Đây là lý do nhà giàu thích đặt tượng Phật Di Lặc ôm thỏi vàng ở phòng khách

Thứ sáu - 24/02/2017 20:09
Đây là lý do nhà giàu thích đặt tượng Phật Di Lặc ôm thỏi vàng ở phòng khách Đây là lý do nhà giàu thích đặt tượng Phật Di Lặc ôm thỏi vàng ở phòng khách

Không phải ngẫu nhiên mà những gia đình khá giả thích đặt tượng Phật Di Lặc miệng cười tươi tay ôm thỏi vàng trên bàn cao của phòng khách.

Đặt tượng Phật ở cung vị này trong nhà, gia chủ thảnh thơi cầu bình an, đón tài lộc

Bày tượng Phật phạm cấm kị, gia đình gặp họa đủ đường

Phật Di Lặc, hay còn gọi là Phật cười, tượng trưng cho hạnh phúc, viên mãn. Nếu bạn muốn cầu mong bình an, vui vẻ cho gia đình, một bức tượng hình ông Phật phốp pháp với nụ cười tươi nên được đặt trong nhà sẽ giúp bạn "cầu được ước thấy".

Phật Di Lặc còn thường được mô tả bê các món đồ khác nhau như nồi vàng, thỏi vàng, bao tải vàng hay bầu rượu với ruy băng đỏ. Mỗi vật phẩm khác nhau sẽ đại diện cho tài lộc, sức khỏe hay tuổi thọ.

Trong các gia đình người Việt thường chưng bày tượng Phật Di Lặc miệng cười tươi, tay ôm thỏi vàng với mục đích cầu tiền tài, lộc lá , nhất là những gia đình kinh doanh, buôn bán lại càng ưa dùng bức tượng Phật này.

Đây là lý do nhà giàu thích đặt tượng Phật Di Lặc ôm thỏi vàng ở phòng khách 1 Đây là lý do nhà giàu thích đặt tượng Phật Di Lặc ôm thỏi vàng ở phòng khách 2Đây là lý do nhà giàu thích đặt tượng Phật Di Lặc ôm thỏi vàng ở phòng khách 3

Tượng Phật Di Lặc phốp pháp, miệng cười tươi tay ôm thỏi vàng.

Tuy nhiên, bạn có biết, khi đặt tượng Phật Di Lặc trong phòng cần chú ý kiêng kỵ phạm phải, nếu không, không những tiền bạc không tới mà gia chủ còn gặp nhiều xui xẻo.

Dưới đây là những lưu ý bạn cần biết:

Hướng: Tượng Phật Di Lặc cầm thỏi vàng trên tay thể hiện việc đem lộc lá, tiền tài đến cho gia đình. Vì thế cần phải đặt ở vị trí hút tiền tài. Hướng Đông Nam (cung Thiên Lộc) của ngôi nhà là hướng thích hợp nhất để đặt tượng Phật.

Vị trí: Không chỉ Phật Di Lặc mà đối với bất kỳ tượng Phật nào khi trưng bày trong nhà cần chọn một vị trí tốt, sáng sủa, sạch sẽ để thể hiện sự tôn kính. Chắc chắn rằng không bao giờ được đặt tượng Phật ở phòng tắm, nhà bếp, gầm cầu thang, két sắt, tủ, phòng ngủ.

Vị trí thích hợp để đặt tượng Phật Di Lặc với mong ước tiền tài, của cải sẽ đến với gia đình đó là trên bàn của phòng khách, đối diện với cửa chính.

>>> Xem thêm:

Mẹo thu hút tiền tài trong năm 2017 cực tốt

Ngoài ra, phải đặt tượng Phật ngang hoặc cao hơn tầm mắt, tránh đặt quá thấp vì khi bạn đứng sẽ hướng mắt nhìn xuống tượng Phật, điều đó thể hiện sự thiếu tôn trọng, bất kính với Phật.

Đối với những người đặt tượng Phật Di Lặc trên bàn làm việc ngoài việc thu hút tiền tài còn có thể giúp chủ nhân thêm bạn bớt thù, mọi việc hanh thông.

Lưu ý: Tượng Phật Di Lặc bụng bự rất dễ khiến nhiều người lầm tưởng với ông Địa hay bày ở góc nhà. Vì thế cần phân biệt rõ để không được đặt nhầm chỗ, tránh bất kính.

Đây là lý do nhà giàu thích đặt tượng Phật Di Lặc ôm thỏi vàng ở phòng khách 4

Ngắm căn nhà 3m mặt tiền ở Sài Gòn mà cứ ngỡ rộng hàng nghìn mét vuông

Chỉ với 3m mặt tiền, ngôi nhà tại TP.HCM khiến nhiều người ngạc nhiên khi nhìn thiết kế rộng thênh thang bên trong nó.
Đây là lý do nhà giàu thích đặt tượng Phật Di Lặc ôm thỏi vàng ở phòng khách 5

Đại kỵ cần tránh khi treo tranh con hổ, rồng, ngựa trong nhà

Treo tranh con giáp đúng cách sẽ đem đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ; ngược lại nếu phạm phải những đại kỵ có thể nhận...
Đây là lý do nhà giàu thích đặt tượng Phật Di Lặc ôm thỏi vàng ở phòng khách 6

5 loại cây tốt cho giấc ngủ mỗi nhà nên có ít nhất một cây trong phòng ngủ

Nếu bạn thường xuyên bị mất ngủ thì hãy lưu ý đến những loại cây cảnh và hoa giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn này nhé.
Đây là lý do nhà giàu thích đặt tượng Phật Di Lặc ôm thỏi vàng ở phòng khách 7 Tin tài trợ | BigBB Đây là cách giúp con tăng cân, dứt ốm hay nhất mà tôi biết!.
21 tháng, bé Ngọc Hân chỉ được 9,8kg. Đã có lúc chị Hiền (Ninh Kiều- Cần Thơ) tưởng bất lực, vì mọi cố gắng giúp con hết nôn trớ, biếng ăn...
Đây là lý do nhà giàu thích đặt tượng Phật Di Lặc ôm thỏi vàng ở phòng khách 8 Tin tài trợ | Kem Em Bé Chàm sữa (lác sữa) tại sao hay tái phát, có cách nào hết?.
Tiết trời vào đông kèm theo hanh khô khiến nhiều mẹ lo lắng vì vết chàm sữa của con lại xuất hiện. Vì xót con, các mẹ thường lên diễn đàn và...
Đây là lý do nhà giàu thích đặt tượng Phật Di Lặc ôm thỏi vàng ở phòng khách 9 Tin tài trợ | Cumargold Gel 3 lầm tưởng nghiêm trọng khi làm trắng da các quý cô đều mắc phải.
Chẳng có người phụ nữ nào lại không muốn mình ngày càng trở nên xinh đẹp hơn, ngay cả khi họ là hoa hậu, người mẫu hay diễn viên nổi tiếng....

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 265
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 264
 
  •   Hôm nay 22,955
  •   Tháng hiện tại 1,084,563
  •   Tổng lượt truy cập 127,476,767