5 chiến thắng bước ngoặt giúp Man City vô địch Premier League

Thứ ba - 17/04/2018 10:27
5 chiến thắng bước ngoặt giúp Man City vô địch Premier League 5 chiến thắng bước ngoặt giúp Man City vô địch Premier League

Dân trí Man City đã chính thức lên ngôi vô địch Premier League sớm 5 vòng đấu sau khi MU bất ngờ thúc thủ trước West Brom. Cùng nhìn lại 5 chiến thắng có ý nghĩa lớn với Man City ở mùa giải này.

Man City 5-0 Liverpool (9/9/2017)

5 chiến thắng bước ngoặt giúp Man City vô địch Premier League 1
Mùa giải trước, Man City không có thành tích thực sự tốt khi đối đầu với các CLB lớn ở Premier League. Liverpool chính là “ông lớn” đầu tiên Man City phải đụng độ ở mùa giải này. Họ đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi vượt qua The Kop với tỷ số 5-0. Chiến thắng giúp cho Man City cân bằng điểm với MU, để song hành trên ngôi đầu bảng. Họ đã giữ vị trí ấy cho tới khi vô địch. Trong khi đó, đây là trận thua đậm nhất của Liverpool kể từ năm 1937.

Watford 0-6 Man City (16/9/2017)

5 chiến thắng bước ngoặt giúp Man City vô địch Premier League 2
Trước khi gặp Man City, Watford bất bại kể từ đầu giải (trong đó có chiến thắng trước Liverpool). Dù vậy, trước sức ép khủng khiếp của Man “xanh”, Watford đã hứng chịu thất bại nặng nề với tỷ số 6-0. Đây là chiến thắng đậm nhất của Man City tính tới thời điểm này của mùa giải. Sergio Aguero là người hùng của Man City khi lập hat-trick ở trận đấu này.

Chelsea 0-1 Man City (30/9/2017)

5 chiến thắng bước ngoặt giúp Man City vô địch Premier League 3
Man City đã hạ bệ nhà vô địch Premier League Chelsea ngay trên sân Stamford Bridge trong thế trận áp đảo. Ngày hôm qua, HLV Pep Guardiola đã thừa nhận rằng ông đã biết trước Man City sẽ vô địch kể từ sau chiến thắng trước Chelsea.

Man City 2-1 Southampton (30/11/2017)

5 chiến thắng bước ngoặt giúp Man City vô địch Premier League 4
Southampton đã chủ động “bê nguyên cả chiếc xe bus” trước khung thành, khiến Man City vô cùng vất vả. Dù vậy, đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn giành chiến thắng nhờ bàn thắng ở phút 96 của Sterling. Sau trận đấu, ông thày người Tây Ban Nha tuyên bố ông đã có cách để hạ gục mọi “chiếc xe bus”.

Man Utd 1-2 Man City (10/12/2017)

5 chiến thắng bước ngoặt giúp Man City vô địch Premier League 5
MU buộc phải giành chiến thắng trong trận derby Manchester tại Old Trafford trước Man City nếu muốn cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên, Man “xanh” đã “nuốt trọn” Quỷ đỏ với chiến thắng 2-1. Trong đó, Lukaku đã mắc sai lầm trong cả hai bàn thua của MU. Kể từ sau trận đấu này, Man City thắng tiến tới chức vô địch Premier League mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 343
  •   Máy chủ tìm kiếm 139
  •   Khách viếng thăm 204
 
  •   Hôm nay 64,209
  •   Tháng hiện tại 1,055,792
  •   Tổng lượt truy cập 127,447,996