Mourinho: "MU phải trả giá vì sự thất thường"

Thứ năm - 19/04/2018 18:06
Mourinho: "MU phải trả giá vì sự thất thường" Mourinho: "MU phải trả giá vì sự thất thường"

Dân trí Chiến thắng 2-0 của MU trên sân Bournemouth vào rạng sáng nay đưa MU vươn tới điểm số 74 tại Premier League. Với bốn trận đấu còn lại, "Quỷ đỏ" có cơ hội kết thúc mùa giải với 86 điểm, tuy nhiên Mourinho cho rằng các cầu thủ của ông đáng ra phải giành nhiều hơn chừng 10 điểm.

Man City cuối cùng cũng giành chức vô địch Premier League mùa giải năm nay sau khi MU thua trên sân nhà trước West Brom vào Chủ nhật vừa qua. Mouirnho nói rằng đội hình của ông là "bậc thầy của sự phức tạp" khi họ đánh rơi nhiều điểm trước các đội bóng yếu.

Ở mùa giải năm nay, MU đều không thể giành trọn các chiến thắng trước West Brom, Stoke và Southampton, ba đội bóng đang nằm ở nhóm phải xuống hạng. Ngoài ra họ còn thua những đối thủ nằm ở nửa sau bảng xếp hạng như Huddersfield và Newcastle.

Mourinho: "MU phải trả giá vì sự thất thường" 1

Mourinho (ngoài cùng bên trái hàng đầu) vẫn cho rằng MU năm nay tiến bộ hơn mùa trước dù họ đang có nguy cơ trắng tay

"Tôi không thể chấp nhận được điều đó", Mourinho nói về phong độ thất thường của MU trong buổi họp báo sau chiến thắng trước Bournemouth đêm qua. "Đó là lý do tại sao gương mặt của tôi vẫn giống như hôm Chủ nhật vừa qua, chứ không phải khuôn mặt của người đã thắng một trận đấu. Tôi vẫn sống với những cảm xúc của Chủ nhật vừa rồi".

"Tôi biết làm thế nào để giành chức vô địch. Trong trường hợp một số người mới ở đây không biết thì là tôi đã giành được tám chức vô địch tại bốn quốc gia khác nhau và ba lần ở đất nước này. Tôi biết tại sao ai đó vô địch và tại sao không thể vô địch. Tôi không nghi ngờ gì về chất lượng đội hình Man City, không có nghi ngờ việc họ sẽ giành danh hiệu này vì họ là đội bóng tốt hơn. Nhưng chúng tôi có thể hoàn hảo, tôi sẽ nói chúng tôi có thể giành hơn 10 điểm so với hiện tại. Rõ ràng chúng tôi nên giành thêm 10 điểm hơn số điểm đang có hiện nay".

Jose Mourinho có vẻ chấp nhận một phần những lời chỉ trích mới nhất của Paul Scholes về màn trình diễn của Paul Pogba ở Chủ nhật vừa qua. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết khẳng định MU quá thất thường, ông nói:

Mourinho: "MU phải trả giá vì sự thất thường" 2

Smalling ăn mừng sau khi ghi bàn cho MU ở trận thắng trước Bournemouth rạng sáng nay

"Tôi đã nói chuyện với họ về vấn đề này (phong độ thất thường). Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện sự mâu thuẫn trên sân cỏ, chúng tôi nhiều lần thể hiện thái độ thi đấu không nhất quán. Với 5 đối thủ hàng đầu của chúng tôi không hề thua kém điểm họ (trong hai trận đối đầu). Gặp Man City, chúng tôi có thắng, có thua. Gặp Spurs, Chelsea cũng vậy. Gặp Liverpool chúng tôi hòa, thắng. Gặp Arsenal chúng tôi đã thắng và còn một trận chưa đá. Như vậy, chúng tôi không thua hai lần trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp".

"Nhưng bên cạnh đó, chúng tôi mất hơn ba điểm trước các đội mới thăng hạng như thua Huddersfield và Newcastle. Chúng tôi cũng mất điểm trước các đội có thể sẽ xuống hạng hoặc đang trong nhóm chiến đấu trụ hạng. Chúng tôi mất ba điểm trước West Brom, mất hai điểm trước Stoke, Southampton. Vì vậy tôi nghĩ rằng chúng tôi thể hiện không đồng nhất và phải trả giá".

"Sự thay đổi phải dựa vào thái độ, tinh thần của cầu thủ. Mùa giải này tất nhiên là mùa giải tốt hơn ở mùa giải gần nhất của chúng tôi tại Premier League, năm ngoái chúng tôi kết thúc ở vị trí thứ sáu. Tôi biết năm ngoái chúng tôi tập trung vào Europa League nên đánh mất tập trung ở một vài thời điểm. Vì thế đánh mất điểm ở một vài trận của Premier League (nên mới xếp thứ sáu)".

"Mùa giải năm nay tốt hơn nhiều, chúng tôi khá an toàn trong top 4, chúng tôi có cơ hội lớn để kết thúc mùa giải ở vị trí á quân. Chúng tôi có nhiều điểm hơn mùa trước và nhiều bàn thắng hơn cuối mùa giải trước, nhưng vẫn có thể sẽ làm tốt hơn nữa".

Phù Sa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 17,626
  •   Tháng hiện tại 595,796
  •   Tổng lượt truy cập 128,214,035