Xây nhà nhiều cửa là hoàn toàn sai lầm, đây là lý do

Thứ bảy - 25/03/2017 04:03
Xây nhà nhiều cửa là hoàn toàn sai lầm, đây là lý do Xây nhà nhiều cửa là hoàn toàn sai lầm, đây là lý do

Xây nhà quá nhiều cửa sổ sẽ khiến gia chủ không những chẳng nhận được hiệu quả lấy ánh sáng và thông gió như mong muốn mà ngược lại còn vi phạm nguyên tắc phong thủy và khiến gia đình gặp nhiều hệ lụy.

Cấm kỵ phong thủy trước cửa nhà không thể bỏ qua

Cửa nhà phạm cấm kị, gia chủ lao đao

Ngôi nhà có được vượng khí hay không phụ thuộc vào kích thước và hướng của cửa chính . Nếu cửa chính mở ra gặp nhiều bất lợi (hướng gió, nắng, điểm nhìn hạn chế…) thì sẽ phải điều chỉnh hoặc xây bít hẳn lại và mở ở một nơi khác.

Trong nhà thì cửa chính thường là cửa lớn nhất. Nhưng nếu việc mở cửa khác ở một số nơi là điều không thể thì nên nhờ đến sự tư vấn của kiến trúc sư để có giải pháp phù hợp nhất.

Được biết, việc kiêng kỵ nhà mở nhiều cửa xuất phát từ câu “Đa môn tắc đa khẩu”, có nghĩa là nhà có nhiều cửa ắt có nhiều miệng hút khí, khiến cho nắng và gió vào nhà từ nhiều hướng cả tốt lẫn xấu, điều đó sẽ gây ra rối loạn trường khí và người đi ra đi vào gây phức tạp trong kiểm soát an ninh.

Xây nhà nhiều cửa là hoàn toàn sai lầm, đây là lý do 1 Xây nhà nhiều cửa là hoàn toàn sai lầm, đây là lý do 2Xây nhà nhiều cửa là hoàn toàn sai lầm, đây là lý do 3

Nhà có nhiều cửa sẽ phạm phải phong thủy khiến gia chủ gặp nhiều hệ lụy. (Ảnh minh họa)

Nhưng trong trường hợp nhà có nhiều cửa đi nhưng phía ngoài chỉ có một cổng chung thì vẫn tốt, chỉ cần bố trí cửa và cổng theo nguyên tắc hình phễu, tức trước rộng, sau hẹp để thu hút nguồn khí vào nhà.

Ngoài ra, từ xưa tới nay nhiều người còn mang chút mê tín cho rằng:

- Nhiều cửa sổ sẽ sản sinh dòng khí đối lưu mạnh, không có lợi cho cơ thể người, lại làm cho nhà ở bị cắt làm đôi dẫn tới ảnh hưởng tới tình cảm của những người sống trong đó. Vậy nên trên cùng một dãy không nên trổ tới 3,4 chiếc cửa sổ, sẽ làm luồng khí tản mạn hết.

- Người xưa cho rằng nếu nhà làm nhiều cửa, hoặc cửa lớn lồng cửa nhỏ, thì người đàn ông chủ gia đình hay có tính trăng hoa léng phéng, ngoại tình.   

Theo Hà Phương (Khám phá)
Xây nhà nhiều cửa là hoàn toàn sai lầm, đây là lý do 4

Choáng với khu nhà thờ "khủng" trị giá hàng chục tỷ đồng của Vượng Râu

Danh hài Vượng Râu rất tâm đắc khu nhà thờ Thiên Trường Vọng Phủ trị giá hàng chục tỷ đồng của mình.
Xây nhà nhiều cửa là hoàn toàn sai lầm, đây là lý do 5

Nhà trơn trượt vì thời tiết nồm ẩm và đây là cách đối phó

Những mẹo đơn giản giúp đối phó với thời tiết nồm ẩm khó chịu trong mấy ngày hôm nay bạn cần xem ngay.
Xây nhà nhiều cửa là hoàn toàn sai lầm, đây là lý do 6

Trồng cây sai cách trong nhà, muôn đời tài lộc không đến

Việc bài trí cây xanh cho hợp phong thủy phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như hướng căn nhà, cấu trúc, vị trí, loại cây, tuổi tác...
Xây nhà nhiều cửa là hoàn toàn sai lầm, đây là lý do 7 Tin tài trợ | Kem Em Bé Muỗi đốt - chân con toàn sẹo thâm, mẹ phải làm sao?.
Trong thế giới của ba mẹ, con cái là những thiên thần nhỏ luôn cần sự bao bọc, chở che; vì vậy, chỉ cần một vết xước nhỏ xuất hiện trên da...
Xây nhà nhiều cửa là hoàn toàn sai lầm, đây là lý do 8 Tin tài trợ | Cumargold Gel Nếu muốn dùng nghệ để làm đẹp, bạn nên biết điều này.
Thời nay, việc sử dụng nghệ để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe ngày càng trở nên phổ biến.
Xây nhà nhiều cửa là hoàn toàn sai lầm, đây là lý do 9 Tin tài trợ | BigBB Plus Đừng tiếc 1 phút đọc nếu con ho, sổ mũi để rồi phải hối hận.
Thời tiết miền Tây nóng ẩm suốt ngày đêm nên bé Phúc thường xuyên sổ mũi, ho đờm về đêm. Từng uống kháng sinh nhiều tới mức bác sĩ kết luận:...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 253
 
  •   Hôm nay 23,973
  •   Tháng hiện tại 1,085,581
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,785