Huyền thoại nhạc rock qua đời do nhiễm Covid-19

Thứ hai - 30/03/2020 09:20
Huyền thoại nhạc rock qua đời do nhiễm Covid-19 Huyền thoại nhạc rock qua đời do nhiễm Covid-19

Dân trí Huyền thoại nhạc rock, chủ nhân của ca khúc “I Love Rock 'N' Roll” - Alan Merrill, đã qua đời ở tuổi 69 sau khi nhiễm Covid-19.

Con gái ông - Laura Merrill vừa viết trên trang cá nhân: “Virus Corona đã mang cha tôi đi vào sáng nay 29/3. Tôi chỉ có 2 phút để nói lời tạm biệt cha trước khi buộc phải rời đi. Bố tôi trông rất bình yên và khi tôi rời khỏi phòng, ông vẫn tin rằng, tên mình sẽ không xuất hiện trên bản tin của CNN/Fox. Tôi đã đi bộ qua 50 tòa nhà với niềm hy vọng trong tim. Thành phố mà tôi biết trở nên trống rỗng. Tôi cảm thấy mình là người duy nhất ở đây. Đến lúc tôi bước vào căn hộ của mình, tôi nhận được tin ông đã đi rồi”.

Huyền thoại nhạc rock qua đời do nhiễm Covid-19 1

Huyền thoại nhạc rock - Alan Merrill qua đời do nhiễm Covid-19

Con gái của huyền thoại nhạc rock chia sẻ, tuần trước, cô còn tới xem buổi trình diễn của cha và những người bạn. “Tôi còn chụp ảnh chân dung cho album mới của ông. Tôi cũng đã nhắn tin với ông trước đó”, Laura Merrill đau xót chia sẻ.

Nén nỗi đau mất đi người cha kính yêu, Laura nhắn nhủ mọi người: “Mọi người đang chết dần. Bạn nghĩ điều đó sẽ không xảy ra với bạn hoặc gia đình khỏe mạnh của bạn. Nó có đó. Hãy ở nhà không phải vì bạn cũng vì người khác. Đối với cha tôi. Điều này là có thật. Có lẽ, chúng tôi sẽ không thể tổ chức một đám tang đúng nghĩa cho ông. Tôi vừa đánh mất tình yêu lớn nhất của đời mình và sẽ không thể ôm ai vì bản thân cũng cần phải tự cách ly trong hai tuần”.

Ca sĩ nhạc Rock Alan Merrill, sinh ngày 19/2/1951, tại Thành phố The Bronx, bang New York, Mỹ. Alan Merrill xếp hạng nổi tiếng thứ 77143 trên thế giới và thứ 1187 trong danh sách ca sĩ nhạc Rock nổi tiếng. Ông là đồng sáng tác và thể hiện ca khúc nổi tiếng “I Love Rock 'n' Roll”.

Truyền thông Mỹ cũng công bố danh sách những nghệ sĩ không may qua đời do nhiễm Covid-19 như: Nhà viết kịch Terrence McNally, “Vua đầu bếp” thế giới Floyd Cardoz, diễn viên Mark Blum, nghệ sĩ saxophone Manu Dibango, ca sĩ/nhạc sĩ đồng quê Joe Diffie. 

Mi Vân

Theo News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 12,543
  •   Tháng hiện tại 625,444
  •   Tổng lượt truy cập 128,243,683