“Lương Sơn Bá” La Chí Tường công khai xin lỗi “tình cũ”

Thứ sáu - 24/04/2020 11:27
“Lương Sơn Bá” La Chí Tường công khai xin lỗi “tình cũ” “Lương Sơn Bá” La Chí Tường công khai xin lỗi “tình cũ”

Dân trí Trước sự phản ứng mạnh mẽ của dư luận, nam ca sĩ kiêm diễn viên La Chí Tường đã công khai nói lời xin lỗi bạn gái 9 năm và những cô gái từng bị anh lừa dối.

Ngày 23/4, La Chí Tường trở thành tâm điểm của truyền thông khi bạn gái 9 năm của anh, hotgirl Chu Dương Thanh bất ngờ viết tâm thư xác nhận chuyện hai người đã chia tay và nguyên nhân là do La Chí Tường ngoài tình, sống thác loạn.

Tối 23/4, La Chí Tường đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái lý giải mọi chuyện. Anh không thừa nhận sai lầm của bản thân, điều này khiến người hâm mộ thất vọng và phản ứng dữ dội. Vì vậy, sáng nay 24/4, La Chí Tường tiếp tục đăng tải một bài viết nữa.

“Lương Sơn Bá” La Chí Tường công khai xin lỗi “tình cũ” 1

Sáng 24/4, La Chí Tường đã viết bài công khai xin lỗi bạn gái cũ 9 năm - Chu Dương Thanh. 

Trong bài viết này, La Chí Tường thẳng thắn thừa nhận lỗi lầm, xin lỗi bạn gái cũ và gắn đích danh tài khoản của Chu Dương Thanh cùng những người phụ nữ từng bị mình lừa dối, thiếu tôn trọng. Nam diễn viên sinh năm 1977 cũng hứa sẽ chịu hậu quả tất cả những chuyện mình làm sai.

“Tôi muốn trịnh trọng xin lỗi em. Anh sai rồi. 9 năm qua, em đã bỏ ra mọi thứ vì anh. Tại anh không biết trân trọng mối tình này, không biết trân trọng người yêu anh nhất, mang theo suy nghĩ trẻ con và nghĩ mình may mắn để lừa dối em hết lần này tới lần khác, khiến em tổn thương khổ sở. Tôi thật sự đã phạm quá nhiều sai lầm. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả những người phụ nữ từng bị tôi lừa dối và thiếu tôn trọng. Tôi sẽ gánh chịu hậu quả của tất cả những chuyện này”, La Chí Tường viết.

Hiện tại, Chu Dương Thanh đang nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Phần lớn chúc mừng cô vì đã dứt bỏ được một người đàn ông tệ bạc và hướng tới cuộc sống mới. Trong khi, La Chí Tường vẫn phải đối mặt với những lời chỉ trích của cộng đồng mạng. La Chí Tường từng là diễn viên, ca sĩ, MC nổi tiếng của Đài Loan. Ngoải ra, anh còn kinh doanh thời trang và khá thảnh công. Trong mắt người hâm mộ, nam diễn viên sinh năm 1977 là người vui tính, lạc quan và sôi động. 

“Lương Sơn Bá” La Chí Tường công khai xin lỗi “tình cũ” 2

Nam ca sĩ sinh năm 1977 nhận vô số "gạch đá" và chỉ trích từ cộng đồng mạng. 

“Lương Sơn Bá” La Chí Tường công khai xin lỗi “tình cũ” 3

Bạn gái cũ của anh - Chu Dương Thanh nhận được sự động viên, ủng hộ của người hâm mộ. 

Mi Vân

Theo Ifeng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 77
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 75
 
  •   Hôm nay 15,305
  •   Tháng hiện tại 526,404
  •   Tổng lượt truy cập 128,144,643