Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn"

Thứ năm - 04/05/2017 16:15
Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn" Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn"

Nói về cuộc hôn nhân của mình, Brad Pitt khiến không ít người xúc động.

Angelina Jolie lộ tin hẹn hò Jared Leto, Brad Pitt chẳng bất ngờ

Brad Pitt quẳng hết những gì của Angelina Jolie ra khỏi biệt thự

Chồng đang ốm đau bệnh tật, nữ sĩ Quỳnh Dao tuyên bố "trả chồng" cho con riêng

8 tháng sau khi ly hôn với Angelina Jolie , Brad Pitt mới có cuộc chia sẻ chính thức trên tạp chí. Được biết, nam tài tử vừa có cuộc trò chuyện với phóng viên tạp chí GQ. Anh cũng thực hiện bộ ảnh độc đáo, mới lạ và thể hiện cảm xúc riêng vừa cô độc vừa buồn bã sau cuộc hôn nhân thất bại.

Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn" 1 Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn" 2Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn" 3

Brad Pitt lần đầu chia sẻ về hôn nhân thất bại trên tạp chí.

Hiện tại, bộ ảnh của Brad Pitt đang là tâm điểm chú ý trên mặt báo. Khác xa hoàn toàn với dáng vẻ lịch lãm tại các sự kiện hay trong các khuôn hình nổi tiếng trước đó, "Ông Smith" của hiện tại có những bức hình rất ngẫu hứng, có chút tự sự. Đặc biệt, đôi mắt u sầu ngấn lệ của Brad Pitt khiến các fan yêu mến anh không khỏi chạnh lòng.

Nhiều người cho rằng loạt ảnh mới của Brad Pitt phơi bày chính tâm trạng hiện tại của anh sau khoảng thời gian khủng hoảng vì ly hôn với Angelina Jolie. Thực tế, vụ ly hôn hồn ào với người tình 12 năm khiến Brad Pitt xuống dốc trầm trọng. Điều đó được chứng tỏ qua hình ảnh cô độc và gầy gò của anh khi xuất hiện trên phố thời gian gần đây.

Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn" 1 Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn" 2Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn" 6

Hình ảnh ám ảnh của nam tài tử trên tạp chí.

Chia sẻ trên tạp chí, Brad Pitt chỉ nhắc tới cái tên của Angelina Jolie một lần duy nhất. Anh khuyên phóng viên: "Anh nên đi xem phim của cô ấy". Được biết, Angelina Jolie vừa cho ra mắt bộ phim điện ảnh mới mang tên First They Killed My Father, tác phẩm được cô thực hiện tại Campuchia.

Brad tâm sự điều anh lo lắng nhất trong thời gian hai vợ chồng quyết định ly hôn chính là bọn trẻ. Những tin đồn xung quanh có thể ảnh hưởng khá nhiều tới tâm lý của 6 đứa con đặc biệt là khi bố mẹ chúng không còn sống cùng nhau như trước.

Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn" 1 Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn" 2Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn" 9

Dáng vẻ cô độc của Brad Pitt trên GQ.

Để đảm bảo cho các con không có suy nghĩ tiêu cực, cả Brad Pitt và Angelina Jolie đều thỏa thuận cả hai sẽ không tranh luận trước tòa rằng ai đúng ai sai. Nam tài tử chia sẻ: "Sau sự cố đó, chúng tôi cùng nhau giải quyết. Cả hai đều cố hết sức. Tôi nghe một luật sư nói: "Không ai chiến thắng ở tòa, hơn thua nhau ở chỗ ai là người bị tổn thương mà thôi".

Thực tế, trong vụ ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie , người tổn thương nhất chính là 6 đứa trẻ. Không chỉ trở thành đề tài bàn tán của vụ ly hôn, Brad còn lo mọi thông tin trên mặt báo đều gán vào các con. Điều này khiến Brad Pitt cực kỳ khó chịu.

Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn" 1 Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn" 2Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn" 12

Vụ ly hôn với Angelina Jolie khiến Brad Pitt quan tâm tới các con hơn.

Nhắc tới nguyên nhân rạn nứt tình cảm, Brad cũng tâm sự anh bị nghiện rượu và đây cũng là một phần lý do khiến cho cuộc hôn nhân của anh tan vỡ. "Sự thật là tửu lượng của tôi có thể hạ gục một người Nga, kể cả khi uống rượu vodka của chính anh ấy. Tôi là dân chuyên nghiệp. Tôi uống rất khá", Brad tâm sự.

Sau khi chia tay Angelina, thay vì đắm chìm trong rượu cồn, nam tài tử đến các buổi trị liệu tâm lý. Brad Pitt hiện giờ chỉ uống nước ép việt quất và nước khoáng có ga thay vì rượu cồn như trước.

Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn" 1 Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn" 2Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn" 15

Brad Pitt nghĩ mình "cần sống vì bọn trẻ".

Ngoài rượu cồn, Brad Pitt cũng khẳng định vì quá bận đóng phim nên anh không thể ở gần các con. Nam tài tử tiếp lời: "Vụ ly hôn như một đòn đánh thẳng vào mặt tôi. Tôi cần sống vì bọn trẻ nhiều hơn. Tôi nên thể hiện cho chúng thấy điều này".

Hiện tại, mọi thủ tục và điều khoản ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie đều được niêm phong, không công bố ra ngoài. Cả hai bên cũng có cuộc sống bình ổn hơn trước. Bọn trẻ dành phần lớn thời gian bên mẹ. Cách đây không lâu, Brad Pitt lần đầu được ngủ cùng các con sau thời gian dài xa cách.

Theo Sao Biển/ CNN, DM (Khám phá)
Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn" 16

Ngôi sao 24/7: Brad Pitt chẳng còn là tài tử điển trai vì gầy tong teo như que củi

Ngoài ra là tin MC Tiểu S bị chỉ trích vì tụt váy Lâm Chí Linh trên truyền hình...
Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn" 17

Bọn trẻ nhà Angelina Jolie - Brad Pitt tươi rói lộ diện sau khi bố mẹ ly hôn

Angelina Jolie đưa các con tới quảng bá cho bộ phim mới.
Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn" 18

Chưa nguôi chuyện lộ bụng mỡ, Lâm Tâm Như lại bị nghi tiêm botox, mũi lệch

Nhan sắc của "gái một con" Lâm Tâm Như lại tiếp tục được đưa ra bàn tán.
Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn" 19 Tin tài trợ | Cumargold Gel Nếu muốn dùng nghệ để làm đẹp, bạn nên biết điều này.
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem các tác dụng của tinh bột nghệ ra sao và có thực sự hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hay...
Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn" 20 Tin tài trợ | Kem em bé Chân con toàn sẹo thâm vì muỗi đốt, mẹ phải làm sao?.
Trong thế giới của ba mẹ, con cái là những thiên thần nhỏ luôn cần sự bao bọc, chở che; vì vậy, chỉ cần một vết xước nhỏ xuất hiện trên da...
Brad Pitt: “Dù ai chiến thắng ở tòa án cũng chỉ khiến bọn trẻ tổn thương nhiều hơn" 21 Tin tài trợ | BigBB Plus Đừng đọc nếu mẹ không muốn con hết ho, sổ mũi!.
Thấm khổ cảnh chăm con tháng nào cũng 15-20 ngày kháng sinh vì ho, sổ mũi, chị Trần Ái Vân (Hưng Yên) trải lòng: “Quyết tâm không để ho, sổ...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
  •   Máy chủ tìm kiếm 15
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 6,972
  •   Tháng hiện tại 1,068,580
  •   Tổng lượt truy cập 127,460,784