Châu Bùi được báo Trung gọi là Song Hye Kyo phiên bản Việt

Thứ năm - 21/05/2020 15:07
Châu Bùi được báo Trung gọi là Song Hye Kyo phiên bản Việt Châu Bùi được báo Trung gọi là Song Hye Kyo phiên bản Việt

Dân trí Tờ China Times dành nhiều lời có cánh khen ngợi phong cách thời trang đẳng cấp của Châu Bùi và ví cô như Song Hye Kyo phiên bản Việt Nam.

Ngày 19/05, tờ China Times bất ngờ đăng tải hình ảnh của Châu Bùi với nhiều lời có cánh dành cho cô nàng. Tờ báo đến từ Trung Quốc không tiếc lời ngợi khen về vẻ ngoài xinh đẹp, vô cùng ấn tượng với phong cách thời trang biến hóa đa dạng mà cuốn hút của cô. Đặc biệt, Châu Bùi được tờ báo ưu ái so sánh sở hữu nét đẹp quyến rũ giống nữ diễn viên Song Hye Kyo của Hàn Quốc.

Châu Bùi được báo Trung gọi là Song Hye Kyo phiên bản Việt 1

Hot girl Châu Bùi được báo Trung gọi là "Song Hye Kyo phiên bản Việt".

Châu Bùi là cái tên không còn quá xa lạ với giới trẻ, cô nổi tiếng là một fashionista có gu thời trang biến hóa đa dạng đồng thời được biết đến là một Influencer truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng.

Không chỉ là một fashionista quen thuộc với giới trẻ Việt Nam, Châu Bùi hiện còn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu quốc tế.

Gần đây nhất, Châu Bùi vinh dự được xướng tên trong danh sách 10 Influencer có tầm ảnh hưởng nhất trong mảng thời trang cao cấp do tạp chí Forbes Pháp bình chọn. Cô cũng đạt nhiều giải thưởng danh giá khác như: top 30 Under 30 của tạp chí Forbes Việt Nam, Người có phong cách cá nhân ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tại ELLE Style Awards 2019. Đây là thành quả xứng đáng dành cho sự đầu tư làm nghề nghiêm túc, chăm chỉ của cô gái sinh năm 1997 này.

Châu Bùi được báo Trung gọi là Song Hye Kyo phiên bản Việt 2
Châu Bùi được báo Trung gọi là Song Hye Kyo phiên bản Việt 3
Châu Bùi được báo Trung gọi là Song Hye Kyo phiên bản Việt 4
Châu Bùi được báo Trung gọi là Song Hye Kyo phiên bản Việt 5

Tờ báo đến từ Trung Quốc không tiếc lời ngợi khen về vẻ ngoài xinh đẹp, vô cùng ấn tượng với phong cách thời trang biến hóa đa dạng mà cuốn hút của cô.

Châu Bùi đang từng bước tiến xa hơn, ngày càng khẳng định tên tuổi, tiếng nói của mình, cô là đại diện cho một thế hệ trẻ tích cực, cầu thị, dám nghĩ, dám làm. Cô nàng cũng là một trong những influencer Việt cán mốc hơn 2 triệu người theo dõi trên instagram cá nhân, cho thấy sức hút của cô tại thời điểm hiện tại.

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực thời trang, cô cũng là “đại sứ” của phong cách sống bền vững: ăn sạch, sống xanh, tích cực tập luyện duy trì lối sống lành mạnh. Những giá trị sống mà Châu Bùi hướng đến có sức lan tỏa rất tích cực trong cộng đồng và được nhiều bạn trẻ đón nhận.

Châu Bùi được báo Trung gọi là Song Hye Kyo phiên bản Việt 6
Châu Bùi được báo Trung gọi là Song Hye Kyo phiên bản Việt 7

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 276
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 275
 
  •   Hôm nay 34,673
  •   Tháng hiện tại 1,096,281
  •   Tổng lượt truy cập 127,488,485