Con trai Công Lý xuất sắc giật giải 130 triệu đồng

Thứ năm - 09/02/2017 18:55
Con trai Công Lý xuất sắc giật giải 130 triệu đồng Con trai Công Lý xuất sắc giật giải 130 triệu đồng

Gia Bảo đã hoàn thành tốt thử thách trong chương trình "Cháu ơi, cháu à".

Công Lý: "Đi xe cũ, chưa có nhà nhưng sướng hơn Xuân Bắc"

Công Lý: “Tôi muốn nghỉ đóng Táo Quân lắm rồi”

Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đấu trường súng sơn để giải cứu con tin thành công, Gia Bảo (Tít) - con trai Công Lý và ông nội Công Vị thực hiện tiếp nhiệm vụ số 6.

Ở nhiệm vụ này, Gia Bảo cùng ông nội và ba người bạn của ông phải học thuộc và biểu diễn bài hát Năm anh em trên một chiếc xe tăng. Với bố ruột NSƯT Công Lý , đây là thử thách thực sự khó khăn bởi ông đã mất khả năng nghe.

Con trai Công Lý xuất sắc giật giải 130 triệu đồng 1 Con trai Công Lý xuất sắc giật giải 130 triệu đồng 2Con trai Công Lý xuất sắc giật giải 130 triệu đồng 3

Bé Tít giúp ông nội giữ nhịp khi hát "Năm anh em trên một chiếc xe tăng".

Nghệ sĩ Công Lý chia sẻ, hồi xưa ông nội hát rất hay, nhưng từ khi mất khả năng nghe ông đã không còn hát nữa.

Bởi vì ông tự ti rằng mình nghe không hiểu thì hát cũng chẳng đúng nốt, ai mà nghe nổi. Thế nên, có thể đối với những người khỏe mạnh bình thường, đây là một nhiệm vụ đơn giản, nhưng với hai ông cháu Tít thì lại là một nhiệm vụ rất khó khăn.

Con trai Công Lý xuất sắc giật giải 130 triệu đồng 1 Con trai Công Lý xuất sắc giật giải 130 triệu đồng 2Con trai Công Lý xuất sắc giật giải 130 triệu đồng 6

Tít viết tín hiệu Morse với nội dung "Con yêu ông".

Cuối cùng, với sự giúp đỡ của những người bạn thân, ông nội đã thành công hát được cả ca khúc Năm anh em trên một chiếc xe tăng, chiến thắng thử thách thứ 6 của chương trình.

Ông nội Tít chọn một hộp dụng cụ sửa chữa để làm quà với lời hứa sẽ dạy Tít học cách sửa chữa đồ vật trong gia đình, giúp đỡ mẹ Thảo Vân. Ông cũng hi vọng, những kiến thức ông dạy cho Tít sẽ giúp cậu bé trở thành một người đàn ông tài giỏi.

Nhiệm vụ thứ 7 trong Cháu ơi, cháu à dành cho hai ông cháu là Tít sẽ viết một câu bằng tín hiệu Morse để ông nội Công Vị có thể dịch được.

Đây cũng là một nhiệm vụ có liên quan đến thời quá khứ hào hùng ngày xưa của ông. Tuy nhiên, nếu như các chiến sĩ phải mất đến 2-3 tháng mới có thể học thông viết thạo tín hiệu Morse thì cậu bé Tít chỉ có 2 tiếng để hiểu và viết được 1 câu thoại.

Con trai Công Lý xuất sắc giật giải 130 triệu đồng 1 Con trai Công Lý xuất sắc giật giải 130 triệu đồng 2Con trai Công Lý xuất sắc giật giải 130 triệu đồng 9

Hai ông cháu giành được 130 triệu đồng do MC Ốc Thanh Vân trao tặng.

Nhiệm vụ lần này, Tít sẽ phải nhờ đến sự giúp đỡ của các bạn của ông nội. Ông nội Tít cho biết, ông cũng rất muốn dạy cho Tít nhưng vì lý do sức khỏe mà ông không thể hoàn thành mong ước này. Vì vậy, cậu bé Tít rất hăm hở học tín hiệu Morse từ các bạn của ông và viết lên dòng chữ: "Con yêu ông" với tình yêu to lớn mà Tít dành cho ông nội.

Trải qua 7 thử thách vừa khó khăn vừa thú vị, hai ông cháu đã xuất sắc giành được một chuyến du lịch châu Âu với trị giá 130 triệu đồng.

Nhưng trên tất cả, khán giả được thấy tình yêu thương và sự kiên nhẫn mà Tít dành cho ông nội. Khi ông không thể nghe, cậu bé viết từng dòng chữ vào tay ông để truyền đạt nhiệm vụ, giúp ông tham gia trò chơi với mình. Khán giả cũng cảm động trước tình cảm và những bài học mà ông nội Công Vị dành cho Tít.

Con trai Công Lý xuất sắc giật giải 130 triệu đồng 10 Con trai Công Lý xuất sắc giật giải 130 triệu đồng 11 Bố nghệ sĩ Công Lý khóc nghẹn khi nói về Thảo Vân Bố danh hài Công Lý không kìm được nước mắt khi nhắc đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của con trai và MC Thảo Vân.
Con trai Công Lý xuất sắc giật giải 130 triệu đồng 12 Những sự thật chưa từng tiết lộ về "Cô Đẩu" Công Lý Có người yêu từ năm lớp 10, từng là học sinh rất cá biệt, hay say xỉn… là những sự thật chưa từng được tiết lộ về NSƯT Công Lý.
Con trai Công Lý xuất sắc giật giải 130 triệu đồng 13 VTV khẳng định sự thật về tài khoản Facebook của nhà báo Lại Văn Sâm Bản thân nhà báo Lại Văn Sâm từng khẳng định, anh chưa bao giờ và sẽ không bao giờ dùng Facebook.
Con trai Công Lý xuất sắc giật giải 130 triệu đồng 14 Tin tài trợ | BigBB Plus Chỉ nhờ thảo dược này, con đã thoát ho đờm sổ mũi quanh năm.
Chị Dương Thị Thái (Bình Dương) đang tràn ngập hạnh phúc khi cậu con trai gần 3 tuổi giờ đã cứng cáp, khỏe mạnh. Nhớ lại những ngày tháng...
Con trai Công Lý xuất sắc giật giải 130 triệu đồng 15 Tin tài trợ | Cumargold Gel Nếu bạn đang sử dụng tinh bột nghệ để làm đẹp hãy đọc bài viết này.
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem các tác dụng của tinh bột nghệ ra sao và có thực sự hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hay...
Con trai Công Lý xuất sắc giật giải 130 triệu đồng 16 Tin tài trợ | Kem Em Bé Sai lầm thường xuyên của mẹ khiến con bị hăm nặng hơn.
Mẹ cần lưu ý những vấn đề sau để tránh những sai lầm trong khi chăm sóc con bị hăm tã.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 59
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 56
 
  •   Hôm nay 5,525
  •   Tháng hiện tại 535,460
  •   Tổng lượt truy cập 128,153,699