Ái nữ nhà Mỹ Linh - Anh Quân từng áp lực vì sự nổi tiếng của bố mẹ

Thứ tư - 20/05/2020 10:32
Ái nữ nhà Mỹ Linh - Anh Quân từng áp lực vì sự nổi tiếng của bố mẹ Ái nữ nhà Mỹ Linh - Anh Quân từng áp lực vì sự nổi tiếng của bố mẹ

Dân trí Mỹ Anh, con gái út của diva Mỹ Linh đang ngày càng chứng tỏ được khả năng âm nhạc thiên bẩm. Mỹ Anh tiết lộ: “Hồi bé, đôi lúc tôi cảm thấy áp lực từ sự nổi tiếng của bố mẹ”.

Lớn lên trong gia đình nghệ thuật nổi tiếng, Mỹ Anh cũng không giấu lo lắng về áp lực: “Hồi bé, đôi lúc tôi cảm thấy áp lực từ sự nổi tiếng của bố mẹ, chắc anh chị tôi cũng vậy”.

Ái nữ nhà Mỹ Linh - Anh Quân từng áp lực vì sự nổi tiếng của bố mẹ 1

Mỹ Anh (thứ 2 từ trái sang) là con gái út của Anh Quân - Mỹ Linh.

“Tuy nhiên, khi bắt đầu những bước chân trong nghề, tôi nhận ra rằng chịu áp lực là một phần trong ngành âm nhạc. Đó cũng là một điều tôi đang làm quen. Bố mẹ rất ủng hộ tôi theo ngành âm nhạc. Tôi thực sự cảm thấy rất may mắn vì bố mẹ đã cho tôi cơ hội để khám phá bản thân trong âm nhạc”, Mỹ Anh tâm sự.

Ái nữ nhà Mỹ Linh - Anh Quân từng áp lực vì sự nổi tiếng của bố mẹ 2

Mỹ Anh cho biết, đang làm quen với những áp lực của ngành âm nhạc.

Mỹ Anh sinh năm 2002. Từ nhỏ, Mỹ Anh đã có niềm đam mê ca hát và từng biểu diễn cùng mẹ trong một số chương trình âm nhạc.

Cô bé có khá nhiều nét giống mẹ, như khuôn miệng rộng và tươi tắn, nhất là ở góc nghiêng.

Ái nữ nhà Mỹ Linh - Anh Quân từng áp lực vì sự nổi tiếng của bố mẹ 3

Mỹ Anh có nhiều nét giống mẹ Mỹ Linh, đặc biệt là ở góc nghiêng.

Càng lớn, Mỹ Anh càng thể hiện quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật. Thời gian tới, Mỹ Anh không muốn bị bó buộc vào một thể loại nhạc hay phong cách nhất định nào đó.

Với cô, mỗi người sẽ luôn ở trong một quá trình thay đổi để lớn lên và âm nhạc của họ cũng sẽ thay đổi cùng sự trưởng thành đó. Ngoài ra, Mỹ Anh muốn trở thành một nhà sản xuất âm nhạc nữ.

Ái nữ nhà Mỹ Linh - Anh Quân từng áp lực vì sự nổi tiếng của bố mẹ 4

Càng lớn, Mỹ Anh càng thể hiện quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật.

Nguồn cảm hứng và động lực lớn nhất của cô là sự thiếu vắng của những nhà sản xuất âm nhạc nữ trong giới nhạc. Đặc biệt là những nhạc sĩ phối khí hoặc kỹ sư âm thanh nữ. Thay vì để người khác phối khí, Mỹ Anh thấy việc tự sáng tác và phối khí sẽ giúp bản thân được kiểm soát nhiều hơn trong âm nhạc.

Cô bày tỏ: “Tôi yêu nhạc và đã sống với nó từ khi còn rất nhỏ. Tôi thích hát và cũng hay cover đăng lên mạng xã hội. Nhưng gần đây, tôi mới nhận ra đây là con đường muốn theo đuổi. Tôi đang từng bước chuẩn bị cho điều đó”.

Ái nữ nhà Mỹ Linh - Anh Quân từng áp lực vì sự nổi tiếng của bố mẹ 5

Mỹ Anh tự đảm nhận hết các khâu: từ sản xuất, hòa âm, chơi nhạc cụ đến thu âm, đạo diễn MV.

Mỹ Anh vừa cho ra mắt MV mới “Got You”. Ái nữ nhà Mỹ Linh - Anh Quân, Mỹ Anh đã cho thấy tài năng riêng biệt và sự sáng tạo trong âm nhạc. Với ca khúc R&B này, Mỹ Anh hát hoàn toàn bằng tiếng Anh mang đến cảm xúc mới lạ, so với những gì mà mọi người từng biết về cô.

Mỹ Anh - "Got You"

Trước single này, Mỹ Anh đã có album đầu tay “Bài Hát Cho Bi” đầy tươi sáng, trong veo. Ngoài ra, cô còn đứng trên sân khấu cùng mẹ trong nhiều dự án âm nhạc, được đánh giá cao về chất giọng. Nhờ đó, Mỹ Anh có thêm nhiều kinh nghiệm để bắt đầu con đường âm nhạc sắp tới.

Ái nữ nhà Mỹ Linh - Anh Quân từng áp lực vì sự nổi tiếng của bố mẹ 6

Cô muốn bản thân phát triển độc lập, không quá phụ thuộc vào gia đình.

“Got You” được sáng tác từ những cảm xúc mà Mỹ Anh từng trải qua. Ban đầu, đây chỉ là một dự án tốt nghiệp tại trường. Sau khi cho mọi người nghe demo, ai cũng khuyến khích Mỹ Anh phát triển thành ca khúc hoàn chỉnh. Vì vậy, cô dành tâm huyết để sản xuất sản phẩm này.

Diva Mỹ Linh đã bộc bạch về con gái: “Chuyên ngành con học là Music và Film nên được thử sức thì bố mẹ ủng hộ thôi. Chỉ có là không cho tiền cũng không giúp được gì nhiều, cổ vũ động viên là chính. Nhớ những ngày con cặm cụi tự làm lấy mọi thứ.

Rồi MV đầu tiên con đầu tư công sức cũng đến với người yêu mến con. Con đã nhắn “Mẹ ơi con xúc động quá! Con khóc, I did it”. Hy vọng con sẽ có được một chỗ nhỏ xinh trong thế giới âm nhạc rộng lớn ngoài kia. Mọi sự góp ý chia sẻ single debut của con gái Mỹ Anh sẽ là niềm động viên lớn với con và gia đình âm nhạc của chúng tôi”.

Ái nữ nhà Mỹ Linh - Anh Quân từng áp lực vì sự nổi tiếng của bố mẹ 7

Mỹ Anh cho biết: “Lên phần khung bài hát không lâu nhưng hoàn thiện lại tốn nhiều thời gian, khi tôi phải cân nhắc liệu ca khúc đã đủ tốt chưa. Vì là ca khúc đầu tay nên tôi mất đến vài tháng để đủ can đảm cho ra mắt”.

Ra mắt ca khúc mới, nếu có sự so sánh với người chị Anna Trương, Mỹ Anh lại cảm thấy tự hào về điều đó vì cô cũng mơ ước được làm việc tại một phòng thu lớn như chị gái.

Được biết, Mỹ Anh tự đảm nhận hết các khâu trong sản phẩm, từ sản xuất, hòa âm, chơi nhạc cụ đến thu âm, đạo diễn MV. Với cô, việc này như cách để bản thân độc lập, không quá phụ thuộc vào gia đình.

 Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 344
  •   Máy chủ tìm kiếm 170
  •   Khách viếng thăm 174
 
  •   Hôm nay 5,587
  •   Tháng hiện tại 1,067,195
  •   Tổng lượt truy cập 127,459,399