Các quán đồ ăn Nhật - Hàn ngon rẻ tại Hà Nội

Thứ năm - 06/11/2014 11:11
Các quán đồ ăn Nhật - Hàn ngon rẻ tại Hà Nội Các quán đồ ăn Nhật - Hàn ngon rẻ tại Hà Nội

Nếu như trước đây, nhắc tới các món ăn ấy, hầu hết bạn trẻ đều lắc đều vì đắt thì gần đây, có một vài cửa hàng đã đưa ẩm thực Nhật, Hàn tới gần hơn với giới trẻ bằng thực đơn ngon-bổ- rẻ đầy hấp dẫn.

  • 1

    Chuỗi cửa hàng cơm cuộn Gimbab Hàn Quốc

    Nhắc tới cửa hàng đồ ăn Hàn Quốc giá rẻ được ưa chuộng ở Hà Nội, không thể nào không nhắc tới cửa hàng đã khá lâu năm trên đường Ngọc Khánh. Quán ăn tuy nhỏ nhưng khá đông khách, có lẽ bởi giá thành rẻ và đồ ăn có hương vị Hàn Quốc khá “chuẩn”. Món ăn được yêu thích nhất vẫn là các biến tấu của cơm cuộn – gimbab. Một đĩa gimbab khoảng 10 miếng được cuốn rất chắc tay chỉ có giá khoảng 30.000 đồng, bạn cũng có thể gọi các món cơm cuộn độc đáo hơn với nhân mực hay cá hồi mà giá cũng chỉ nhỉnh hơn đôi chút. Ngoài ra, thực đơn cửa hàng còn có các loại cơm trộn, mì lạnh, mì nóng, canh rong biển, canh kim chi, thịt nướng…đa đạng cho bạn lựa chọn. Nếu đi hai người bạn sẽ chỉ tốn khoảng 150.000 đến 200.000 đồng là đã có thể no căng bụng ra về.

    Các quán đồ ăn Nhật - Hàn ngon rẻ tại Hà Nội 1


    Địa chỉ: 46 và 50A Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội

    Tuy vậy, thương hiệu Gimbab Hàn Quốc không chỉ có duy nhất ở phố Ngọc Khánh mà ngày nay đã trở thành thương hiệu chung của 5 cơ sở. Ngoài hai cửa hàng trên phố Ngọc Khánh, tùy địa điểm thuận lợi, bạn cũng có thể ăn thử đồ ăn Hàn Quốc giá rẻ ở những địa điểm sau:

    -   83 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
    -   539 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    -   19 ngõ 165 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    -   12 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội


    Các địa điểm ở quận Cầu Giấy ra đời sau nên chưa đến mức đông khách như các quán khác nhưng không gian rộng, thoáng, sạch sẽ sẽ là điểm cộng cho các nhà hàng này.

  • 2

    Quán bánh xèo Nhật phố Trấn Vũ

    Lấy tên “Bánh xèo Nhật bản” nhưng thực chất tiệm này phục vụ cả món Nhật lẫn món Hàn. Tuy ra đời chưa lâu nhưng quán ăn đã trở thành điểm gặp gỡ thường xuyên của giới trẻ. Món “đinh” ở đây tất nhiên là bánh xèo. Bánh nơi đây hơi “lai căng”, không hẳn đúng hương vị Nhật, song nhờ vậy lại trở nên dễ hợp khẩu vị với người Việt, nhất là với mức giá từ 35-45.000 đồng thì càng mê hoặc được nhiều thực khách ta muốn khám phá ẩm thực Nhật – Hàn.

    Các quán đồ ăn Nhật - Hàn ngon rẻ tại Hà Nội 2


    Ngoài bánh xèo, các món đắt khách còn có bánh nướng nhân bạch tuộc, mì xào cay, mì cuộn trứng… với mức giá trung bình khoảng 40.000 đồng/món. Tới đây, mỗi người chỉ mất chừng chưa tới 100.000 là có thể no say, mãn nguyện. Hơn nữa, quán còn có ưu điểm vượt trội là chế biến đồ ăn khá nhanh, khách không phải ức chế vì chuyện chờ đợi. Vì thế, quán không chỉ được các teen mà còn được các chị em công sở hoặc các gia đình trẻ rất ái mộ.

    Các quán đồ ăn Nhật - Hàn ngon rẻ tại Hà Nội 3


    Địa chỉ: 54 Trấn Vũ, Ba Đình, Hà Nội

  • 3

    Nhà hàng đồ ăn Nhật giá rẻ phố Nguyễn Ngọc Vũ

    Nằm trên con phố không quá sầm uất nên hàng đồ Nhật này ít nổi tiếng hơn quán bánh xèo trên phố Trấn Vũ. Tuy vậy, thời gian gần đây, giới trẻ đã bắt đầu chủ ý và yêu thích quán ăn này bởi không gian đẹp, thực đơn phong phú cùng giá thành vô cùng hấp dẫn.

    Các quán đồ ăn Nhật - Hàn ngon rẻ tại Hà Nội 4

    Các quán đồ ăn Nhật - Hàn ngon rẻ tại Hà Nội 5


    Mang slogan “Món Nhật giá Việt”, quán ăn đã trở nên thu hút với những bán trẻ vốn yêu thích “ngon – bổ - rẻ”. Quán có ba tầng rộng thoáng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Ngoài các loại sashimi, đồ nướng hay lẩu thì rất nhiều món giá chỉ dao động từ 12.000 - 60.000 đồng. Đặc biệt, nơi đây phục vụ nhiều món ăn vặt truyền thống của Nhật, hợp gu thực khách trẻ.

    Các quán đồ ăn Nhật - Hàn ngon rẻ tại Hà Nội 6


    Bạn có thể chọn ăn vặt với món bánh bạch tuộc nướng tayoyaki, bánh dorayaki của mèo ú Doreamon nhân đậu đỏ, bánh taiyaki hình con cá đẹp mắt, tất cả đều có giá dưới 20.000 đồng; hay ních căng bụng trong các bữa chính với các combo mỳ hoặc cơm Nhật mà chỉ tốn khoảng 70.000 đồng.Nhìn chung, về chất lượng món ăn có lẽ còn phải để khách kiểm nghiệm để đưa ra đánh giá chuẩn nhất, nhưng về độ phong phú, giá cả cạnh tranh hay không gian lẫn cách phục vụ thì nơi đây rất đáng để các bạn khám phá.

    Địa chỉ: 219 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

  • 4

    Quán Tokbukki chuẩn vị Hàn phố Giảng Võ

    Quán có tên “Gà ác tần sâm” nhưng khách đến quán lại yêu thích hơn cả món bánh gạo tokbukki cay xè cùng thịt ba chỉ nướng. Món Tokbukki được chế biến rất đa dạng nhưng hấp dẫn trên hết và cũng vô cùng nổi tiếng trên khắp thế giới chính là Tokbukki được nấu cùng với thật nhiều bột ớt, tương ớt và hành lá. Hương vị chua ngọt và cay nồng của nước sốt hòa quyện cùng vị béo ngậy, giòn dai của bánh gạo cùng vài miếng chả cá và thịt ba chỉ thơm mềm hẳn sẽ mang đến cho bạn cảm giác khó quên khi thưởng thức món bánh gạo-Tokbokki tại quán.

    Các quán đồ ăn Nhật - Hàn ngon rẻ tại Hà Nội 7


    Ngoài ra thịt nướng – đặc trưng văn hóa ẩm thực Hàn Quốc cũng là một món rất ngon của quán. Vì đã được ướp sốt Hàn Quốc trước khi nướng nên thịt mềm, thơm và rất đậm vị kết hợp với vị chua ngọt của hành tây muối, vị hăng hăng của hành chẻ cùng vị chua cay của kim chi. Tất cả quện lại với nhau tạo nên 1 hương vị ngon rất riêng.

    Các quán đồ ăn Nhật - Hàn ngon rẻ tại Hà Nội 8


    Dù đồ ăn ở đây không phải ở mức rẻ như các quán dành cho teen khác nhưng cũng không quá đắt, chất lượng món ăn lại được nhiều người khen ngợi. Giá cả dao động từ 70.000/ đĩa Tokbokki và từ 150.000 đồng/ suất thịt nướng. Hôm nào “rủng rỉnh” một chút, bạn có thể qua quán khám phá các món ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng này nhé.

    Địa chỉ: 117K1 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: mộ địa, vũ trung
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 434
  •   Máy chủ tìm kiếm 201
  •   Khách viếng thăm 233
 
  •   Hôm nay 5,334
  •   Tháng hiện tại 1,066,942
  •   Tổng lượt truy cập 127,459,146