Bruno Fernandes gây bất ngờ lớn sau thời gian nghỉ dịch

Thứ năm - 21/05/2020 13:03
Bruno Fernandes gây bất ngờ lớn sau thời gian nghỉ dịch Bruno Fernandes gây bất ngờ lớn sau thời gian nghỉ dịch

Dân trí Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Bruno Fernandes đã đạt tốc độ đáng kinh ngạc, bất chấp việc phải nghỉ thi đấu dài hạn vì nghỉ dịch.

Sau thời gian hơn 2 tháng nghỉ thi đấu vì dịch, các CLB ở Premier League đã bắt đầu trở lại tập luyện, để chuẩn bị cho việc trở lại thi đấu vào tháng sau. Vì nghỉ thi đấu dài hạn nên nhiều cầu thủ vẫn chưa sẵn sàng có thể lực tốt trong buổi tập đầu tiên nhưng với Bruno Fernandes thì khác.

Bruno Fernandes gây bất ngờ lớn sau thời gian nghỉ dịch 1

Bruno Fernandes đạt tốc độ kinh ngạc trong buổi tập đầu tiên

Ngay trong buổi tập đầu tiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã gây ấn tượng trong buổi kiểm tra thể lực và tốc độ. Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, cầu thủ này đã đạt tốc độ bứt tốc lên tới 34,27km/h (hơn 5,5m/s) và lọt vào nhóm những cầu thủ chạy nhanh nhất ở Man Utd.

Ai cũng biết, Bruno Fernandes là nhạc trưởng điều phối tấn công nên chưa bao giờ được đánh giá cao về tốc độ. Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã cải thiện khá nhiều về điều này trong thời gian nghỉ dịch.

Cũng theo tờ Daily Mail, trong thời gian nghỉ dịch, Bruno Fernandes vẫn thực hiện nghiêm chỉnh chế độ tập luyện và duy trì thể lực của một cầu thủ chuyên nghiệp. Việc có thái độ tốt như vậy khiến cho Bruno Fernandes không gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường mới.

Ngay khi gia nhập Man Utd, Bruno Fernandes đã có đóng góp cực lớn, giúp CLB vươn tầm trước giai đoạn nghỉ dịch với chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp. Bản thân tiền vệ người Bồ Đào Nha đã xuất sắc ẵm trọn 2 giải thưởng là Cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd và Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong tháng 2.

Bruno Fernandes gây bất ngờ lớn sau thời gian nghỉ dịch 2

Các cầu thủ Man Utd kiểm tra thể lực và tốc độ trước khi tập luyện

Không bất ngờ khi cầu thủ chạy nhanh nhất của Man Utd trong buổi kiểm tra hôm qua là Daniel James. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đạt vận tốc lên tới 36,8km/h. Trước đó, Daniel James luôn được đánh giá cao về tốc độ và nằm trong nhóm những cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League.

Jesse Lingard cũng là một trong số những cầu thủ hăng hái của Man Utd trong buổi tập hôm qua. Cầu thủ này đã di chuyển trên quãng đường 13,3km trong buổi tập đầu tiên, tức nhiều hơn cả Harry Maguire và McTominay.

Nhiệm vụ của Man Utd sau ngày trở lại là rất khó khăn. Họ phải duy trì phong độ tốt trước thời điểm nghỉ dịch để hy vọng cạnh tranh top 4 Premier League. Hiện tại, họ đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 45 điểm, kém đội xếp thứ 4 là Chelsea 3 điểm. Ngoài ra, Man Utd cũng phải chinh chiến ở đấu trường Europa League.

Hiện tại, Premier League vẫn chưa có lịch thi đấu cụ thể về ngày trở lại nhưng việc các CLB đã có thể trở lại tập luyện là tín hiệu vui cho thấy bóng đá Anh sắp “sống lại” sau thời gian dài.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 361
  •   Máy chủ tìm kiếm 165
  •   Khách viếng thăm 196
 
  •   Hôm nay 3,117
  •   Tháng hiện tại 1,064,725
  •   Tổng lượt truy cập 127,456,929