Phim truyền hình Hàn bị chỉ trích vì cảnh phim khiêu khích

Thứ ba - 21/04/2020 14:23
Phim truyền hình Hàn bị chỉ trích vì cảnh phim khiêu khích Phim truyền hình Hàn bị chỉ trích vì cảnh phim khiêu khích

Dân trí Ngày 20/4 vừa rồi, đài KBS của Hàn Quốc đã lên tiếng xin lỗi về những hình ảnh phản cảm trong bộ phim “Once Again”. Nhà đài đã hứa sẽ chỉnh sửa các cảnh gây tranh cãi trong phim.

“Once Again” là phim truyền hình ăn khách của đài KBS, được phát sóng vào tối cuối tuần. Phim là câu chuyện về gia đình, tình yêu của anh em nhà họ Song: Joon Sun (Oh Dae Hwan), Ka Hee (Oh Yoon Ah), Na Hee (Lee Min Jung) và Da Hee (Lee Cho Hee). Phim luôn dẫn đầu về tỷ suất người xem, trung bình là 21,3%.

Phim truyền hình Hàn bị chỉ trích vì cảnh phim khiêu khích 1

“Once Again” bị khán giả chỉ trích vì sử dụng hình ảnh khiêu khích, phản cảm đề câu khách. 

Ngày 18/4 vừa rồi, trong hai tập phim mới của “Once Again”, ba cô gái trong phim đã mở một cửa hàng kimbap và để thu hút khách hàng, họ trang trí quán ăn giống như một hộp đêm và ăn mặc hở hang. Hai tập phim này cũng là tập phim đạt tỷ suất bạn xem đài cao nhất từ ngày đầu phát sóng.

Song, sau khi lên sóng, hai tập phim đã vướng phải sự chỉ trích của khán giả cho rằng câu khách “rẻ tiền”. Nhiều khán giả cho rằng, một bộ phim được phát sóng vào giờ vàng có tỷ suất xem đài không nhỏ có thể gây ảnh hưởng không tốt tới những khán giả là trẻ em.

Trước phản ứng của người hâm mộ, đại diện đài KBS cho hay: “Chúng tôi vô cùng đáng tiếc khi để người xem phải thấy những cảnh không đáng có trong phim truyền hình Once Again phát sóng hôm 18/4. Phía đài sẽ xem xét và chỉnh sửa những cảnh quay gây tranh cãi, để phù hợp hơn ở các tập tiếp theo cũng như bất kỳ chương trình nào trong tương lai”.

Mi Vân

Theo Han

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 291
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 287
 
  •   Hôm nay 69,987
  •   Tháng hiện tại 1,061,570
  •   Tổng lượt truy cập 127,453,774