Sao phim ‘Ở nhà một mình’ lại bị đồn qua đời

Thứ tư - 12/11/2014 09:17

Đây là lần thứ 2 trong năm nay diễn viên Macaulay Culkin trở thành nạn nhân của tin đồn ác ý trên mạng rằng anh đã đột ngột qua đời. Lập tức cựu sao nhí và đại diện của mình đã lên tiếng bác bỏ thông tin thất thiệt, trang Independent ngày 9.11 cho biết.

Sao phim ‘Ở nhà một mình’ lại bị đồn qua đời 1
Macaulay Culkin bị đồn đã qua đời ở tuổi 34 - Ảnh: Reuters
 

Tin đồn này bắt nguồn từ trang MSNBC.website, một trang web có tên dễ gây nhầm lẫn với trang tin uy tín MSNBC. Ngày 8.11 trang web này đã đăng tải thông tin Macaulay Culkin, ngôi sao một thời của bộ phim Home Alone (Ở nhà một mình), đã qua đời ở tuổi 34 và dành những lời tiếc thương cho cựu ngôi sao này.

Thông tin này lập tức đã được chia sẻ rất nhanh trên các trang mạng xã hội và gây sự hoang mang lớn cho người hâm mộ.

Theo trang ET Online thì trên Facebook cũng ngay lập tức xuất hiện những trang tưởng nhớ Macaulay Culkin và thu hút hàng trăm ngàn lượt “thích”.

Sau đó người quản lý của cựu sao nhí đã lên tiếng bác bỏ thông tin thất thiệt này: “Anh ấy là một trong số rất nhiều ngôi sao bị dính vào tin đồn ác ý. Culkin vẫn đang sống rất khỏe mạnh, mọi người không nên quá tin vào những điều trên mạng”.

Đồng thời Culkin cũng đăng tải lên Twitter những bức ảnh mình đang vui vẻ bên cạnh bạn bè trong khi đi diễn cùng ban nhạc Pizza Underground, nơi anh đang là giọng ca chính.

Trước đó, hồi tháng 4, Culkin cũng đã phải đối mặt với nhiều rắc rối vì tin đồn đã chết.

Macaulay Culkin từng là một trong những sao nhí thành công nhất trong lịch sử với phim Ở nhà một mình. Nổi tiếng và giàu có từ sớm nhưng Culkin không thể duy trì ánh hào quang của mình. Sau hàng loạt thất bại trong những bộ phim tiếp theo cộng với việc chia tay với cô bạn gái Mila Kunis, ngôi sao trẻ đã chán nản, sa vào lối sống thiếu lành mạnh, thường xuyên say xỉn. Hiện tại anh đang tham gia ban nhạc rock Pizza Underground nhưng cũng không mấy thành công.

Quỳnh Như

>> Macaulay Culkin xuất hiện sau tin đồn... sắp chết
>> Chị gái Macaulay Culkin tử nạn
>> Macaulay Culkin không còn "ở nhà một mình

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 165
 
  •   Hôm nay 7,440
  •   Tháng hiện tại 1,069,048
  •   Tổng lượt truy cập 127,461,252