Giọng ca “Ngắm hoa lệ rơi” tiết lộ thời cát-xê 20 ngàn đồng cầm cự qua ngày

Thứ ba - 24/04/2018 17:14
Giọng ca “Ngắm hoa lệ rơi” tiết lộ thời cát-xê 20 ngàn đồng cầm cự qua ngày Giọng ca “Ngắm hoa lệ rơi” tiết lộ thời cát-xê 20 ngàn đồng cầm cự qua ngày

Dân trí Châu Khải Phong chia sẻ, sau khi tốt nghiệp Cao đẳng văn hóa nghệ thuật, anh công tác tại tỉnh Nghệ An dưới sự dẫn dắt của bố ca sĩ Hương Tràm. Anh tiết lộ thêm, ban đầu đi hát hội chợ, anh nhận cát-xê 20 - 30 ngàn đồng, chỉ đủ cầm cự sống qua ngày.

Sau thành công của bản hit "Ngắm hoa lệ rơi" được nhiều giọng ca khác như Ưng Hoàng Phúc, Hoa Vinh cover lại, ca sĩ Châu Khải Phong được khán giả quan tâm nhiều hơn, đặc biệt là khán giả trẻ. Là khách mời trong một chương trình truyền hình mới đây, giọng ca xứ Nghệ đã có những phút giây trải lòng quá khứ cùng MC Thảo Nguyên.

Buổi trò chuyện bắt đầu bằng những tiết lộ ngày đầu đi hát của Châu Khải Phong. Anh cho biết, sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật, anh công tác tại tỉnh Nghệ An dưới sự dẫn dắt của bố ca sĩ Hương Tràm.

Giọng ca “Ngắm hoa lệ rơi” tiết lộ thời cát-xê 20 ngàn đồng cầm cự qua ngày 1
Những ngày đầu đi hát show hội chợ và tỉnh lẻ, cuộc sống anh gặp không ít khó khăn.

Tuy nhiên, mức lương công chức ít ỏi khiến cuộc sống Châu Khải Phong gặp khó khăn. Sau thời gian xin phép gia đình và được một bầu show tại Hải Phòng mời hợp tác, anh chuyển hẳn ra thành phố hoa phượng đỏ hoạt động song song giữa Hải Phòng - Hà Nội. Những ngày đầu đi hát show hội chợ và tỉnh lẻ, cuộc sống của anh gặp không ít khó khăn.

Anh tâm sự: "Khi xác định mình là đàn ông phải có sự nghiệp vững vàng, Phong vứt bỏ hết mọi thứ tại quê nhà để ra Hải Phòng tìm cơ hội. Phong còn nhớ như in ngày đầu, đạp xe 40 phút đến điểm diễn, hát hai bài rồi đạp xe trở về. Cuộc sống lúc đó cực kỳ bấp bênh nhưng ý chí thoát nghèo giúp Phong thêm quyết tâm hơn.

Dĩ nhiên khi chưa có tên tuổi, chưa có sản phẩm, Phong buộc phải hát lót để lấp chỗ trống khi những ngôi sao chưa tới. Vị trí lúc ấy không cho phép mình lựa chọn, chỉ là làm theo lời bầu show, được trả một mức cát-xê rất nhỏ và tiếp tục sống qua ngày. Một thực tế buộc mình phải chấp nhận là khi hát lót và chưa thành danh, việc khán giả thiếu trân trọng, thậm chí đuổi khỏi sân khấu là điều thường xuyên".

Giọng ca “Ngắm hoa lệ rơi” tiết lộ thời cát-xê 20 ngàn đồng cầm cự qua ngày 2
"Một thực tế buộc mình phải chấp nhận là khi hát lót và chưa thành danh, việc khán giả thiếu trân trọng, thậm chí đuổi khỏi sân khấu là điều thường xuyên", Châu Khải Phong tâm sự.

Anh tiết lộ thêm, ban đầu đi hát hội chợ anh nhận mức cát-xê 20 - 30 ngàn đồng. Số tiền này quá nhỏ và chỉ đủ giúp Châu Khải Phong cầm cự sống qua ngày. Thời gian này kéo dài khoảng 2 năm cho đến khi Châu Khải Phong gặp một người anh kết nghĩa tại Thái Nguyên, cho Châu Khải Phong mượn tiền thực hiện album.

May mắn ca khúc "Anh thích em như xưa" trở thành hit trong giới trẻ và giúp Châu Khải Phong nhận được nhiều show diễn, cát-xê tăng cao hơn trước. Cũng từ đó, sự nghiệp và cuộc sống Châu Khải Phong bước sang trang mới và liên tiếp có tiền đầu tư những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Khi được hỏi về dự định sắp tới, Châu Khải Phong hào hứng chia sẻ anh vừa hoàn thành phim ngắn “Ngắm hoa lệ rơi” để tri ân khán giả yêu bản hit này.

Giọng ca “Ngắm hoa lệ rơi” tiết lộ thời cát-xê 20 ngàn đồng cầm cự qua ngày 3

Phương Nhung
Ảnh: Nguyễn Thành

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 443
  •   Máy chủ tìm kiếm 170
  •   Khách viếng thăm 273
 
  •   Hôm nay 59,651
  •   Tháng hiện tại 1,051,234
  •   Tổng lượt truy cập 127,443,438