Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng"

Thứ tư - 10/05/2017 02:38
Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng"

Kaity Nguyễn gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ trong sáng và diễn xuất tự nhiên trong phim điện ảnh "Em chưa 18" của đạo diễn Lê Thanh Sơn.

Ngô Thanh Vân giản dị đi xem phim Em chưa 18, ủng hộ cho “gà cưng” Will

Lỡ "tòm tem" với gái chưa 18, Kiều Minh Tuấn bị "tống tình" bá đạo

"Em chưa 18" bất ngờ gây bão vì tuyên bố để đời: "Em không báo công an "

Sau khi lập hàng loạt kỷ lục như Phim Việt có doanh số một ngày cao nhất mọi thời đại (15,6 tỉ đồng), Phim Việt có doanh số 3 ngày cuối tuần công chiếu cao nhất mọi thời đại (36,2 tỉ đồng/3 ngày), tin vui nữa lại đến với nhà sản xuất Em chưa 18. Đó là sau đúng 1 tuần công chiếu, bộ phim tình cảm - hài này đã đạt doanh thu 100 tỷ đồng nhanh nhất lịch sử điện ảnh Việt.

Góp phần lớn trong thành công của Em chưa 18 là sức sống tươi trẻ của dàn diễn viên toàn gương mặt mới, trong đó có nữ chính Kaity Nguyễn. Với khán giả có tuổi thì cô là một gương mặt "lạ hoắc". Nhưng thực ra trước kia, cô đã được giới trẻ biết đến qua video hát nhép và là beauty blogger có tiếng trên mạng xã hội. Khi theo dõi Em chưa 18, công chúng sẽ không sao quên được đôi mắt to tròn ngây thơ cùng diễn xuất tự nhiên của Kaity.

Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 1 Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 2Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 3

Có ngày phải quay gần 20 tiếng không ngủ, phải giấu ba chuyện quay cảnh "nóng" trong phim

- Vì sao đang là một hot beauty blogger “triệu view”, Kaity Nguyễn lại có ý định rẽ ngang sang đóng phim? Và thường thì người ta sẽ bắt đầu thử sức với những vai phụ nhỏ bé, nhưng Kaity lại từ một cô gái hoàn toàn vô danh trên màn ảnh lên thẳng hàng nữ chính, bạn có nghĩ mình là người may mắn không?

Cơ duyên thì do vợ của chú Aron (một thành viên trong ekip sản xuất phim Em chưa 18) có coi những video của Kaity trên youtube và giới thiệu cho chú Aron để gọi Kaity lên casting. Những lần gọi đầu, Kaity từ chối vì mắc cỡ và không nghĩ mình có khả năng. Sau đó đến lần thứ 3, nhờ sự động viên của ba nên Kaity đi để biết và thử sức mình.

Kaity nghĩ mình là một người rất may mắn vì đã gặp được một nhà sản xuất uy tín, những đạo diễn tên tuổi như chú Charlie, chú Sơn, chú Aron, cô Kathy Uyên cùng với ekip và các anh chị diễn viên đã giúp đỡ Kaity rất nhiều trong công việc để có được thành quả như hôm nay, mặc dù Kaity biết rằng mình còn rất nhiều hạn chế và cần học hỏi nhiều thêm nữa. Nhân đây Kaity cũng xin một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người đã tin và ủng hộ Kaity.

Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 1 Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 2Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 6

- Vai diễn trong phim được đánh giá là có nhiều nét tương đồng với Kaity ngoài đời (tuổi tác, tính cách hoạt bát mạnh mẽ…) . Kaity tự đánh giá là mình với nhân vật giống nhau bao phần trăm?

Vai diễn này giống khoảng 80% so với Kaity ngoài đời. Đó cũng là một điều may mắn cho Kaity khi lần đầu tiên đóng phim lại nhận được nhân vật khá tương đồng với mình về tính cách, tuổi tác, hoàn cảnh gia đình. Điều đó giúp Kaity nhập vai dễ dàng hơn và dễ lấy cảm xúc hơn khi diễn.

- Nghe nói Kaity sinh ra và lớn lên ở Mỹ và mới về Việt Nam một thời gian không lâu. Chuyện này có ảnh hưởng đến việc bạn gặp khó khăn trong việc phát âm lời thoại của một kịch bản phim Việt? Kaity có ấn tượng với câu thoại nào nhất trong "Em chưa 18"?

Chắc chắn là Kaity gặp rất nhiều khó khăn trong việc học thoại và đọc thoại tiếng Việt, vì có rất nhiều từ Kaity không hiểu nghĩa và phát âm không được. Tuy nhiên nhờ sự giúp đỡ của mọi người, thậm chí là biên kịch phải đổi lời thoại cho phù hợp để Kaity có thể nói dễ dàng và rõ hơn.

Câu nói Kaity ấn tượng nhất là: “Học sinh thì là học sinh chứ,em không muốn phá thai đâu”. Câu này Kaity phải thu âm lại và đọc hơn 10 lần mới có thể nghe được như trong phim mà mọi người đã xem.

Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 1 Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 2Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 9

- Trong quá trình diễn xuất, “lính mới” Kaity Nguyễn gặp những khó khăn gì để thích ứng với guồng quay hối hả của môi trường sản xuất phim? Có kỷ niệm xương máu nào mà Kaity thấy “nhớ đời” nhất?

Kaity trước giờ chưa bao giờ lao động và làm việc với một áp lực thời gian lớn như vậy hết nên rất khó khăn Kaity mới vượt qua được quảng thời gian ấy. Đó là một trải nghiệm đáng nhớ mà Kaity có thể làm được và cảm thấy rất tự hào về việc này, mình đã phá vỡ được giới hạn của bản thân để hoàn thành mọi công việc.

Kỉ niệm đáng nhớ nhất là có ngày phải quay gần 20 tiếng không ngủ, Kaity gần như kiệt sức và chỉ khóc thôi. Khi ấy Kaity rất mệt và tủi thân và Kaity phải gọi điện thoại cho ba để khóc. Sau đó mọi người trong đoàn phải xúm vô để dỗ và an ủi Kaity cố gắng tiếp tục công việc.

Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 1 Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 2Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 12

- Vai diễn đầu tiên đã khó, lại còn phải đóng ngay một “cảnh nóng” thì còn khó hơn. Cảm xúc của Kaity ra sao khi biết mình phải quay cảnh nóng? Mọi người trong đoàn phim nói sao về chuyện này – nhất là anh Kiều Minh Tuấn – bạn diễn của Kaity?

Thực ra gọi là “cảnh nóng” cũng không đúng vì như mọi người xem, không có gì nóng cả. Để đóng cảnh này Kaity rất mắc cỡ vì mình còn nhỏ và chưa bao giờ có trải nghiệm này. Mọi người phải giúp đỡ và làm việc tư tưởng cho Kaity rất nhiều để Kaity đủ dũng cảm và có thể hoàn thành công việc chỉ sau 3 lần quay.

- Và còn bố mẹ của Kaity thì phản ứng như thế nào khi biết con gái cưng quay cảnh hơi “nhạy cảm” như vậy?

Kaity phải giấu ba về chuyện này. Thực ra Kaity biết cảnh này không có gì hết nhưng Kaity vẫn sợ ba la. Đến khi có trailer thì ba mới biết.

Chỉ cần một người biết thương yêu, chăm sóc và quan trọng là chung thủy với mình

- Những ngày qua, có nhiều bài báo nói về tình cảm mới chớm giữa Kaity Nguyễn và bạn diễn Will của 365. Kaity có muốn chia sẻ thêm gì về chuyện này hay không? Bạn đánh giá sao về Will – trên 2 cương vị: bạn trai ngoài đời và bạn trai trong phim?

Kaity và Will cùng với Châu Bùi chơi thân với nhau vì anh em hạp tính, nhưng do Châu ở Hà Nội nhiều hơn vì vậy Kaity thường đi chơi với Will và một số người bạn thân của mình. Chắc tại vậy nên mới có tin đồn này đó.

Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 1 Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 2Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 15

- Giữa Kaity và Will có kỷ niệm gì đặc biệt trong khi quay "Em chưa 18" hay không? Nếu đem so Will với anh Kiều Minh Tuấn thì Kaity thích làm việc với ai hơn?

Kỷ niệm đặc biệt chắc là cảnh phải tát Will trong một phân đoạn. Kaity không dám tát vì chưa bao giờ Kaity dám đánh ai hết. Vì vậy cảnh này phải quay lại rất nhiều lần. Kaity thích làm việc với cả Will và anh Tuấn, hai anh đã giúp đỡ Kaity rất nhiều trong công việc.

- “Con gái cần một người đàn ông để làm bạn trai chứ không cần một người con trai đang tập làm đàn ông” – Kaity nghĩ sao về câu phát ngôn được yêu thích này của "Em chưa 18"? Nếu ở ngoài đời, anh chàng tay chơi như nhân vật Hoàng có phải mẫu bạn trai sẽ thu hút được Kaity hay không?

Đối với Kaity đây là một câu nói rất hay và ý nghĩa nhưng không đúng cho tất cả các trường hợp. Mỗi người có cảm xúc khác nhau trong việc lựa chọn mẫu người yêu cho mình. Đối với Kaity, mẫu bạn trai lý tưởng không cần phải có ngoại hình xuất sắc. Kaity chỉ cần một người biết thương yêu, chăm sóc và quan trọng là chung thủy trong tình cảm.

Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 1 Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 2Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 18

- Thành công của "Em chưa 18" giúp tên tuổi Kaity Nguyễn trở nên rất đắt sô trong những ngày qua. Bạn có dự tính gì trong tương lai gần không? Một bộ phim điện ảnh hay truyền hình mới? Hay tiếp tục đi học và làm beauty blogger như trước?

Trong tương lai gần Kaity sẽ tiếp tục hoàn thành việc học cấp 3 của mình. Ngoài ra Kaity cũng sẽ học thêm về diễn xuất để tham gia một vài dự án phim mới trong thời gian tới.

Còn về dự án phim mới Kaity xin phép không tiết lộ trong thời điểm này, trong phim này Kaity sẽ vào vai một nhân vật khác hẳn với Linh Đan trong Em Chưa 18. Mong mọi người sẽ yêu mến và đón nhận vai diễn tiếp theo của Kaity nhé.

Cảm ơn Kaity Nguyễn về cuộc trò chuyện này!

Theo Hà Linh (Khám Phá)
Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 19

"Em chưa 18" trở thành phim Việt có doanh thu 3 ngày cuối tuần công chiếu cao nhất mọi thời đại

"Em chưa 18" đang đứng trước cơ hội phá vỡ kỷ lục “Phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại” của phim "Em là bà nội của anh"...
Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 20

Kathy Uyên hé lộ "nguồn gốc" không ngờ của nàng minh tinh lắm chiêu trong "Em chưa 18"

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Kathy Uyên đã có những trải lòng về 2 cô "học trò" Kaity Nguyễn và Châu Bùi trên phim trường "Em chưa...
Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 21 Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 22

"Em chưa 18": Cười vỡ bụng khi "Cỏ non" muốn gặm "Trâu già"

Dù cách nhau đến 17 tuổi, nhưng hot girl tuổi teen Kaity Nguyễn vẫn bám riết lấy nam diễn viên Kiều Minh Tuấn trong "Em chưa 18" -...
Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 23 Tin tài trợ | BigBB Plus Mách mẹ cách không thể hay hơn: giúp con 3 ngày thoát sổ mũi, 7 ngày thoát ho.
Cứ 15 ngày con lại tái phát viêm họng, thường xuyên tốn tiền thuốc thang, tàu xe khi đi viện đã khiến cho gia đình công chức, đồng lương eo...
Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 24 Tin tài trợ | Hộ Trí Vương Áp dụng giải pháp này chị em sẽ tăng ham muốn khi yêu.
Tình dục đóng vai trò quan trọng trong hạnh phúc của các cặp vợ chồng. Tình dục viên mãn sẽ củng cố và tạo dựng thêm sự vững chắc cho sự gắn...
Hot girl "Em chưa 18": Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có cảnh "nóng" 25 Tin tài trợ | Cumargold Kare Sống khỏe với ung thư giai đoạn 4 dù được “lo hậu sự” từ 4 năm trước.
Nhận được kết luận ung thư phổi giai đoạn cuối của chồng cùng lời khuyên của bác sỹ: “Gia đình hãy chuẩn bị trước tâm lý”, bà Nguyễn Thị...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 16
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 21,544
  •   Tháng hiện tại 572,137
  •   Tổng lượt truy cập 128,190,376