 7

“Qua hoạt động ý nghĩa lần này, Linh và tất cả mọi người hy vọng sẽ truyền tải thông điệp mà chương trình muốn gửi đến cộng đồng, đồng thời góp phần cứu giúp nhiều người hơn nữa trong tương lai”, người đẹp trải lòng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy cùng dàn Á hậu đi hiến máu nhân đạo 8

Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng rất hào hứng khi tham gia chương trình hiến máu vì cộng đồng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy cùng dàn Á hậu đi hiến máu nhân đạo 9

Trần Tiểu Vy cũng chia sẻ: “Trong tình hình khan hiếm nguồn máu như hiện nay, mỗi giọt máu cho đi là điều vô cùng trân quý. Vy hy vọng những ai có đủ điều kiện sức khoẻ hãy tham gia hiến máu để cứu lấy những bệnh nhân đang mòn mỏi chờ điều trị”.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy cùng dàn Á hậu đi hiến máu nhân đạo 10

Cùng với các người đẹp, chương trình hiến máu nhân đạo còn có sự tham gia của thành viên Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là đạo diễn Hoàng Nhật Nam và bà Phạm Kim Dung - Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cùng với hơn 200 tình nguyện viên.

Được biết, toàn bộ lượng máu được hiến tặng từ chương trình “Trao giọt máu đỏ, gieo hy vọng xanh” sẽ được chuyển đến Bệnh viện Quân Y 175 để tiếp tục điều trị cho các bệnh nhân cần máu. 

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 356
  •   Tháng hiện tại 613,257
  •   Tổng lượt truy cập 128,231,496