HLV Zidane: “Bayern Munich không yếu đi dù mất Vidal”

Thứ tư - 18/04/2018 01:44
HLV Zidane: “Bayern Munich không yếu đi dù mất Vidal” HLV Zidane: “Bayern Munich không yếu đi dù mất Vidal”

Dân trí Trước thềm trận bán kết lượt đi Champions League vào tuần sau, HLV Zidane tỏ ra khá tự tin nhưng vẫn đánh giá cao đối thủ Bayern Munich, dù đội bóng nước Đức vắng tiền vệ quan trọng Vidal do chấn thương.

Bayern Munich vừa nhận tin sét đánh khi tiền vệ quan trọng Vidal dính chấn thương đầu gối sau trận tứ kết lượt về Champions League với Sevilla. Cầu thủ người Chile nghỉ thi đấu 2 tuần và sẽ vắng mặt ở trận bán kết lượt đi Champions League tại Allianz Arena tuần tới.

HLV Zidane: “Bayern Munich không yếu đi dù mất Vidal” 1

Bayern Munich sẽ gặp nhiều tổn thất khi mất Vidal

Trước thông tin đối thủ mất ngôi sao quan trọng, HLV Zidane của Real Madrid đánh giá: “Đó sẽ là vấn đề đối với Bayern bởi tôi biết Vidal đóng một vai trò rất quan trọng. Mặc dù vậy, sức mạnh của Bayern sẽ không có quá nhiều thay đổi. “Hùm xám” sở hữu đội hình rất mạnh với hàng loạt cầu thủ chất lượng.

Do đó, họ có thừa phương án để thay thế cho khoảng trống mà Vidal để lại, đáng chú ý là Thiago và Javi Martinez”.

Nếu Vidal không ra sân, HLV Jupp Heynckes đang tính sử dụng cặp tiền vệ Thiago-Javi Martinez ở giữa sân. Thiago đang đạt phong độ cao nhờ khả năng sáng tạo, trong khi Javi Martinez là tiền vệ trụ đẳng cấp và có nền tảng thể lực dồi dào.

Tuy nhiên, cả hai tiền vệ người Tây Ban Nha này đều không toàn diện được như Vidal. Mấy mùa giải trước, Bayern Munich sở hữu tiền vệ công thủ xuất sắc là Xabi Alonso, nhưng cựu ngôi sao Liverpool đã giải nghệ từ năm ngoái.

Trận đấu lượt đi giữa Bayern Munich – Real Madrid sẽ diễn ra trên sân Allianz Arena vào rạng sáng ngày 26/4. Sau đó một tuần, đến lượt Bayern trở thành những vị khách trên sân Bernabeu.

Thùy Linh
Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 263
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 259
 
  •   Hôm nay 36,408
  •   Tháng hiện tại 1,098,016
  •   Tổng lượt truy cập 127,490,220