Thất bại vụ Harry Kane, Man Utd chiêu mộ Son Heung Min?

Thứ năm - 21/05/2020 05:53
Thất bại vụ Harry Kane, Man Utd chiêu mộ Son Heung Min? Thất bại vụ Harry Kane, Man Utd chiêu mộ Son Heung Min?

Dân trí Man Utd đã không thể có được sự phục vụ từ Harry Kane do Tottenham đòi giá quá cao. Tuy nhiên, huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng mục tiêu thiết thực nhất với “Quỷ đỏ” lúc này là Son Heung Min.

Cựu thủ môn huyền thoại của MU, Peter Schmeichel muốn đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ Son Heung Min, ngôi sao của Tottenham. Trước đó, Man Utd đã để mắt tới tiền đạo Harry Kane từ Tottenham, tuy nhiên chân sút này có giá tới 200 triệu bảng.

Trên trang Twitter cá nhân, khi được hỏi rằng mình muốn Man Utd chiêu mộ mục tiêu thực tế nào nhất, Peter Schmeichel trả lời rằng đó là Son Heung Min.

Thất bại vụ Harry Kane, Man Utd chiêu mộ Son Heung Min? 1

Son Heung Min được xem là mục tiêu thiết thực nhất với Man Utd lúc này

Ngôi sao Hàn Quốc 27 tuổi này cập bến Tottenham vào năm 2015. Anh đã ghi được 83 bàn thắng trong 220 lần ra sân cho Spurs trên mọi mặt trận và được đánh giá là cầu thủ hay nhất châu Á hiện nay.

Mùa giải trước, Son Heung Min đã góp công lớn giúp Tottenham vào chung kết Champions League và chỉ thua Liverpool.

Còn ở mùa bóng này, cầu thủ người Hàn Quốc đã ghi được 9 bàn và 7 pha kiến tạo. So với Harry Kane, mức giá của cầu thủ người Hàn Quốc được cho là rẻ hơn nhiều và phù hợp với yêu cầu của Man Utd.

Man Utd đã thành công với cầu thủ Hàn Quốc khác là Park Ji Sung dưới thời HLV Alex Ferguson. Nếu mua Son Heung Min, Man Utd nhiều khả năng sẽ là cơ hội để ngôi sao này phát triển tài năng hơn.

Hôm qua, Son Heung Min đã chính thức trở lại Tottenham để tập luyện những buổi đầu tiên cùng đồng đội. Son Heung Min không cần phải cách ly sau khi trở lại CLB từ Hàn Quốc vì anh đã được xác nhận âm tính với virus Covid-19, phù hợp với quy định của Premier League cũng như chính phủ Anh.

Thất bại vụ Harry Kane, Man Utd chiêu mộ Son Heung Min? 2

Trước Son Heung Min, cầu thủ Hàn Quốc khá là Park Ji Sung đã rất thành công ở Man Utd

Tiền đạo người Hàn Quốc đã tham gia một buổi tại sân tập Hotspur Way, cho thấy mái tóc ngắn hơn nhiều so với trước kia. Việc giải đấu Premier League phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19 đã giúp Son Heung Min hồi phục chấn thương (bị gãy tay trong trận gặp Aston Villa cách đây hơn 2 tháng) và có thể ra sân cùng "Gà Trống" ở những vòng đấu còn lại của mùa giải.

Các cầu thủ của Tottenham tập luyện nhưng vẫn giữ khoảng cách an toàn với nhau. Ngoài ra các dụng cụ dành cho việc tập luyện cũng sẽ được khử trùng thường xuyên.

Mặc dù Premier League dự kiến sẽ thi đấu trở lại vào ngày 12/6 tới, tuy nhiên vẫn còn nhiều mối nghi ngờ khi có 6 trường hợp dương tính với Covid-19 đã được xác nhận cách đây 2 ngày.

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 273
  •   Máy chủ tìm kiếm 40
  •   Khách viếng thăm 233
 
  •   Hôm nay 12,289
  •   Tháng hiện tại 1,073,897
  •   Tổng lượt truy cập 127,466,101