"Điệp viên 007" Daniel Craig không muốn con được hưởng thừa kế

Thứ bảy - 21/03/2020 12:36
"Điệp viên 007" Daniel Craig không muốn con được hưởng thừa kế "Điệp viên 007" Daniel Craig không muốn con được hưởng thừa kế

Dân trí Ngôi sao của loạt phim về Điệp viên 007 - Daniel Craig chia sẻ rằng, để cho thế hệ sau thừa kế nhiều tài sản là "đáng ghét".

Dàn sao No Time To Die quảng bá phim

Ngôi sao điện ảnh 52 tuổi Daniel Craig vừa có cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí Saga, trong cuộc trò chuyện này, nam diễn viên thành công với vai James Bond chia sẻ, anh không có ý định cho con gái thừa kế khối tài sản "khủng" của mình.

"Tôi không muốn để lại khoản tiền lớn cho thế hệ tiếp theo.Tôi nghĩ rằng thừa kế là điều đáng ghét. Triết lý của tôi là sử dụng nó hoặc cho, tặng trước khi bạn ra đi," Daniel Craig nói.

Daniel Craig có một con gái năm nay 28 tuổi với vợ cũ Fiona Loudon. Ngoài ra anh còn có 1 con gái chỉ mới 2 tuổi với người vợ thứ 2 - Rachel Weisz.

"Điệp viên 007" Daniel Craig không muốn con được hưởng thừa kế 1

Daniel Craig nhận cát sê 18 triệu bảng Anh cho vai 007 trong bộ phim mới - No Time to Die. Ước chừng khối tài sản của anh đã lên tới 125 triệu bảng Anh.

Trò chuyện với phóng viên, Daniel Craig nói, ngày trẻ, chưa bao giờ anh muốn được đóng vai James Bond trong khi thích vai Siêu nhân, người nhện, người vô hình, thậm chí là một chàng cao bồi.

Daniel đã tham gia 4 phần phim về Điệp viên 007 là Casino Royale, Quantum of Solace, Skyfall và Spectre.Trước khi nhận lời đóng phim No Time to Die , ngôi sao 52 tuổi thậm chí từng thề "thà cắt cổ tay chứ không đóng điệp viên 007 nữa".

No Time to Die hiện đã hoãn thời gian công chiếu do dịch Covid-19 hoành hành trên khắp thế giới.

Daniel Craig lịch lãm trên truyền hình

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
 
  •   Hôm nay 10,436
  •   Tháng hiện tại 588,606
  •   Tổng lượt truy cập 128,206,845