HLV Jupp Heynckes: “Đội chơi hay hơn đã thua cuộc”

Thứ tư - 02/05/2018 17:15
HLV Jupp Heynckes: “Đội chơi hay hơn đã thua cuộc” HLV Jupp Heynckes: “Đội chơi hay hơn đã thua cuộc”

Dân trí Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Jupp Heynckes cho rằng Bayern Munich đã chơi hay hơn Real Madrid trong cả hai lượt đấu ở bán kết Champions League.

Đêm qua, Bayern Munich chỉ giành được kết quả hòa 2-2 trước Real Madrid trong trận bán kết lượt về Champions League. Kết quả này khiến cho “Hùm xám” bị loại với tổng tỷ số 3-4 chung cuộc.

HLV Jupp Heynckes: “Đội chơi hay hơn đã thua cuộc” 1
HLV Jupp Heynckes tiếc vì bị loại dù thi đấu hay hơn Real Madrid

Sau trận đấu, HLV Jupp Heynckes không phục chiến thắng của Real Madrid. Ông cho rằng Bayern Munich đã chơi hay hơn Los Blancos trong cả hai lượt đấu ở bán kết Champions League.

HLV người Đức cho biết: “Chúng tôi đã thi đấu quá tuyệt vời ở trận hôm nay. Tôi nghĩ rằng Bayern Munich đã thi đấu tốt hơn so với Real Madrid trong cả hai lượt. Thế nhưng bóng đá là thế. Đôi khi kết quả được quyết định bởi những chi tiết nhỏ nhặt.

Real Madrid đã chơi phòng ngự phản công, còn chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Tuy nhiên, Keylor Navas đã thi đấu quá xuất sắc, đặc biệt ở cuối trận.

Chúng tôi rất thất vọng vì kết quả này. Toàn đội đã có màn trình diễn không thể tin được. Tôi chưa bao giờ thấy Bayern Munich chơi hay tới vậy trong những năm qua. Tuy nhiên, ở đẳng cấp này, bạn không thể mắc sai lầm như vậy”.

Như vậy, trong lần trở lại, HLV Jupp Heynckes đã thất bại trong việc giúp Bayern Munich chinh phục Champions League như mùa 2012/13. Sau mùa này, ông sẽ lại lui về hậu trường sau khi hoàn tất sứ mệnh của mình.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 72
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 71
 
  •   Hôm nay 8,698
  •   Tháng hiện tại 519,797
  •   Tổng lượt truy cập 128,138,036