Vừa bấm máy, phim của Trần Bảo Sơn đã lên đường đến LHP Tokyo

Thứ ba - 04/11/2014 10:07
Vừa bấm máy, phim của Trần Bảo Sơn đã lên đường đến LHP Tokyo Vừa bấm máy, phim của Trần Bảo Sơn đã lên đường đến LHP Tokyo

Vừa bấm máy, phim của Trần Bảo Sơn đã lên đường đến LHP Tokyo 1
Teaser poster phiên bản quốc tế của bộ phim Quyên 

Quyên được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ, kể về cuộc đời của cô gái Hà Nội tên Quyên cùng chồng vượt biên từ Nga sang Đức để tìm miền đất hứa, trong thời kỳ hỗn mang khi bức tường Berlin sụp đổ.

Nhà sản xuất tiết lộ do tên Quyên gây không ít khó khăn cho khán giả nước ngoài trong việc phát âm vì vậy, phiên bản quốc tế của bộ phim do đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình thực hiện này mang tên Farewell, Berlin Wall (Tạm biệt, Bức tường Berlin ).

Tại TIFFCOM, khi giới thiệu bộ phim đến với các nhà phát hành trên thế giới, Giám đốc kinh doanh và bản quyền của Vietnam Media Corp - bà Nguyễn Bảo Mai chia sẻ: “So với các phim nước ngoài khác, ngân sách của chúng tôi khá khiêm tốn, nhưng chúng tôi sẽ biết cách giải quyết các khó khăn đó. Chắc chắn khán giả sẽ thấy được chúng tôi đầu tư vào đâu khi phim ra mắt trên màn ảnh rộng”.

Bộ phim mang thể loại tâm lý - hành động này có sự tham gia của nam diễn viên Trần Bảo Sơn, người từng được biết đến qua nhiều phim nổi tiếng như Giao lộ định mệnh, Ngôi nhà trong hẻm, Đoạt hồn..., mới nhất là phim Đập cánh giữa không trung vừa gây tiếng vang tại LHP Venice 2014.

Vừa bấm máy, phim của Trần Bảo Sơn đã lên đường đến LHP Tokyo 2
Tạo hình gai góc của Trần Bảo Sơn trong phim 

Bên cạnh Trần Bảo Sơn, dàn diễn viên của Quyên còn có Vũ Ngọc Anh, người đẹp từng lọt vào Top 5 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012, và sự góp mặt đặc biệt của ngôi sao hành động Hollywood Gary Daniels.

Cũng theo nhà sản xuất, bộ phim đang trong quá trình hoàn thiện các cảnh quay tại TP.HCM, và sau đó sẽ là hơn 15 ngày quay tại Berlin (Đức). Quyên dự kiến ra mắt vào ngày 5.3.2015, nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

Hiền Nhi
Ảnh: Hãng phim cung cấp

>> Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn tuyên bố ly hôn
>> Trần Bảo Sơn là “ngôi sao của quý ông”
>> Trần Bảo Sơn - Người Tình Lịch Lãm
>> Trần Bảo Sơn và bộ phim 25 tỉ đồng
>> Trần Bảo Sơn không ngại chuyện đồn thổi
>> Trần Bảo Sơn đóng phim kinh dị

Nguồn tin: Thanh Niên


 
 Từ khóa: hỗn mang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 43
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 30,066
  •   Tháng hiện tại 748,638
  •   Tổng lượt truy cập 128,366,877