Hoa khôi trí tuệ Vân Hà ra mắt sách Thiền "Hãy gọi đúng tên tôi"

Thứ năm - 09/03/2017 19:23
Hoa khôi trí tuệ Vân Hà ra mắt sách Thiền "Hãy gọi đúng tên tôi" Hoa khôi trí tuệ Vân Hà ra mắt sách Thiền "Hãy gọi đúng tên tôi"

Đồng xanh - tên thật Vân Hà - là tác giả của cuốn sách Thiền ra mắt đúng dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, thu hút đông đảo sự chú ý.

"Phụ nữ là phải Đẹp": Đặc quyền trời ban cho chị em

Hai cuốn tự truyện xúc động của bệnh nhân ung thư

Học tập 20 bí quyết nấu ăn ngon "không cưỡng nổi" cùng pate

Tham dự sự kiện giao lưu ra mắt cuốn sách mang tên Hãy gọi đúng tên tôi của tác giả Vân Hà có sự hiện diện của Bà Claudia Kaiser – Phó chủ tich Hội sách Frankfurk cùng đông đảo truyền thông, báo giới. Bà Claudia Kaiser chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ và hào hứng, vì ở đất nước tôi hiếm có buổi ra mắt sách nào vào sáng thứ Bảy mà thu hút được đông người tham dự như vậy. Điều đó chứng tỏ các bạn rất yêu thích và chờ đón tác phẩm này”. 

Hoa khôi trí tuệ Vân Hà ra mắt sách Thiền "Hãy gọi đúng tên tôi" 1 Hoa khôi trí tuệ Vân Hà ra mắt sách Thiền "Hãy gọi đúng tên tôi" 2Hoa khôi trí tuệ Vân Hà ra mắt sách Thiền "Hãy gọi đúng tên tôi" 3

Bà Claudia Kaiser – Phó chủ tich Hội sách Frankfurk tại buổi ra mắt sách.

Hãy gọi đúng tên tôi là tác phẩm viết về Thiền, sẽ được chuyển thể sang tiếng Đức để tham dự triển lãm sách tại Frankfurt, ghi dấu ấn sách Việt Nam trên bản đồ thế giới. Tác giả của nó, Vân Hà, là cái tên khá "lạ". Năm 2008, Vân Hà đạt danh hiệu Miss ITgo - Hoa khôi trí tuệ Việt Nam, ghi nhận cố gắng hoàn thiện bản thân từ nhan sắc tới trí tuệ của cô sinh viên Đại học Mở Hà Nội.

Năm 2011, Vân Hà tốt nghiệp đại học. 2012, cô về đầu quân cho hãng hàng không Hàn Quốc Asiana Airline. Trước đó, Vân Hà lưu dấu ấn trong lòng khán giả với bộ phim Xin thề anh nói thật của đạo diễn Phi Tiến Sơn. Cô còn tiếp tục hoàn thành từ xa học bổng thạc sĩ trong chương trình học liên kết giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

Về nước năm 2013, Vân Hà tiếp tục các khóa học về tiếng Anh và âm nhạc. 2015, một cơ duyên khiến Vân Hà thực sự tìm được niềm đam mê đích thực của mình khi tham dự khóa học Thiền Hiểu Biết. Một năm sau, Vân Hà đã sáng lập tổ chức có tên gọi Đồng Xanh, chuyên về chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần dành cho cộng đồng. 

Hoa khôi trí tuệ Vân Hà ra mắt sách Thiền "Hãy gọi đúng tên tôi" 1 Hoa khôi trí tuệ Vân Hà ra mắt sách Thiền "Hãy gọi đúng tên tôi" 2Hoa khôi trí tuệ Vân Hà ra mắt sách Thiền "Hãy gọi đúng tên tôi" 6

Hình ảnh tác giả Vân Hà (Đồng Xanh) trên video giới thiệu về cuốn sách.

Quá trình học tập và trưởng thành của Vân Hà cho thấy một người trẻ dám nghĩ, dám làm và dám thay đổi, chứa trong đó khát vọng chinh phục, và với Vân Hà là sự lan tỏa ý nghĩa đích thực để cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn. Hãy gọi đúng tên tôi là những trải nghiệm, ghi nhận của chính tác giả, với mong muốn sách sẽ như một liệu pháp spa cho tinh thần. 

Vân Hà chia sẻ: "Mình hy vọng cuốn sách sẽ giúp mọi người hiểu và quan tâm hơn đến việc chăm sóc, nuôi dưỡng sức khoẻ tinh thần thông qua các phương cách thực tập tích cực. Bạn sẽ thấy, ngay khi gặp những sóng gió như thể cuộc đời đem bỏ vào bạn một mớ hỗn độn, việc duy nhất mà bạn có thể làm là sắp xếp lại chúng một cách tự tin, chậm rãi. Vì bạn biết rằng càng làm cho mọi thứ phức tạp, thì cuộc đời bạn sẽ chỉ càng rối rắm hơn.”

Hoa khôi trí tuệ Vân Hà ra mắt sách Thiền "Hãy gọi đúng tên tôi" 1 Hoa khôi trí tuệ Vân Hà ra mắt sách Thiền "Hãy gọi đúng tên tôi" 2Hoa khôi trí tuệ Vân Hà ra mắt sách Thiền "Hãy gọi đúng tên tôi" 9

"Hãy gọi đúng tên tôi" là những trải nghiệm, một liệu pháp spa cho tinh thần. 

Mỗi trang sách là những trải nghiệm, là bài học được rút ra từ chính tác giả. Qua lăng kính của một người trẻ, Hãy gọi đúng tên tôi thắp lên ngọn lửa giúp người đọc nhận ra chính mình.

Hoa khôi trí tuệ Vân Hà ra mắt sách Thiền "Hãy gọi đúng tên tôi" 10

“Nơi em quay về có tôi đứng đợi”: Sức mạnh của tình yêu bất diệt

Câu chuyện tình yêu dành tặng những trái tim dũng cảm nắm tay nhau vượt qua mọi chông gai thử thách.
Hoa khôi trí tuệ Vân Hà ra mắt sách Thiền "Hãy gọi đúng tên tôi" 11

Hãy ngưng ảo tưởng, bạn đang "Sống để hạnh phúc hay Sống để tồn tại?"

Hạnh phúc không phải từ thế giới bên ngoài mang lại mà chính ở trong suy nghĩ của chúng ta.
Hoa khôi trí tuệ Vân Hà ra mắt sách Thiền "Hãy gọi đúng tên tôi" 12

"Ba ngày và một đời": Một câu chuyện - Một đời người

Ba ngày và một đời là tiểu thuyết trinh thám đánh dấu sự trở lại của nhà văn nổi tiếng nước Pháp Pierre Lemaitre.
Hoa khôi trí tuệ Vân Hà ra mắt sách Thiền "Hãy gọi đúng tên tôi" 13 Tin tài trợ | BigBB Plus “Gật gù” với cách trị ho, sổ mũi đơn giản của mẹ miền Tây.
Thời tiết miền Tây nóng ẩm suốt ngày đêm nên bé Phúc thường xuyên sổ mũi, ho đờm về đêm. Song may mắn cuối cùng chị Phương đã tìm ra bí...
Hoa khôi trí tuệ Vân Hà ra mắt sách Thiền "Hãy gọi đúng tên tôi" 14 Tin tài trợ | Kem Em Bé Mẹ Hà Nội hạnh phúc khi tìm ra cách trị hăm tã cho con hiệu quả nhanh.
Moon bình thường rất ngoan, chẳng mấy khi quấy khóc dù có đau ốm. Chỉ duy nhất có một lần khi con được 1 tháng, vì chút lơ đễnh của mẹ mà...
Hoa khôi trí tuệ Vân Hà ra mắt sách Thiền "Hãy gọi đúng tên tôi" 15 Tin tài trợ | Cumargold Gel Mặt nạ tinh bột nghệ – Khắc tinh của nám và tàn nhang.
Sở hữu 1 khuôn mặt xinh xắn trời cho là niềm hạnh phúc của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Tuy nhiên, ngay cả khi mang 1 khuôn mặt rạng ngời nhưng...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 24
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 19,226
  •   Tháng hiện tại 569,819
  •   Tổng lượt truy cập 128,188,058