Quán quân "Tiếng hát mãi xanh 2015" sẽ do khán giả quyết định

Thứ ba - 09/06/2015 21:25
Quán quân "Tiếng hát mãi xanh 2015" sẽ do khán giả quyết định Quán quân "Tiếng hát mãi xanh 2015" sẽ do khán giả quyết định

Khán giả yêu nhạc có quyền quyết định 70% cho giải cao nhất. Ngoài 70 triệu đồng tiền mặt, người thắng giải sẽ được sản xuất album riêng.

Sáng 9/6, ban tổ chức cuộc thi công bố chín thí sinh vào chung kết Tiếng hát mãi xanh 2015

Bảng A (Xanh sẫm) gồm các thí sinh: Vũ Văn Quảng (70 tuổi, Hải Phòng), Dương Hữu Hùng (71 tuổi, Khánh Hòa), Bùi Trần Quyền (67 tuổi, Hà Nội). Bảng B (Xanh xanh) gồm: Nguyễn Thị Hồng Thúy (52 tuổi, Bình Thuận), Đinh Văn Long (57 tuổi, TP HCM), Lê Thị Cẩm Loan (52 tuổi, TP HCM). Còn bảng C (Xanh nhạt), cũng là bảng trẻ tuổi nhất cuộc thi, là ba giọng ca nữ Nguyễn Thị Hồng Liên (39 tuổi, Bình Dương), Lưu Thị Ngọc Phượng Em (39 tuổi, TP HCM), Danh Thị Hiền (36 tuổi, Kiên Giang). 

Năm nay, thí sinh lớn tuổi nhất vào chung kết là ông Dương Hữu Hùng. 

Quán quân "Tiếng hát mãi xanh 2015" sẽ do khán giả quyết định 1

Chín thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức.

Trong số chín thí sinh vòng chung kết, có đến tám người đã đến với cuộc thi ít nhất hai lần. MC Quỳnh Hương chia sẻ, điều này chứng tỏ tình yêu ca hát của người cao tuổi. Các giọng ca đều bộc bạch tinh thần "vui là chính" cũng như mong muốn chứng tỏ với con cháu rằng mình vẫn trẻ trung, khỏe mạnh và yêu đời. 

Vòng chung kết Tiếng hát mãi xanh gồm năm đêm thi vào các tối thứ sáu hàng tuần từ 12/6. Trong đó, ba thí sinh mỗi bảng sẽ tranh tài qua các đêm liveshow: Đêm thể hiện mình, Đêm hát về quê hương, đất nước, âm hưởng dân caĐêm tình ca. Ba giọng ca nhất bảng và người có số bình chọn cao nhất từ khán giả sẽ vào chung cuộc (diễn ra vào tối 3/7). Bốn thí sinh dự kiến hòa giọng trong một ca khúc để thể hiện tinh thần gắn bó, đoàn kết.

Giải quán quân năm nay do khán giả quyết định 70%, trong khi 30% còn lại là bình chọn từ giám khảo. Ngoài cúp, người chiến thắng nhận 70 triệu đồng tiền mặt, và được hỗ trợ thực hiện một album ca nhạc. 

Vân An

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 1,098
  •   Tháng hiện tại 857,395
  •   Tổng lượt truy cập 133,045,660