Man Utd chính thức giữ chân thành công Ighalo

Thứ ba - 02/06/2020 11:23
Man Utd chính thức giữ chân thành công Ighalo Man Utd chính thức giữ chân thành công Ighalo

Dân trí Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng, Man Utd chính thức công bố giữ chân thành công tiền đạo Odion Ighalo cho tới tháng 1/2020.

Hợp đồng cho mượn của Odion Ighalo với Man Utd đã hết hạn vào ngày 31/5. Do đó, trong thời gian qua, Quỷ đỏ đang tìm mọi cách để giữ chân tiền đạo người Nigeria thêm một thời gian, khi mà giải Premier League vẫn chưa hạ màn.

Man Utd chính thức giữ chân thành công Ighalo 1

Odion Ighalo tiếp tục gắn bó với Man Utd cho tới hết tháng 1

Cuối cùng, Man Utd đã thành công trong việc thuyết phục CLB Shanghai Shenhua cho mượn thêm Odion Ighalo cho tới hết tháng 1 năm sau. Thông tin trên đã được xác nhận trên trang chủ của CLB.

Ban đầu, CLB Trung Quốc muốn bán đứt cho Man Utd nhưng CLB thành Manchester chỉ muốn mượn lại tiền đạo này cho tới hết mùa giải vì muốn dành tiền để chiêu mộ tân binh khác.

Được biết, Man Utd đã phải trả thêm 6 triệu bảng để mượn Odion Ighalo cho tới hết tháng 1 năm sau. Ngoài ra, CLB chủ sân Old Trafford cũng phải gánh thêm mức lương 130.000 bảng/tuần của tiền đạo này.

Thực tế, việc CLB Shanghai Shenhua chấp thuận cho Man Utd mượn thêm Odion Ighalo cũng là điều được dự đoán từ trước. Bởi lẽ, họ không chỉ thu về thêm 1 khoản tiền từ phía mượn mà còn vì Odion Ighalo chưa chắc có thể thi đấu ở Trung Quốc trong thời gian tới.

Man Utd chính thức giữ chân thành công Ighalo 2

Odion Ighalo đã ghi 4 bàn thắng sau 8 lần ra sân cho Man Utd

Vào tuần trước, Chính phủ Trung Quốc đã thông báo sẽ không cấp visa cho các cầu thủ quay trở về từ nước ngoài cho tới hết tháng 10.

CLB Shanghai Shenhua cũng xác nhận điều này: “Trong bối cảnh giải VĐQG Trung Quốc chưa hẹn ngày trở lại, cộng thêm những quy định mới về việc cấp visa, nên CLB Shanghai Shenhua chấp thuận cho Man Utd mượn thêm Odion Ighalo”.

Odion Ighalo gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 trong thời điểm mà nhiều tiền đạo của Quỷ đỏ chấn thương. Dù không được kỳ vọng cao nhưng cầu thủ này cũng tạo dấu ấn nhất định. Sau 8 lần ra sân cho Man Utd, Odion Ighalo đã ghi được 4 bàn thắng.

Trong bối cảnh Marcus Rashford đã bình chấn thương, cơ hội ra sân của Odion Ighalo là không nhiều nhưng cầu thủ người Nigeria vẫn được kỳ vọng sẽ mang tới sự khác biệt cho Man Utd sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 306
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 305
 
  •   Hôm nay 33,886
  •   Tháng hiện tại 1,095,494
  •   Tổng lượt truy cập 127,487,698