Priyanka Chopra chia sẻ về cuộc hôn nhân với chồng kém 10 tuổi

Thứ bảy - 28/03/2020 03:42
Priyanka Chopra chia sẻ về cuộc hôn nhân với chồng kém 10 tuổi Priyanka Chopra chia sẻ về cuộc hôn nhân với chồng kém 10 tuổi

Dân trí Cựu hoa hậu thế giới Priyanka Chopra nói, vợ chồng cô phải nỗ lực vun đắp hạnh phúc gia đình vì cả hai đều quá bận rộn với công việc.

Priyanka Chopra & Nick Jonas dự Met Gala 2019

Hoa hậu thế giới người Ấn Độ Priyanka Chopra vừa có cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí Tatler. Priyanka Chopra đã chia sẻ khá nhiều về cuộc hôn nhân giữa cô và ca sĩ kém 10 tuổi Nick Jonas.

Người đẹp 37 tuổi nói, vì cô và chồng đều bận rộn nên hai người phải luôn cố gắng vun vén hạnh phúc gia đình. "Chúng tôi đã có quy định là dù bận đến mấy cũng không thể 2, 3 tuần không gặp nhau. Có thể là khó nhưng khi bạn đã có mối quan hệ như thế này, bạn phải ưu tiên cho nó," Priyanka Chopra nói.

Priyanka Chopra chia sẻ về cuộc hôn nhân với chồng kém 10 tuổi 1

Nói về kế hoạch sinh em bé, hoa hậu Ấn Độ cho biết: "Năm nay tôi thực sự bận rộn với công việc, nhiều kế hoạch đã định sẵn. Tuy nhiên có một gia đình là rất quan trọng đối với tôi và nó sẽ luôn luôn là như vậy.Sinh con là điều mà tôi chắc chắn muốn làm và tôi hy vọng rằng vào đúng thời điểm thích hợp, điều đó sẽ đến."

Nick Jonas đẹp đôi bên Priyanka Chopra
Priyanka Chopra chia sẻ về cuộc hôn nhân với chồng kém 10 tuổi 2

Priyanka tin rằng việc có bố mẹ rất hiện đại, tân tiến giúp cô trở thành người như ngày hôm nay. "Tất cả các chị em của mẹ tôi là học giả và bố tôi là một nhạc sĩ - nghệ sĩ, cũng như một bác sĩ phẫu thuật".

"Bà tôi thường nói về tôi rằng: "Ai sẽ cưới con bé? Nó còn không biết nấu ăn" và bố tôi trả lời: "Con sẽ gửi đầu bếp cho con bé, nó sẽ không bao giờ cần phải vào bếp. Mẹ tôi không biết nấu ăn khi lấy chồng.Bố tôi đã dạy mẹ tôi nấu nướng những món ông thích ăn.Bố tôi là người đàn ông rất thông minh."

Priyanka Chopra chia sẻ về cuộc hôn nhân với chồng kém 10 tuổi 3

Vĩnh Ngọc

Theo Tat

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 13,353
  •   Tháng hiện tại 563,946
  •   Tổng lượt truy cập 128,182,185