Thời Trang Kim Ánh - Những item công sở hot nhất hiện nay

Thứ bảy - 04/04/2020 10:17
Thời Trang Kim Ánh - Những item công sở hot nhất hiện nay Thời Trang Kim Ánh - Những item công sở hot nhất hiện nay

Dân trí Xuất phát từ mong muốn đem đến cho các cô nàng công sở một nơi mua đồ đúng gout, Công ty TNHH Thời Trang Sỉ Kim Ánh đã mang đến những sản phẩm tốt nhất trong tầm giá.

Kim Ánh là một local brand đã xuất hiện hơn 3 năm trên thị trường, có phong cách thiết kế ấn tượng, cùng với đó là giá cả vô cùng phải chăng.

Đây là cái tên nổi bật được rất nhiều cô nàng công sở tin tưởng chọn mua khi nhắc đến thời trang công sở. Hãy cùng tìm hiểu những item công sở hot nhất hiện nay mà các nàng phải sở hữu trong tủ đồ của mình.

Quần baggy - bảo bối che khuyết điểm.

Chiếc quần cạp cao này là “bảo bối" không chỉ giúp bạn che được đáng kể khuyết điểm ở phần hông, eo và đùi. Đây là cứu cánh cho những bạn sở hữu thân hình quả lê, thân hình quả táo, thân hình tam giác ngược và thân hình đồng hồ cát. Không những vậy, quần baggy là món đồ thời trang pha trộn giữa sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được sự chuyên nghiệp và nghiêm túc cần có trong những dịp quan trọng. Ngoài ra, quần baggy có thể kết hợp với nhiều loại áo khác nhau, từ áo phông, áo crop top đến áo vest, áo sơ mi. 

Thời Trang Kim Ánh - Những item công sở hot nhất hiện nay 1
Một chiếc quần baggy với thiết kế trẻ trung và ấn tượng đến từ thương hiệu Kim Ánh.

Áo sơ mi hoạ tiết chấm bi - duyên dáng và nữ tính.

Môi trường công sở luôn đánh giá cao sự chuyên nghiệp và nghiêm túc. Tuy nhiên, đã xa rồi cái thời kỳ mà bạn chỉ được mặc những chiếc áo sơ mi trắng với kiểu dáng cứng nhắc, lỗi mốt của thời học sinh, sinh viên. Một chiếc áo sơ mi với kiểu dáng nhẹ nhàng, tinh tế là sự lựa chọn an toàn nhưng vẫn đảm bảo đem lại sự duyên dáng và nữ tính. Áo sơ mi công sở thì có muôn hình vạn trạng, nhưng hoạ tiết chấm bi thì chắc kèo là sẽ không bao giờ hết “hot". 

Thời Trang Kim Ánh - Những item công sở hot nhất hiện nay 2
Áo sơ mi chấm bi kiểu dáng thanh lịch của thương hiệu Kim Ánh.

 Quần ống loe - khả năng tôn dáng thần kỳ.

Quần ống loe đã xuất hiện vào những thập niên 60 ở Mỹ, nhưng phải đến khi trào lưu retro nổi lên thì kiểu quần này mới bắt đầu làm mưa làm gió trong thế giới thời trang công sở. Không chỉ thể hiện sự phóng khoáng và năng động, quần ống loe còn có khả năng tôn dáng vô cùng thần thánh, giúp chân và eo của người mặc thon gọn, thanh mảnh hơn, giúp tôn lên đường cong của cơ thể. Đặc biệt, quần ống loe cũng khá dễ phối, phù hợp với nhiều loại áo khác nhau. 

Thời Trang Kim Ánh - Những item công sở hot nhất hiện nay 3
Quần ống loe lai xéo đính châu của thương hiệu Kim Ánh.

Áo Peplum - eo thon và chân dài.

 Áo peplum được mệnh danh là “nét vẽ đường cong cơ thể" nhờ khả năng tôn eo và tạo hiệu ứng thị giác giúp cơ thể cân đối và quyến rũ hơn. Đây là món đồ thời trang có thể ngay lập tức biến bạn trở thành một cô nàng công sở quý phái và sang chảnh chỉ trong một nốt nhạc. Áo peplum sẽ phát huy thế mạnh một cách tối đa nhất nếu bạn kết hợp cùng một chân váy bút chì, hoặc một chiếc quần suông dài. 

Thời Trang Kim Ánh - Những item công sở hot nhất hiện nay 4

Áo peplum nữ tính và sang trọng đến từ thương hiệu Kim Ánh.

Đầm maxi tay dài - thoải mái nhưng vẫn fancy.

Nếu nhắc đến thời trang công sở thì không thể không nhắc tới đầm maxi tay dài - item có khả năng đẩy sự nữ tính của bạn đến giới hạn cao nhất. Đầm maxi tay dài là phụ kiện có thể tự tin khẳng định là không bao giờ lỗi mốt, và chưa bao giờ hết hấp dẫn trong mắt các cô gái công sở. Các yếu tố lịch sự - trang nhã - nữ tính - thời trang đều được kết hợp cực kỳ nhuẫn nhuyễn khi bạn diện lên một chiếc váy maxi tay dài. Bên cạnh đó, đây còn là vị cứu tính giúp che khuyết điểm chân một cách cực kỳ hữu hiệu.

Thời Trang Kim Ánh - Những item công sở hot nhất hiện nay 5
 Đầm maxi dáng dài đến từ thương hiệu Kim Ánh.

item trên là những món đồ “thần thánh" có thể đồng hành cùng nàng công sở, giúp bạn đẹp rạng ngời và cực kỳ fashion trong môi trường công việc. Bạn có thể linh hoạt kết hợp đa dạng những món đồ trên với nhau để tạo ra set đồ mà mình ưng ý nhất. 

Chọn mua đồ công sở ở đâu?

Các nàng công sở khi cần mua quần áo để diện lên môi trường làm việc thì nên “chọn mặt gửi vàng” cho những nơi có thiết kế chuyên biệt về quần áo công sở. Khác với các loại quần áo khác, đồ công sở luôn sẽ có những yêu cầu nhất định về kiểu dáng, thiết kế và chất liệu. Chính vì vậy, việc lựa chọn quần áo ở những đơn vị chuyên trong phân khúc thời trang công sở sẽ giúp các nàng yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian tìm kiếm và chọn lựa.

Thời Trang Kim Ánh - Những item công sở hot nhất hiện nay 6

Những item trên đều có thể được tìm thấy ở thời trang Kim Ánh. Thời trang Kim Ánh là một local brand có thiết kế thanh lịch, trang nhã, cùng với đó là khả năng cập nhật xu hướng rất nhanh chóng. Các kiểu dáng đến từ sản phẩm của thương hiệu mang phong cách đặc trưng của thời trang công sở - lịch sự, thời thượng nhưng cũng không mất đi tính trẻ trung và năng động. Bên cạnh việc cung cấp quần áo thời trang công sở với giá sỉ, Kim Ánh còn là đơn vị nhận cung cấp quần áo sỉ với số lượng lớn, đồng thời nhận đặt may, gia công quần áo. 

Công ty TNHH Thời Trang Sỉ Kim Ánh 

Địa chỉ: 710/24 LŨY BÁN BÍCH - TÂN THÀNH - TÂN PHÚ

Hotline: 0901 883 833

Website: https://thoitrangsikimanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kimanhthoitrangsi

Trường Thịnh

 
 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 231
 
  •   Hôm nay 21,922
  •   Tháng hiện tại 1,083,530
  •   Tổng lượt truy cập 127,475,734