Chuyện mẹ chồng Tây - nàng dâu Việt của siêu mẫu Hà Anh

Thứ ba - 18/04/2017 14:12
Chuyện mẹ chồng Tây - nàng dâu Việt của siêu mẫu Hà Anh Chuyện mẹ chồng Tây - nàng dâu Việt của siêu mẫu Hà Anh

Gần một năm sau ngày cưới, siêu mẫu Hà Anh bất ngờ hé mở về chuyện mẹ chồng – nàng dâu

Em gái Hà Anh khoe vẻ nóng bỏng, quậy tưng bừng trong tiệc sinh nhật chung cùng chị

Hà Anh trẻ trung, năng động khi hội ngộ ngôi sao Dương Tử Quỳnh

Tận mắt chứng kiến đám cháy, Hà Anh, Vũ Ngọc Anh vẫn hết lời ca ngợi phim Kong

Lúc nào xuất hiện, Hà Anh và chồng Tây cũng đắm đuối, ngọt ngào thế này

Gần một năm sau ngày cưới, siêu mẫu Hà Anh bất ngờ hé mở về chuyện mẹ chồng – nàng dâu và những điều thú vị trong hôn nhân của cô với PV Báo Gia đình & xã hội.

“Cơ thể là của tôi, mặc gì là quyền của tôi”

Mới đây dư luận xôn xao chuyện chị mặc quá táo bạo trong một sự kiện ra mắt phim, nhiều người nói chị “làm màu”. Hà Anh nghĩ sao về điều tiếng này?

- Họ nói đúng đó chứ, tôi “làm màu” thật mà. Nghề của tôi là nghề biểu diễn, “làm màu" là việc thường xuyên trong công việc của tôi. Không lẽ biểu diễn lại "bình thường” như người thường. Không lẽ người ta trả tiền mời tôi đi sự kiện để tôi chìm nghỉm đứng hòa lẫn vào đám đông xung quanh mình? Bản thân tôi chẳng có gì bức xúc với nhận xét này cả.

Hà Anh thường xuất hiện với hình ảnh sexy trước mắt công chúng, đã khi nào chị cảm thấy nhàm chán và muốn thay đổi hình ảnh này của mình?

- Đôi khi sự gợi cảm nó đã nằm sâu trong tâm trí mọi người rồi nên họ thấy tôi mặc gì cũng cảm thấy tôi sexy. Tôi trân trọng sự gợi cảm khi mình là một phụ nữ . Gợi cảm có gì là sai trái khi tôi vẫn hàng ngày chăm chỉ làm việc cống hiến, sống mẫu mực, chăm lo cho hạnh phúc gia đình mình và sẻ chia may mắn với nhiều người khác? Cơ thể là của tôi, mặc gì là quyền của tôi.

Bây giờ còn trẻ, tôi còn có thể xuất hiện trong những hình ảnh mang tính chất gợi cảm, táo bạo một chút. Đến khi nào đến tuổi lớn hơn, tôi sẽ tự không còn thích ăn mặc táo bạo nữa, sẽ tự khắc tạo cho mình phong cách thời trang khác. Điều đó sẽ đến tự nhiên như chính cuộc sống của tôi.

Theo Hà Anh, ranh giới giữa mặc gợi cảm và phản cảm mong manh như thế nào?

- Đôi khi do món đồ mình mặc, những khoảng hở cho phép, đôi khi do không gian, tính chất môi trường xung quanh quyết định. Ví dụ đến một vũ trường, ra ngoài bãi biển, đến bữa tiệc thời trang, thì hoàn toàn có thể ăn mặc phóng khoáng, sexy thì đó là bình thường.

Còn nếu đến với chương trình họp hành, tham quan từ thiện, hoạt động xã hội thì rõ ràng không nên mặc những trang phục quá hở. Và cuối cùng là do biểu cảm thần thái người mặc nó.

“Không cần phải chứng minh hạnh phúc của chính mình”

Theo dõi trên trang cá nhân của Hà Anh, dường như cuộc hôn nhân của chị toàn màu hồng. Là người trong cuộc, Hà Anh có chia sẻ gì về tổ ấm đã được gần 1 năm của mình?

- Chúng tôi rất hạnh phúc và cuộc sống của chúng tôi toàn màu hồng, đó là sự thật. Ai tin hay không tin, chúng tôi không cần phải “chứng minh” hạnh phúc của chính mình với ai cả.

Cuộc sống làm chúng ta sống quá hoài nghi và tiêu cực về nhiều chuyện. Thấy người khác hạnh phúc thì nghĩ người ta “giả vờ”, thấy người ta bận rộn thì cho là “làm màu”. Cho đến bao giờ con người mới ngừng việc có cái nhìn tiêu cực để nhìn vào cuộc sống hạnh phúc của người khác để hạnh phúc cùng với họ?

Điều tôi muốn nói đó là các ban đừng mất đi niềm tin vào hạnh phúc và tình yêu lứa đôi, vì nó có thật và bản thân chúng tôi cũng quyết tâm giữ được hạnh phúc và tình yêu của mình.

Chuyện mẹ chồng Tây - nàng dâu Việt của siêu mẫu Hà Anh 1 Chuyện mẹ chồng Tây - nàng dâu Việt của siêu mẫu Hà Anh 2Chuyện mẹ chồng Tây - nàng dâu Việt của siêu mẫu Hà Anh 3

Vợ chồng siêu mẫu Hà Anh

Được biết năm qua chị có rất nhiều hoạt động, từ việc làm HLV cho các cuộc thi sắc đẹp lẫn dẫn chương trình và nhiều sự kiện khác nữa, chị dành bao nhiêu thời gian chăm sóc và chiều chuộng ông xã?

- Anh ấy đi làm một ngày 8 tiếng, tôi cũng vậy nên thời gian còn lại là ở bên nhau, chăm sóc yêu thương nhau. Buổi sáng tôi thức dậy lúc 6h30 làm việc, tối đi ngủ cùng thời gian với chồng. Mọi họp hành, làm việc hay chụp hình của tôi sẽ được team sắp xếp trong thời gian làm việc của chồng. Cuộc sống hạnh phúc của chúng tôi và gia đình là ưu tiên số một của chúng tôi, sau đó mới là sự nghiệp.

Hỏi thật nhé, ở nhà Hà Anh ai là đầu bếp chính?

- Một tuần 7 ngày chắc chúng tôi nấu ăn ở nhà 2-3 ngày, tôi nấu hai lần thì anh ấy nấu một lần. Thời gian còn lại chúng tôi đi ăn cùng nhau, cùng bạn bè bên ngoài hoặc đi ăn ở các bữa tiệc được mời, đôi khi đi làm về thì gọi đồ ăn về nhà.

Đối với chúng tôi được vào bếp nấu ăn cho người kia là niềm vui chứ không hẳn là trách nhiệm. Ăn ở ngoài nhiều dù là của ngon vật lạ đến đâu, về ăn cơm nhà vẫn thấy ngon và thân thương hơn cả. Thực sự thì tôi cũng muốn nấu ăn ở nhà nhiều hơn bởi ông xã rất thích ăn những món tôi nấu. Anh ấy cũng không phải là đầu bếp tồi đâu nhé!

Về phía ông xã chị, việc chị thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những bộ cánh nóng bỏng, ông xã có nghĩ ngợi nhiều không? Nếu có anh ấy đã nói gì với chị?

- Anh ấy thường bảo với tôi: “Nhìn em rất xinh đẹp”, “Em nóng bỏng lắm!” kèm theo ánh nhìn yêu thương và trìu mến. Đối với chúng tôi không có chuyện anh ấy “ghen” khi tôi mặc những bộ đồ nóng bỏng, bởi anh ấy quen tôi khi tôi đã là một siêu mẫu, công việc của tôi là xuất hiện trong những trang phục thời trang hấp dẫn. Vì thế, anh ấy rất tôn trọng và trân trọng tôi trong công việc của mình.

“Mẹ chồng tôi rất đáng yêu”

Dư luận đang dậy sóng với bộ phim truyền hình “Sống chung với mẹ chồng”. Được biết Hà Anh không sống cùng mẹ chồng nhưng đợt vừa rồi, chị sang Anh thăm gia đình ông xã. Trong khoảng thời gian ấy, chị cảm nhận như thế nào về người mẹ thứ hai của mình? Có khúc mắc nào xảy ra không?

- Mẹ chồng tôi rất đáng yêu, tâm lý. Khi ở bên chúng tôi, mẹ chồng rất hay chuyện, tâm sự với chúng tôi và yêu thương tôi thực lòng. Khi mẹ chồng thấy chúng tôi quấn quýt, bà khuyến khích hai đứa đi chơi riêng để cho tự do. Mẹ là người độc lập, không yêu cầu chúng tôi phải “chăm lo” cho bà. Mỗi khi gặp chúng tôi, mẹ mua quà cho cả hai đứa và bao giờ tôi cũng được nhiều quà hơn.

Nói vui vậy thôi, quan hệ giữa tôi và mẹ chồng hòa hợp vì chúng tôi rất tôn trọng, chăm sóc và yêu mến nhau. Tuy nhiên, việc không sống chung cũng giúp một phần vì khi ở chung, kể cả với bố mẹ đẻ đi chăng nữa thì cũng sẽ có lúc động chạm do không có cùng phong cách, thói quen sống. Đó là việc rất bình thường.

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ: “Tôi cũng nghĩ sau khi kết hôn không nên sống chung cùng gia đình bởi vì hai người trưởng thành đã đến lúc ra ở riêng để được tự lập, yêu thương, sống cuộc sống riêng và xây dựng gia đình nhỏ bên nhau. Trước đây, các cặp vợ chồng đã cưới nhau phải về sống với gia đình chồng do quan niệm phong kiến, cũng như không có điều kiện kinh tế.

Nếu như hai bạn trẻ có khả năng tài chính thì nên sống riêng, kể cả thuê nhà sống riêng để mình được trưởng thành không làm phiền bố mẹ. Thường xuyên ghé thăm bố mẹ chồng và bố mẹ đẻ cũng là cách tỏ sự yêu thương chăm sóc họ. Đa số các cặp đôi trẻ sống chung với bố mẹ sẽ “làm phiền” bố mẹ hơn là chăm sóc được cho họ, tôi nghĩ vậy. Và để có thể nuôi dạy được con, trước nhất mình phải là người lớn trước đã. Và để là người lớn nhất định mình phải ra ở riêng để học cách sống tự lập”.

Sau gần một năm kết hôn, bí quyết gì giúp Hà Anh luôn rạng ngời và ngọt ngào trong tình yêu?

- Tôi nghĩ bí quyết để vợ chồng tôi luôn hạnh phúc và ngọt ngào trong tình yêu là vì, chúng tôi là hai cá nhân hạnh phúc, mạnh khỏe, được làm công việc mình yêu thích, tự tin với chính bản thân mình. Chúng tôi, bản chất đã là những con người hạnh phúc muốn chia sẻ hạnh phúc với nhau, muốn trải nghiệm, tận hưởng cũng như khám phá cuộc sống với nhau.

Chính vì vậy chúng tôi luôn sẵn sàng làm cho nhau hạnh phúc mà chẳng bao giờ phải tính toán hơn thiệt. Sự chân thành, thẳng thắn, và biết cách tận hưởng tình yêu, hạnh phúc từ những điều giản đơn nhất mà đôi khi người ta xem nhẹ, cũng làm chúng tôi hạnh phúc, như đi dạo bên nhau, hay nằm cạnh nhau xem ti vi vào tối Chủ nhật…

Cảm ơn Hà Anh về cuộc trò chuyện này!

Chuyện mẹ chồng Tây - nàng dâu Việt của siêu mẫu Hà Anh 4

Theo Đỗ Quyên (Gia đình và xã hội)
Chuyện mẹ chồng Tây - nàng dâu Việt của siêu mẫu Hà Anh 5

Hà Anh xuống phố ngày xuân gợi cảm khiến ai cũng phải ngước nhìn!

Ngày xuân mới, Hà Anh khiến nhiều người ngẩn ngơ khi xuống phố với trang phục vô cùng gợi cảm.
Chuyện mẹ chồng Tây - nàng dâu Việt của siêu mẫu Hà Anh 6

Hà Anh: "Không nghĩ lấy chồng Tây được coi là thành công của năm qua"

Hà Anh: "Không nghĩ lấy chồng Tây được coi là thành công của năm qua"
Chuyện mẹ chồng Tây - nàng dâu Việt của siêu mẫu Hà Anh 7

Đưa chồng Tây về ăn Tết Việt, Hà Anh vẫn không quên "đốt mắt" người đối diện

Siêu mẫu Hà Anh hạnh phúc cho biết, Tết này cô không đón Tết một mình mà có chồng Tây bên cạnh.
Chuyện mẹ chồng Tây - nàng dâu Việt của siêu mẫu Hà Anh 8 Tin tài trợ | BigBB Plus Hàng trăm nghìn mẹ Việt đã đẩy lùi viêm mũi họng cho con như thế nào?.
Chị Loan (Sài Gòn) từng quá quen với cảnh tháng nào cũng con nghỉ học, mẹ nghỉ làm vài bữa để “điểm danh” trên bệnh viện Nhi Đồng. Thế nhưng...
Chuyện mẹ chồng Tây - nàng dâu Việt của siêu mẫu Hà Anh 9 Tin tài trợ | Detoxgreen Siêu mẫu Thúy Hằng chia sẻ tuyệt chiêu để làm vợ hiền, dâu thảo.
Có một sự thật chúng ta có thể thấy là ung thư không chừa một ai, dù giàu hay nghèo, già hay trẻ. Những năm gần đây, giới nghệ sĩ liên tục...
Chuyện mẹ chồng Tây - nàng dâu Việt của siêu mẫu Hà Anh 10 Tin tài trợ | Cumargold Khát khao một cuộc sống bình thường của ngôi nhà có ba chị em mắc ung thư vú.
Tháng 4/20​12, chị Trần Kim Lý phát hiện bị u vú giai đoạn 2. Ít lâu sau, 4 người chị còn lại cũng lần lượt phát hiện khối u lạ ở ngực,...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 84
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 83
 
  •   Hôm nay 4,216
  •   Tháng hiện tại 582,386
  •   Tổng lượt truy cập 128,200,625