Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 6

Thứ năm - 11/06/2015 18:11
Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 6 Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 6

“Draft Day”, “Repentance” hay “Dawn of the Planet of the Apes” là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.

1. Draft Day (HBO)

Đạo diễn: Ivan Reitman
Diễn viên: Kevin Costner, Chadwick Boseman, Jennifer Garner
Thể loại : Thể thao
Lịch chiếu: 21:00 (13/6)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 6 1

Hàng năm, ngày tuyển quân Draft Day là dịp để hàng loạt chàng trai đam mê bóng bầu dục tụ tập. Đây là ngày gặp gỡ và tuyển mộ tài năng thường niên giữa các đội bóng thuộc Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia Mỹ và các trường học. Những ngôi sao tương lai tận dụng cơ hội vàng này để thể hiện tài năng trước tuyển trạch viên.

Sonny Weaver (Kevin Costner thủ vai) là một huấn luyện viên có mặt tại Draft Day với cơ hội cải thiện đội hình vốn đang thua bết bát. Song bên cạnh quyết định có thể khiến những người may mắn đổi đời, Sonny còn phải đối mặt với những lựa chọn khó khăn trong cuộc sống cá nhân. Cùng ngày Draft Day, Sonny được cô bồ Ali Parker (Jennifer Garner) thông báo về việc mang bầu, khiến anh có những cơn đau đầu không dễ giải quyết...

2. Repentance (HBO)

Đạo diễn: Philippe Caland
Diễn viên: Anthony Mackie, Forest Whitaker, Sanaa Lathan
Thể loại : Ly kỳ
Lịch chiếu: 21:00 (14/6)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 6 2

Nhiều năm sau một vụ tai nạn ô tô gây ra do say rượu, Tommy Carter (Anthony Mackie) trở thành một người hoàn toàn khác. Sau khi suýt mất mạng, anh ngưng sống vô trách nhiệm và trở thành một người hướng dẫn những người khác về nghiệp chướng, nhân quả và cách sống tốt đẹp. Anh thậm chí còn phát hành một cuốn sách về đề tài này và được đón nhận nồng nhiệt.

Một ngày nọ, mọi chuyện rẽ sang hướng khác khi có sự xuất hiện của người đàn ông gặp vấn đề về thần kinh - Angel Sanchez (Forest Whitaker). Sanchez sử dụng chính những lời hướng dẫn của Tommy để chống lại anh và biến cuộc sống của Tommy thành địa ngục một lần nữa…

3. Rollerball (Cinemax)

Đạo diễn: John McTiernman
Diễn viên: Chris Klein, Rebecca Romijin-Stamos, Ll Cool J
Thể loại: Hành động, Phiêu lưu
Lịch chiếu: 14:20 (13/6)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 6 3

Rollerball là bộ phim được đặt bối cảnh trong thế giới tương lai, khi mà môn thể thao Rollerball kết hợp giữa đua xe, võ thuật và sử dụng một quả bóng sắt được xem như trò chơi hấp dẫn nhất. Ở khắp mọi nơi, khán giả đều tỏ ra “phát cuồng” bởi môn thể thao tốc độ và mạo hiểm này. Jonathan Cross (Chris Klein) cùng hai người đồng đội Marcus (LL Cool J) và Aurora (Rebecca Romijin) là những vị vua của môn thể thao này và được tận hưởng cuộc sống xa hoa.

Một ngày nọ, người sáng lập ra trò chơi Rollerball nhận ra rằng trên sàn đấu càng có nhiều tai nạn nguy hiểm thì lượng khán giả xem trò chơi càng cao. Điều này dẫn tới một trận đấu định mệnh cho Jonathan và đồng đội, khi họ phải chiến đấu cho chính mạng sống của mình trong một cuộc thi đấu.

4. Gridiron Gang (Cinemax)

Đạo diễn: Phil Joanou
Diễn viên: Dwayne Johnson, Xzibit, Vanessa Ferlito
Thể loại: Chính kịch
Lịch chiếu: 16:00 (13/6)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 6 4

Sean Porter (Dwayne Johnson) từng là một ngôi sao làng thể thao, trước khi chuyển tới làm việc tại trại giáo dưỡng dành cho trẻ vị thành niên Kilpatrick tại Los Angeles. Anh cảm thấy buồn vì không thể giúp những thanh, thiếu niên tại đây thoát khỏi những vấn đề trong cuộc sống nên đã quyết định thành lập một đội bóng.

Mục đích của Sean là giúp những người trẻ tại Kilpatrick trở thành một tập thể, để chúng hiểu được giá trị của sự đoàn kết, trưởng thành và trách nhiệm. Với giấc mơ tưởng như viển vông của Sean, đám trẻ tại Kilpatrick đứng trước cơ hội thứ hai để làm lại cuộc đời... Gridiron Gang được dựa trên một câu chuyện có thật vào đầu thập niên 1990.

5. 27 Dresses (Star Movies)

Đạo diễn: Anne Fletcher
Diễn viên: Katherine Heigl, James Marsden, Malin Akerman
Thể loại: Lãng mạn, Hài hước
Lịch chiếu: 18:05 (13/6)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 6 5

Cô nàng Jane (Katherine Heigl) là một người không chỉ xinh đẹp mà còn tốt bụng đến khó tin. Chưa một lần làm cô dâu song Jane đã trải qua tới 27 lần mặc chiếc váy phù dâu trong đám cưới của những người bạn và thậm chí còn nhiệt tình giúp họ chuẩn bị tiệc cưới. Có lẽ con số 27 kia đã khiến Jane “mất duyên” và lận đận trong đường tình.

Jane âm thầm dành tình cảm cho ông chủ của cô và luôn mơ tưởng về đám cưới. Song điều bất ngờ là ông chủ vô tình này nảy sinh tình cảm với... em gái của Jane là Tess (Malin Akerman). Câu hỏi lớn được đặt ra với Jane giờ đây là liệu cô có thể bỏ qua những cảm xúc của bản thân và một lần nữa trở thành phù dâu cho đám cưới của em gái và người trong mộng của mình hay không?

6. Dawn of the Planet of the Apes (Star Movies)

Đạo diễn: Matt Reeves
Diễn viên: Gary Oldman, Keri Russell, Andy Serkis
Thể loại: Phiêu lưu, Hành động
Lịch chiếu: 20:00 (13/6)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 6 6

Câu chuyện của Dawn of the Planet of the Apes được tiếp diễn 10 năm sau phần đầu, khi virus mà viên phi công bị nhiễm lan rộng khắp toàn cầu và quét sạch hầu hết nhân loại. Những người sống sót nhờ miễn dịch cũng phải chịu cảnh khổ sở do cơ sở vật chất thiếu thốn. Tại nơi khởi nguồn cho virus là San Francisco, những người dân còn lại được lãnh đạo bởi một người đàn ông có tên Dreyfus (Gary Oldman) và sống co cụm.

Khi nhiên liệu gần cạn kiệt, một nhóm người được dẫn đầu bởi kiến trúc sư Malcolm (Jason Clarke) tình nguyện tới rừng Muir để thuyết phục thủ lĩnh khỉ Caesar cho phép họ thử tái vận hành đập thủy điện. Nhận được cái gật đầu của Caesar, đoàn người lập tức triển khai công việc. Nhưng họ phải làm điều đó trong nỗi lo lắng thường trực, khi trong bầy khỉ còn có những con khỉ như Koba (Toby Kebbell) phản đối việc khỉ giúp người ra mặt.

Chúng vẫn chưa quên loài người đã đối xử ra sao trong phòng thí nghiệm, và mâu thuẫn âm ỷ đó chỉ cần một cái cớ để bùng phát thành một ngọn lửa chiến tranh...

Thịnh Joey

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 41,734
  •   Tháng hiện tại 851,722
  •   Tổng lượt truy cập 133,039,987