Siêu phẩm xe đạp chổng ngược khiến Juventus mất điểm ở Serie A

Thứ năm - 19/04/2018 07:33
Siêu phẩm xe đạp chổng ngược khiến Juventus mất điểm ở Serie A Siêu phẩm xe đạp chổng ngược khiến Juventus mất điểm ở Serie A

Dân trí Đêm qua, Juventus đã bị đối thủ yếu Crotone cầm chân ở Serie A. Trong đó, bàn thắng gỡ hòa của CLB “tí hon” là siêu phẩm xe đạp chổng ngược vô cùng đẹp mắt.

Cách đây không lâu, Juventus từng hứng chịu siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” của C.Ronaldo trong trận đấu ở Champions League. Đêm qua, Lão bà lại để thủng lưới bởi siêu phẩm tương tự.

Siêu phẩm xe đạp chổng ngược khiến Juventus mất điểm ở Serie A 1
Juventus bị Crotone cầm chân với tỷ số hòa 1-1

Chỉ có điều, người đã thực hiện cú “xe đạp chổng ngược” vào lưới Juventus không phải là siêu sao. Đó là cầu thủ Nwankwo của Crotone. Đây là bàn thắng gỡ hòa, giúp Crotone cầm chân Lão bà với tỷ số 1-1 ở vòng 33 Serie A.

Với kết quả này, Juventus vẫn dẫn đầu Serie A nhưng đã bị Napoli thu hẹp khoảng cách xuống còn 4 điểm. Ở vòng đấu này, CLB phương Nam Italia đã lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 4-2 trước Udinese.

Bước vào trận đấu, Juventus ra sân với sơ đồ 4-3-3 với bộ ba Dybala, Higuain và Douglas Costa trên hàng công. Họ đã gây sức ép về phía khung thành của Crotone ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Juventus chỉ mất đúng 16 phút để có được bàn thắng mở tỷ số. Từ quả tạt bóng cánh trái của Douglas Costa, Alex Sandro đã bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Cordaz. 1-0 Juventus vượt lên dẫn trước.

Siêu phẩm xe đạp chổng ngược khiến Juventus mất điểm ở Serie A 2
Nwankwo ngả người móc bóng tung lưới Juventus

Những tưởng, bàn thắng sớm sẽ giúp Juventus nhấm chìm Crotone. Tuy nhiên, thực tế trên sân lại diễn ra không phải như vậy. Sau bàn thắng này, Lão bà bất ngờ chơi chùng xuống. Họ tỏ ra thiếu quyết tâm trong những pha tranh chấp tay đôi.

Trong khi đó, Crotone (đội đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ) tỏ rõ quyết tâm muốn giành điểm trước Juventus. Đôi lần, họ đã khiến cho khung thành của thủ môn Szczęsny rung chuyển.

Cuối cùng, điều gì đến cũng đã đến. Phút 64, Crotone đã có bàn thắng gỡ hòa từ siêu phẩm đẹp mắt. Pha sút bóng hụt của cầu thủ Crotone bất ngờ tạo đà cho Nwankwo ngả người thực hiện cú “xe đạp chổng ngược” tung lưới Juventus.

Trong những phút tiếp theo, Juventus đã tăng cường hàng công với sự xuất hiện của Juan Cuadrado và Bernardeschi. Dù vậy, họ không thể ghi thêm bàn thắng nào. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Đội hình thi đấu:

Crotone: Cordaz; Faraoni, Ceccherini, Capuano, Martella; Stoian (Sampirisi 77), Barberis, Mandragora; Rohden (Ajeti 87), Simy, Diaby (Trotta 63)

Juventus: Szczesny; Lichtsteiner, Rugani, Benatia, Alex Sandro; Marchisio (Bentancur 64), Matuidi, Sturaro (Cuadrado 68); Douglas Costa, Higuain, Dybala (Bernardeschi 88)

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 188
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 178
 
  •   Hôm nay 21,487
  •   Tháng hiện tại 776,630
  •   Tổng lượt truy cập 128,394,869