Trấn Thành khóc hết nước mắt với Thử thách cùng bước nhảy

Thứ tư - 12/11/2014 09:32
Trấn Thành khóc hết nước mắt với Thử thách cùng bước nhảy Trấn Thành khóc hết nước mắt với Thử thách cùng bước nhảy

Trong khi người bị loại tỏ ra cứng cỏi không rơi một giọt nước mắt nào thì MC Trấn Thành có biệt danh “mít ướt” lại khóc như mưa vì thương Thế Bảo – Lan Phương.

Trấn Thành khóc hết nước mắt với Thử thách cùng bước nhảy 1

Cũng như mọi lần, đêm công bố kết quả của Thử thách cùng bước nhảy tối 9/11, được truyền hình trực tiếp trên HTV7 diễn ra trong “cơn mưa” nước mắt. MC Trấn Thành lần lượt công bố 3 cặp đôi lọt vào top nguy hiểm bao gồm: Vi Anh – Tấn Huy, Hồng Sâm – Thế Bảo, Văn Quý – Lan Phương. Sáu thí sinh này phải trình diễn solo 30 giây để ban giám khảo quyết định 2 thí sinh phải dừng chân tại cuộc thi.

Trấn Thành khóc hết nước mắt với Thử thách cùng bước nhảy 2

Vi Anh chọn dancesport sở trường để tranh tài trong thử thách quyết định. Chỉ mới 16 tuổi nhưng với đôi chân dài đáng mơ ước, những động tác gợi cảm của Vi Anh đốt cháy cả khán phòng. Giám khảo Chí Anh đánh giá: “Trong bài diễn solo hôm nay, em diễn sung, gợi cảm, ra được chất samba. Nhưng nếu nhìn bằng mắt chuyên nghiệp về khiêu vũ thể thao, em diễn chưa tốt”.

Trấn Thành khóc hết nước mắt với Thử thách cùng bước nhảy 3

Với bài thi đương đại của Hồng Sâm trình diễn, nam kiện tướng dancesport tiếp tục: “Trong bài diễn solo ngày hôm nay, trên nền nhạc rất nhẹ, em xử lý khéo léo và uyển chuyển. Nhưng em bị sức ép tâm lý, mỗi khi có sức ép thì em đánh mất bản thân mình”.

Trấn Thành khóc hết nước mắt với Thử thách cùng bước nhảy 4

Lan Phương chọn hiphop sở trường, giám khảo Chí Anh đánh giá: “Trong những tuần vừa qua em đã làm rất tốt, tiết mục jazz hôm qua cũng ấn tượng. Tuy nhiên hôm qua em bị mất thăng bằng và chưa thả lỏng. Bài solo 30 giây hôm nay em chưa bộc lộ hết khả năng, anh tin em sẽ làm tốt hơn nữa nếu có cơ hội solo trong những vòng tiếp theo”.

Trấn Thành khóc hết nước mắt với Thử thách cùng bước nhảy 5

Thế Bảo thực hiện những động tác popping sở trường. Tuyết Minh bày tỏ: “Em là người có ngoại hình đặc biệt. Hôm nay em đứng đây, chúng tôi thấy không phải vì ngoại hình đặc biệt đó mà em dùng chiêu trò để lôi cuốn khán giả. Cho tôi được nói cảm xúc riêng mình, chị là fan của em”.

Trấn Thành khóc hết nước mắt với Thử thách cùng bước nhảy 6

Văn Quý tinh tế trong từng bước nhảy jazz, Tuyết Minh khen ngợi: “Tôi thấy em có kỹ thuật, kỹ xảo và kinh nghiệm biểu diễn. Chúng tôi đánh giá cao việc em nâng đỡ, dìu dắt bạn diễn để vượt qua mọi thử thách. Hôm nay trong bài solo 30 giây em chứng minh được năng lực, kỹ thuật cùng độ dày dặn sân khấu”.

Trấn Thành khóc hết nước mắt với Thử thách cùng bước nhảy 7

Tấn Huy mang đến bài nhảy hiphop cực chất. Anh nhận được nhiều lời khen từ giám khảo Tuyết Minh: “Trong ba tuần thi, chúng tôi thấy người biên đạo đưa cho em vai trò nam chưa nhiều. Tuy nhiên em luôn luôn làm nổi bật vai diễn, sự thông minh cũng như tài ứng biến của em đã lồng ghép được mọi sở trường mà bản thân em có. Tôi nhìn thấy ở em sự vui sướng khi được đứng trên sân khấu này”.

Trấn Thành khóc hết nước mắt với Thử thách cùng bước nhảy 8

Sau khi đưa ra những lời nhận xét cùng những kinh nghiệm quý giá, Chí Anh đại diện ban giám khảo quyết định chàng vũ công nặng 90kg - Thế Bảo - và Lan Phương bị loại khỏi cuộc thi.

Trấn Thành khóc hết nước mắt với Thử thách cùng bước nhảy 9

Dù phải chia tay cuộc thi, Lan Phương vẫn rất bình tĩnh và kìm nén để không bật khóc: “Hôm nay em đã hứa với mọi người là không khóc và em đã làm được điều đó. Em tin rằng, bọn em đều ra đi trong vinh quang, đều để lại ấn tượng trong lòng mọi người. Sân khấu này rất kỳ diệu, trước khi bước lên em rất hồi hộp nhưng khi đứng ở đây rồi, em đã cháy hết mình. Mọi người không có gì phải buồn cho em cả, em chắc chắn sẽ bước đi theo hướng khác mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn”. Thế Bảo phát biểu: “Khi đến top 20, em muốn dùng tất cả năng lượng để đốt sân khấu này và em đã đốt được vài lần rồi. Những lần còn lại em muốn để cho tất cả các bạn phải đốt giúp em bằng những bài nhảy hay nhất có thể”.

Trấn Thành khóc hết nước mắt với Thử thách cùng bước nhảy 10

Trấn Thành liên tục quay đi giấu những giọt nước mắt đang lăn dài. Anh gắn bó với các vũ công qua 3 mùa, thấu hiểu được những vất vả, gian khổ và tinh thần của họ nên càng yêu thương thí sinh nhiều hơn nữa.

Trấn Thành khóc hết nước mắt với Thử thách cùng bước nhảy 11

Dưới sân khấu, Sơn Lâm cũng không khỏi xúc động khi chứng kiến những người bạn thân chia tay cuộc thi.

Trấn Thành khóc hết nước mắt với Thử thách cùng bước nhảy 12

Các thí sinh lên ôm Lan Phương - Thế Bảo. Như vậy top 14 đã lộ diện và họ sẽ cùng tranh tài để lọt vào top 10.

Trấn Thành khóc hết nước mắt với Thử thách cùng bước nhảy 13

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong trầm ngâm chứng kiến giây phút chia tay của các thí sinh.

Trấn Thành khóc hết nước mắt với Thử thách cùng bước nhảy 14

Trước đó, để làm dịu không khí căng thẳng cho các thí sinh, Thu Thủy xuất hiện với tư cách khách mời biểu diễn. Cô khoe những động tác vũ đạo sôi động cùng bài hát nhạc dance đã làm nóng cả khán phòng.

Trấn Thành khóc hết nước mắt với Thử thách cùng bước nhảy 15

Sau khi bí mật kết hôn với người yêu 12 năm, đây là lần đầu tiên Thu Thủy xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp.

Trấn Thành khóc hết nước mắt với Thử thách cùng bước nhảy 16

Cặp đôi quán quân Vietnam Idol thể hiện ca khúc Chiếc lá mùa đông trong khi chờ đợi kết quả của thí sinh. Vẫn với giọng hát tinh tế, đầy cảm xúc, Uyên Linh và Quốc Thiên chứng minh được sự đẳng cấp của ca sĩ thành danh từ cuộc thi lớn.

Trấn Thành khóc hết nước mắt với Thử thách cùng bước nhảy 17

Phần trình diễn càng da diết, lắng sâu khi có sự minh họa của cặp vũ công Thử thách cùng bước nhảy hai mùa trước Hoàng Minh, Hồng Nhung.

Trấn Thành khóc hết nước mắt với Thử thách cùng bước nhảy 18

Là khách mời của chương trình, hai vũ công nhí An Bình – Thúy Vy mang đến bài nhảy đương đại với sự biên đạo của Tuyết Minh. Cặp á quân Vũ điệu tuổi xanh mùa đầu tiên tuy còn nhỏ nhưng những động tác nhào lộn, bê đỡ cùng ánh mắt, biểu cảm chuyên nghiệp đã hút hồn nhiều khán giả có mặt tại trường quay.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 75
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 73
 
  •   Hôm nay 7,085
  •   Tháng hiện tại 557,678
  •   Tổng lượt truy cập 128,175,917