Truyền thông Italy tố trọng tài cướp thắng lợi của Juventus

Thứ hai - 21/03/2016 00:02
Truyền thông Italy tố trọng tài cướp thắng lợi của Juventus Truyền thông Italy tố trọng tài cướp thắng lợi của Juventus

Các trang báo của Italy, Pháp và Đức đều dành trang bìa để phân tích chiến thắng ngoạn mục 4-2 của Bayern Munich trước Juventus trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Rạng sáng 17/3, Bayern Munich và Juventus cùng nhau tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn trên sân Allianz Arena (Đức). Trận này, chủ nhà Bayern như trở về từ cõi chết khi ngược dòng đánh bại đối thủ sau khi bị dẫn 0-2 suốt hơn 1 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, các bàn thắng của Robert Lewandowski và Thomas Muller đã hồi sinh "Hùm xám", qua đó, mở ra kịch bản lật ngược thế cờ khó tin. Bayern cũng giành vé đi tiếp nhờ giành thắng lợi với tổng tỷ số 6-4 sau hai lượt trận.

Thất bại của Juventus thật sự khiến "Bà đầm già" khó nuốt trôi, đặc biệt sau những gì các cầu thủ thể hiện. Họ chỉ mất 28 phút để ghi hai bàn vào lưới thủ thành Manuel Neuer ngay trong hiệp 1 và tạo ra thêm nhiều tình huống ghi bàn ngon ăn. Thế nhưng khoảnh khắc mất tập trung vào cuối trận đã đẩy đại diện Italy từ thiên đàng xuống hỏa ngục.

Song, truyền thông Italy lại thông cảm với đội nhà, đồng thời tỏ rõ quan điểm phẫn nộ. Tờ La Gazzetta dello Sport cho rằng Juventus bị cướp chiến thắng, theo đó, Alvaro Morata không được công nhận pha lập công ở phút 23 vì lý do việt vị. Song, hình ảnh chiếu chậm sau đó cho thấy tiền đạo người Tây Ban Nha hoàn toàn không rơi vào thế việt vị.

Truyền thông Italy tố trọng tài cướp thắng lợi của Juventus 1
Hình ảnh cho thấy Morata không rơi vào thế việt vị.

Báo Tuttosport cũng có chung quan điểm. Họ bình luận thất bại 2-4 của Juventus trước Bayern không phải kết quả công bằng. Ngoài ra, tờ báo có trụ sở đặt tại Turin còn cho rằng đại diện Serie A dù thua nhưng xứng đáng giành được lời ngợi khen sau màn trình diễn hết sức ấn tượng. Không ai nghĩ thầy trò Max Allegri lại có thể dẫn Bayern 2-0 ngay tại sào huyệt đối thủ và chỉ chịu thua vào cuối trận.

Còn trên các phương tiện truyền thông Đức, báo Bild mô tả cuộc lội ngược dòng được Pep Guardiola và các cầu thủ Bayern Munich tạo ra như siêu phẩm hành động nghẹt thở đến phút chót. Những tình tiết "Hùm xám" lật ngược thế cờ sau bàn thắng do công Lewandowski và Muller trở thành những chi tiết được phân tích đậm nhất. Ngoài ra, đội chủ nhà còn được tán dương khi cho thấy một tinh thần thép đậm chất Đức.

Tại Pháp, báo L'Equipe đưa ra quan điểm trung lập. Họ dùng hình ảnh ăn mừng của Thiago, tác giả bàn nâng tỷ số lên 3-2 trong hiệp phụ, để minh họa cho chiến thắng của Bayern.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 13,442
  •   Tháng hiện tại 626,343
  •   Tổng lượt truy cập 128,244,582