Thời trang Gladys: 7 năm một hành trình thương hiệu thời trang trung niên được yêu thích

Thứ hai - 13/04/2020 15:30
Thời trang Gladys: 7 năm một hành trình thương hiệu thời trang trung niên được yêu thích Thời trang Gladys: 7 năm một hành trình thương hiệu thời trang trung niên được yêu thích

Dân trí Thời trang Gladys - Một cái tên không còn xa lạ với chị em trung niên. Gladys trung thành với dòng sản phẩm đầm dự tiệc, đầm công sở, đầm dạo phố.

Thời trang Gladys: 7 năm một hành trình thương hiệu thời trang trung niên được yêu thích 1
Thời trang Gladys: 7 năm một hành trình thương hiệu thời trang trung niên được yêu thích 2

Với gu thời trang của lứa tuổi trung niên rất kén chọn, cần sự nhẹ nhàng, tinh tế mà sang trọng nên cần cập nhập xu hướng liên tục, vì thế các quý bà trung niên luôn tìm những thương hiệu uy tín để gắn bó. Thời trang Gladys là thương hiệu có tiếng trong nghành thời trang, luôn nắm bắt và hiểu rõ phụ nữ trung niên cần gì?

Thời trang Gladys: 7 năm một hành trình thương hiệu thời trang trung niên được yêu thích 3

Store đầu tiên được đặt tại 48 Đường C12, Tân Bình, Hồ Chí Minh. Gần 7 năm từ khi hình thành và phát triển với những khởi đầu muôn vàn khó khăn. Thời trang Gladys đã có nhiều kênh bán hàng, hệ thống đại lí phân phối cho khách hàng những sản phẩm đơn giản, thanh lịch. Đơn giản, phù hợp, tính ứng dụng cao và giá thành hợp lý. Đó là những lý do lớn nhất đã đưa thời trang Gladys trở nên phổ biến; được nhiều quý cô biết đến hơn.

Thời trang Gladys: 7 năm một hành trình thương hiệu thời trang trung niên được yêu thích 4

Với tinh thần chủ đạo là nét mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn toát lên vẻ mềm mại, nhẹ nhàng và vô cùng sang trọng - Gladys định hướng mang lại vẻ đẹp tự tin cho phụ nữ Việt.

Nhạy bén với xu hướng và sản phẩm mang tính ứng dụng cao chính là lý do khiến cho thời trang Gladys luôn ghi điểm đối với những quý cô trung niên sành điệu.

Thời trang Gladys: 7 năm một hành trình thương hiệu thời trang trung niên được yêu thích 5

Bên cạnh, thời trang Gladys tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm. Các mẫu thiết kế của thời trang Gladys được chăm chút tỉ mỉ về chất liệu để phù hợp với những thị hiếu thời trang khác nhau. Những thiết kế của thời trang Gladys là sự xen lẫn giữa nét thanh lịch và phóng khoáng, giữa sự nhẹ nhàng mà thời thượng.

Nhờ tính ứng dụng cao, cách tiếp cận khách hàng đa dạng (mua online trên website, mua trực tiếp tại cửa hàng). Thời trang Gladys là mẫu mới được cập nhật hàng ngày – luôn mang đến sự mới mẻ, đón chờ từ khách hàng. Chúng tôi có cách tiếp cận khách hàng chân thực nhất, từ khâu quay/chụp video/hình ảnh đều được thực hiện tại shop. Hằng ngày có livestream thực tế để tư vấn khách hàng. Đảm bảo mang đến trải nghiệm mua sắm thật an toàn – tin tưởng và tiện lợi cho khách hàng online toàn quốc. 

Với sự phát triển nhanh chóng, thời trang Gladys hứa hẹn sẽ còn phát triển xa hơn nữa trong tương lai. Bằng tâm huyết của mình thời trang Gladys đã từng bước chinh phục khách hàng bằng chính những sản phẩm của mình kể cả về giá cả, bằng sự chuyên nghiệp và chu đáo trong từng khâu phục vụ. Thời trang Gladys đã thực sự tạo được dấu ấn riêng cũng như chỗ đứng trong nghành thời trang dành cho độ tuổi trung niên.

Liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangtrungniengladys1/

Website: https://gladys.vn/

Hotline: 0931405002 - 0845114999

Địa chỉ ở cửa hàng: số 48 Đường C12, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM.

Trường Thịnh

 
 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 225
 
  •   Hôm nay 29,132
  •   Tháng hiện tại 1,090,740
  •   Tổng lượt truy cập 127,482,944