Hé lộ những bức ảnh cưới đầu tiên của Á hậu Thuý Vân

Thứ bảy - 23/05/2020 12:53
Hé lộ những bức ảnh cưới đầu tiên của Á hậu Thuý Vân Hé lộ những bức ảnh cưới đầu tiên của Á hậu Thuý Vân

Dân trí Á hậu Thuý Vân mặc vest trắng bên cạnh chồng sắp cưới, biểu cảm cực “ngầu”.

Chồng sắp cưới của Á hậu Thuý Vân đã tiết lộ những bức ảnh cưới đầu tiên của cặp đôi. Những bức ảnh đen trắng tạo ấn tượng cho người xem bởi sự cá tính của cô dâu và chú rể.

Cả hai mặc vest lịch lãm. Trong khi chú rể mặc vest đen thì cô dâu mặc vest trắng, tay cầm bó hoa với biểu cảm cực “ngầu”.

Hé lộ những bức ảnh cưới đầu tiên của Á hậu Thuý Vân 1

Những bức ảnh đen trắng tạo ấn tượng cho người xem bởi sự cá tính của cô dâu và chú rể.

Trước đó, Á hậu Thuý Vân tiết lộ, cô và bạn trai đã phải hoãn việc chụp ảnh cưới vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát, cả hai sắp xếp thời gian để thực hiện công việc quan trọng này.

Có một kỉ niệm vui của cặp đôi, vì tính Thuý Vân thích nói giỡn nên ngay trong những ngày đầu quen, Thuý Vân đã nói với Nhật Vũ: “Sau này anh sẽ làm chồng em đó, anh chưa biết thôi”.

Nhật Vũ nghĩ Thuý Vân nói thật nên ra sức theo đuổi nhưng bị cô chặn số, không chịu gặp. Và sau đó phải mất tới 2 năm tìm hiểu, họ mới chính thức yêu nhau.

Hé lộ những bức ảnh cưới đầu tiên của Á hậu Thuý Vân 2

Thúy Vân tên đầy đủ là Phạm Hồng Thúy Vân, cô sinh năm 1993 và từng giành ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Tiếp đó cô đại diện Việt Nam chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế và mang về danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015. Năm 2019 cô tiếp tục tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành ngôi Á hậu 2.

Bạn trai Thuý Vân tên Nhật Vũ, anh là doanh nhân thành đạt, có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Nam doanh nhân đã cầu hôn Thuý Vân bằng chiếc nhẫn kim cương nhân ngày 8/3.

Tâm sự khi được bạn trai cầu hôn, Thúy Vân cho biết, cô rất bất ngờ bởi so với những cặp đôi khác, khoảng thời gian yêu nhau của cô và bạn trai không quá dài.

Cô cho biết: “Bất ngờ ở giây phút đó thôi nhưng tôi biết bản thân đã sẵn sàng cho chương mới trong cuộc đời và sẵn sàng ở bên cạnh người đàn ông này.

Ngoài chuyện tình yêu thì một điều tôi có thể thấy được là khi ở bên cạnh anh, tôi trở thành người tốt hơn. Những điểm tôi chưa tốt đang dần mất đi, còn những điểm tôi đang loay hoay thì anh chính là người bù trừ. Anh là những gì tôi đang tìm kiếm và còn thiếu”.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 26,775
  •   Tháng hiện tại 604,945
  •   Tổng lượt truy cập 128,223,184