Thí sinh "Thử thách cùng bước nhảy" sống trọn với đam mê

Thứ sáu - 07/11/2014 11:15
Thí sinh "Thử thách cùng bước nhảy" sống trọn với đam mê Thí sinh "Thử thách cùng bước nhảy" sống trọn với đam mê

Với suy nghĩ tuổi trẻ chỉ đến một lần, mỗi thí sinh "Thử thách cùng bước nhảy" mạnh dạn theo đuổi ước mơ của mình để thỏa đam mê.

Chu Lê Vi Anh - thí sinh nhỏ tuổi nhất top 20 nhưng có suy nghĩ của một người trưởng thành. Chịu khá nhiều áp lực từ phía gia đình, ông bà không ủng hộ Vi Anh theo đuổi nghệ thuật nhảy múa, nhưng cô vẫn luôn cố gắng nhảy thật tốt và học thật giỏi. Ít ai biết được rằng cô bạn 16 tuổi này là học sinh của trường chuyên Amsterdam Hà Nội và luôn đứng đầu lớp. Vi Anh chia sẻ: "Tôi sẽ nỗ lực lọt vào top 10 để thuyết phục ông bà cho phép tôi sống trọn với đam mê nhảy múa. Đó chính là cuộc sống mà tôi luôn mong muốn".

Thí sinh "Thử thách cùng bước nhảy" sống trọn với đam mê 1

Vi Anh quyết tâm lọt vào top 10.

Thí sinh Hồng Sâm lại có suy nghĩ rất đơn giản về cuộc sống. Cô chỉ cần được nhảy múa mỗi ngày, vậy là đủ. Hồng Sâm chia sẻ: "Sàn tập, sân khấu là thế giới riêng và múa đương đại là ngôn ngữ riêng của chính tôi. Tôi có cả thế giới và ngôn ngữ riêng, như vậy là giàu có lắm rồi".

Thí sinh "Thử thách cùng bước nhảy" sống trọn với đam mê 2

Khát khao của Hồng Sâm là được sống hết mình với nhảy múa.

Đối với Tấn Huy, cuộc sống lý tưởng không chỉ là được sống với nghề mà còn là sống sao cho “động”. Tấn Huy rất thích câu nói của Benjamin Franklin: “Most people die at 25 and aren’t buried until they’re 75” (tạm dịch: phần lớn mọi người đều chết ở tuổi 25, chỉ có điều đến 75 tuổi mới chôn mà thôi). Chính câu nói này đã thôi thúc Huy không được lãng phí tuổi trẻ của mình. Giờ đây, Huy luôn tự nhủ mỗi ngày phải tạo ra những khoảnh khắc thật đặc biệt, sống hết mình và nếm trọn từng khoảnh khắc tuổi trẻ.

Thí sinh "Thử thách cùng bước nhảy" sống trọn với đam mê 3

Tấn Huy luôn tự nhủ mỗi ngày mình phải làm những điều gì thật đặc biệt.

Thế Bảo là chàng trai có ngoại hình mũm mĩm đáng yêu của top 20 mùa 3 lại rất lý trí và nghiêm khắc với bản thân với phương châm “không để khán giả chán mình”. Thế Bảo chia sẻ: “Tôi ý thức được rằng ngoại hình của mình có thể gây ấn tượng khán giả, những bài solo giải trí có thể 'lấy lòng' khán giả nhưng khán giả rất tỉnh táo, họ sẽ không ủng hộ một vũ công không có kỹ thuật tốt. Vì vậy, tôi phải luôn thay đổi, tích cực luyện tập để cống hiến và được công nhận".

Thí sinh "Thử thách cùng bước nhảy" sống trọn với đam mê 4

Thế Bảo luôn chú tâm kỹ thuật, diễn xuất để chinh phục giám khảo và khán giả.

Luôn tìm tòi học hỏi và nỗ lực khám phá bản thân chính là cách thể hiện bản thân của 3 cô gái cá tính Thương Hoài, Phạm Lịch, Kim Anh.

Thương Hoài từng mắc bệnh trầm cảm. Phạm Lịch có một thời gian luôn tự ti. Kim Anh từ “vịt con xấu xí” lột xác thành “thiên nga”. 3 cô gái, 3 câu chuyện khác nhau nhưng luôn khát khao thay đổi chính mình, dám nghĩ, dám làm, sẵn sàng thử nghiệm và không ngại thất bại.

Phạm Lịch cho rằng anh đã trải qua 3 tuần thi, bây giờ như bị “cuồng” thử thách. "Tôi luôn háo hức khi bốc thăm thể loại nhảy, thể loại càng lạ, càng khó mình càng 'khoái'. Vì mình nhận ra rằng, dám đương đầu với nỗi sợ sẽ mang đến những khoảnh khắc bất ngờ, những trải nghiệm thú vị và tăng sự tự tin cho bản thân".

Thí sinh "Thử thách cùng bước nhảy" sống trọn với đam mê 5

Phạm Lịch tìm đến nhảy múa để thay đổi bản thân, gạt bỏ sự nhút nhát để trở thành cô gái đầy tự tin.

Mỗi người có một cách nhìn nhận riêng về cuộc sống, nhưng tất cả đều muốn tạo ra những khoảnh khắc Yo! ý nghĩa và được sống trọn với đam mê nhảy múa. "Thử thách cùng bước nhảy" diễn ra vào mỗi tối thứ bảy, chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7, HN1, DRT1, VTV Cần Thơ 1, Giải Trí TV và 22h trên Yan TV. Chương trình do Đài truyền hình TP HCM phối hợp cùng Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng Yomost.

Khoảnh khắc Yo! là khi bạn biến những thời gian buồn chán, không biết phải làm gì thành những khoảnh khắc thú vị bằng cách đánh thức đam mê, theo đuổi mơ ước, sống hết mình và nếm trọn từng khoảnh khắc tuổi trẻ. Chi tiết tại đây hoặc fanpage .

Thư Kỳ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 333
  •   Máy chủ tìm kiếm 37
  •   Khách viếng thăm 296
 
  •   Hôm nay 51,109
  •   Tháng hiện tại 1,042,692
  •   Tổng lượt truy cập 127,434,896