Phong thủy phá giải phạm “kẻ tiểu nhân” năm Ất Mùi

Thứ hai - 19/01/2015 10:43
Phong thủy phá giải phạm “kẻ tiểu nhân” năm Ất Mùi Phong thủy phá giải phạm “kẻ tiểu nhân” năm Ất Mùi

Tiểu nhân là một từ của Nho gia Trung Quốc, dùng với ý nghĩa là những người có thể ảnh hưởng xấu đến cuộc sống và công việc của mình.

Có không ít người hiền lành, chăm chỉ nhưng mãi chẳng thể tiến thân. Nguyên nhân không phải vì họ thiếu năng lực, mà chỉ đơn giản vì họ gặp phải những kẻ tiểu nhân chẳng thích làm mà lại muốn cướp công thiên hạ. Tiểu nhân là một từ của Nho gia Trung Quốc, dùng với ý nghĩa là những người có thể ảnh hưởng xấu đến cuộc sống và công việc của mình. Bên cạnh việc chăm chỉ chứng minh năng lực của mình thì bạn cũng cần có những hành động để loại bỏ những người ngáng đường khó chịu này.

Phong thủy phá giải phạm “kẻ tiểu nhân” năm Ất Mùi 1

Tiểu nhân là một từ của Nho gia Trung Quốc, dùng với ý nghĩa là những người có thể ảnh hưởng xấu đến cuộc sống và công việc của mình

Phong thủy phạm tiểu nhân

Trong bố cục phong thủy, Tả Thanh Long (phía bên trái) đại diện cho quý nhân, Hữu Bạch Hổ (phía bên phải) đại diện cho tiểu nhân. Thông thường những gia đình dễ dẫn tiểu nhân vào thường là do ở vị trí Hữu Bạch Hổ để nhiều đồ lộn xộn, không có lợi cho từ trường. Từ trường ở vị trí Tả Thanh Long rất yếu, từ trường ở vị trí Hữu Bạch Hổ lại mạnh, như vậy dễ gây ra chuyện thị phi với tiểu nhân, sự nghiệp cũng không thể phát triển thuận lợi.

Phong thủy phá giải phạm “kẻ tiểu nhân” năm Ất Mùi 2

Trồng cây phong thủy

Cách hóa giải cho việc này là, trên bàn học hoặc trong phòng đọc sách, bên trái nên đặt các loại cây có lợi, ví dụ như vạn niên thanh hoặc các cây có hoa. Những cây này sẽ có tác dụng ngăn sát khí sản sinh, hơn nữa có tác dụng nâng cao từ trường. Bên phải nên đặt các linh vật may mắn để hóa giải và ổn định từ trường, đem vận may cho gia đình.

Đơn giản nhất bạn có thể đặt một chậu cây xương rồng bà trên bàn làm việc hoặc trên ban công trong nhà. Loại cây này có thể hóa giải tiểu nhân, tránh tiểu nhân tiếp cận. Tuy nhiên, cần lưu ý xương rồng bà không thích hợp bày trong phòng khách.

Phong thủy phá giải phạm “kẻ tiểu nhân” năm Ất Mùi 3

Chậu cây xương rồng bà là cách đơn giản nhất để hóa giải tiểu nhân

Phong thủy phá giải phạm “kẻ tiểu nhân” năm Ất Mùi 4

Trồng cây phong thủy bên trái phòng đọc sách có thể hóa giải tiểu nhân, ngăn sát khí sản sinh

Bày Rồng phong thủy

Rồng là biểu trưng của sự phú quý. Tương truyền, Rồng là loài vật linh thiêng cóthể chuyển dữ hóa lành, vì thế vật dụng của hoàng đế hay biểu trưng hình rồng. Trong phong thủy, nếu phạm phải kẻ tiểu nhân thì chỉ cần bày một con Rồng xanh tại phương Thanh Long bên trái sẽ biến địch thành bạn, hoặc ít ra giảm các lời nói đưa chuyện.

Là con vật đứng đầu trong các loài thú lành, nên ngoài việc hóa sát nó còn tăng cường phát huy quyền lực, người có chức vụ cao dùng nó có hiệu quả càng lớn. Ngoài ra rất phù hợp cho người làm việc hành chính , hoặc hoạt động chính trị , giúp chống lại những lời dèm pha và tăng cường quyền uy. 

Phong thủy phá giải phạm “kẻ tiểu nhân” năm Ất Mùi 5

Tuy nhiên, theo Tứ hành xung Thìn - Tuất - Sửu - Mùi, trong năm 2015, gia chủ nên tránh bày nhiều rồng trong nhà.

Hướng may mắn

Bước vào năm 2015, hướng chính Đông có thể nói là hướng may mắn và thuận lợi nhất. Dovậy có thể xếp các đồ dùng trong gia đình theo hướng này, như ghế sô-pha hay giường đều có thể hướng về chính Đông. Như vậy sẽ có tác dụng chiêu tài, hóa giải tiểu nhân, đồng thời đem đến từ trường phong thủy tốt cho gia đình. 

Nguồn tin: Eva


 
 Từ khóa: nho gia
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 31,454
  •   Tháng hiện tại 609,624
  •   Tổng lượt truy cập 128,227,863