Renato Sanches bị loại khỏi tuyển Bồ Đào Nha dự World Cup 2018

Chủ nhật - 20/05/2018 00:07
Renato Sanches bị loại khỏi tuyển Bồ Đào Nha dự World Cup 2018 Renato Sanches bị loại khỏi tuyển Bồ Đào Nha dự World Cup 2018

Dân trí Được đánh giá là ngôi sao đang lên, tuy nhiên tiền vệ Renato Sanches bất ngờ bị loại khỏi danh sách 35 cầu thủ đội tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho World Cup 2018 tại Nga tháng 6/2018 tới.

Renato Sanches đã có một kỳ Euro 2016 đầy thành công và góp phần vào chức vô địch của Bồ Đào Nha. Tuy vậy, cầu thủ 20 tuổi đã bị loại khỏi danh sách sơ bộ 35 cầu thủ chuẩn bị cho World Cup 2018.

Renato Sanches bị loại khỏi tuyển Bồ Đào Nha dự World Cup 2018 1

Renato Sanches đã trải qua một mùa giải bết bát cùng CLB Swansea

HLV Fernando Santos đánh giá Sanches hiện tại đang sa sút phong độ và khó đủ thể lực để thi đấu ở World Cup. Sanches vừa trải qua mùa giải tệ hại cùng Swansea và cùng CLB này xuống hạng ở Premier League mùa giải qua.

Với Renato Sanches, việc bị loại khỏi tuyển Bồ Đào Nha để lại nhiều tiếc nuối. Sanches đã vô địch Euro 2016 cùng Bồ Đào Nha khi mới 18 tuổi vả bản thân anh để lại nhiều dấu ấn trong cả 7 trận đấu tại nước Pháp.

Mùa hè 2016, Sanches có cơ hội gia nhập Bayern Munich nhưng do không đáp ứng được yêu cầu, anh đã bị Bayern cho Swansea mượn chỉ sau 1 năm. Trong màu áo CLB xứ Wales, Sanches cũng chơi khá tệ hại và không để lại dấu ấn nào.

Sanches mới đá cho Swansea được 15 trận trong năm vừa qua và không ghi được bàn thắng nào. Dù HLV Santos luôn lựa chọn cầu thủ dựa trên phong độ, nhưng việc Sanches bị loại cũng để lại nhiều tiếc nuối.

Renato Sanches bị loại khỏi tuyển Bồ Đào Nha dự World Cup 2018 2

Sanches bị loại khỏi danh sách triệu tập 35 cầu thủ của đội tuyển Bồ Đào Nha

Trong danh sách đội tuyển Bồ Đào Nha, C.Ronaldo tiếp tục được tín nhiệm mang băng đội trưởng. Lão tướng Ricardo Quaresma vẫn có tên, dù năm nay cựu ngôi sao này đã 34 tuổi.

HLV Fernando Santos sẽ chốt danh sách từ 35 xuống 23 cầu thủ vào đầu tháng 6/2018 trước khi tham dự World Cup 2018. Đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ có trận giao hữu với Tunisia (28/5) , Bỉ (2/6) và Algeria (6/6) và tại World Cup, họ nằm ở bảng B cùng với Tây Ban Nha, Morocco, Iran.

Danh sách triệu tập đội tuyển Bồ Đào Nha

Thủ môn: Anthony Lopes (Lyon), Beto (Goztepe), Rui PatrIcio (Sporting)

Hậu vệ: Antunes (Getafe), Bruno Alves (Rangers), Cedric Soares (Southampton), Joao Cancelo (Inter), Jose Fonte (Dalian Yifang), Luis Neto (Fenerbahce), Mario Rui (Napoles), Nelson Semedo (Barcelona), Pepe (Besiktas), Raphael Guerreiro (Dortmund), Ricardo Pereira (Porto), Rolando (Marselha), Ruben Dias (Benfica)

Tiền vệ: Adrien Silva (Leicester), Andre Gomes (Barcelona), Bruno Fernandes (Sporting), Joao Mario (West Ham), Joao Moutinho (Monaco), Manuel Fernandes (Lokomotiv Moscow), Ruben Neves (Wolves), Sergio Oliveira (Porto), William Carvalho (Sporting)

Tiền đạo: Andre Silva (AC Milan), Bernardo Silva (Manchester City), Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Eder (Lokomotiv Moscow), Gelson Martins (Sporting), Goncalo Guedes (Valencia), Nani (Lazio), Paulinho (Braga), Ricardo Quaresma (Besiktas), Ronny Lopes (Monaco)

Thùy Linh
Theo Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 396
  •   Máy chủ tìm kiếm 179
  •   Khách viếng thăm 217
 
  •   Hôm nay 63,340
  •   Tháng hiện tại 1,054,923
  •   Tổng lượt truy cập 127,447,127