Phim hay trên truyền hình tuần đầu tháng 11

Thứ ba - 04/11/2014 13:52
Phim hay trên truyền hình tuần đầu tháng 11 Phim hay trên truyền hình tuần đầu tháng 11

“We’re the Millers”, “Snowpiercer” hay “Delivery Man” là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.

1. The Spongebob Squarepants Movie (HBO)

Đạo diễn: Stephen Hillenburg
Diễn viên lồng tiếng: Tom Kenny, Scarlett Johansson, Alec Baldwin
Thể loại: Hài hước, Hoạt hình
Lịch chiếu: 18:25 (8/11)

Phim hay trên truyền hình tuần đầu tháng 11 1

Tại thành phố dưới lòng nước Bikini Bottom, vương miện của nhà vua Neptune (Jeffrey Tambor lồng tiếng) bất ngờ bị đánh cắp. Kẻ bị tình nghi số một là ông Krabs (Clancy Brown) - người chủ của chàng bọt biển vui tính Spongebob (Tom Kenny). Không chấp nhận việc này, Spongebob quyết tâm cứu ông Krabs.

Cùng người bạn thân nhất là chàng ngố Patrick (Bill Fagerbakke), Spongebob lên đường tới thành phố Shell để tìm lại chiếc vương miện bị mất. Hai người bạn thân phải chạy đua với thời gian, trước khi ông Krab bị đem ra xử tử... The Spongebob Squarepants Movie được dựa trên loạt phim truyền hình hài hước cùng tên kéo dài từ năm 1999 cho tới nay.

2. We’re the Millers (HBO)

Đạo diễn: Rawson Thurber
Diễn viên: Jason Sudeikis, Jennifer Aniston, Emma Roberts
Thể loại: Hài hước
Lịch chiếu: 22:00 (8/11)

Phim hay trên truyền hình tuần đầu tháng 11 2

David (Jason Sudeikis thủ vai) là một gã chuyên buôn bán cần sa trên đường phố. Trong một buổi tối đang hành nghề, David gặp vận rủi và bị cướp sạch cả hàng lẫn số tiền mình có. Việc này khiến ông trùm của đường dây nổi cáu và tuyên bố sẽ chỉ tha mạng cho David nếu anh có thể qua biên giới Mexico để mang một lượng cần sa về Mỹ.

Để làm được điều này mà không bị nghi ngờ, David quyết định thuê ba người anh biết đôi chút để tạo ra một “gia đình cùng nhau đi picnic”. Thành phần gia đình giả này đầy oái oăm, bao gồm gã David chuyên buôn chất cấm, nàng vũ nữ thoát y Rose (Jennifer Aniston), cô gái nổi loạn Casey (Emma Roberts) và anh chàng nhút nhát Kenny (Will Poulter). Bộ tứ với nhiều điểm khác biệt này tạo ra một gia đình quái chiêu và gây nên vô số tình huống hài hước trên đường vận chuyển món hàng cấm.

3. The Village (Cinemax)

Đạo diễn: M. Night Shyamalan
Diễn viên: Sigourney Weaver, William Hurt, Joaquin Phoenix
Thể loại: Ly kỳ
Lịch chiếu: 20:15 (8/11)

Phim hay trên truyền hình tuần đầu tháng 11 3

Bộ phim của đạo diễn “Giác quan thứ sáu” M. Night Shyamalan kể câu chuyện về một ngôi làng nhìn qua tưởng như là hoàn hảo nhưng thực tế lại ẩn chứa nhiều bí ẩn. Những người dân trong ngôi làng đều e sợ sự tồn tại của những sinh vật nguy hiểm ẩn đằng sau bóng đêm của khu rừng.

Chính nỗi sợ hãi này khiến cho không ai đủ dũng cảm bước qua biên giới của ngôi làng để vào rừng, cho tới một ngày khi anh chàng cứng đầu Lucious Hunt (Joaquin Phoenix) dám làm điều đó. Hành động tò mò của Lucious khi phá vỡ điều luật bất thành văn của dân làng và đối đầu với những thế lực kỳ bí trong rừng đe dọa sẽ vĩnh viễn thay đổi số phận của ngôi làng này...

4. Paycheck (Cinemax)

Đạo diễn: John Woo
Diễn viên: Ben Affleck, Aaron Eckhart, Uma Thurman
Thể loại: Hành động, Phiêu lưu
Lịch chiếu: 22:00 (8/11)

Phim hay trên truyền hình tuần đầu tháng 11 4

Được dựa trên truyện ngắn của nhà văn nổi tiếng Phillip K. Dick, Paycheck đặt bối cảnh trong thế giới tương lai. Michael Jennings (Ben Affleck) là một kỹ sư cao cấp và được một tỷ phú thuê thực hiện một dự án trong 3 năm với mức thù lao lên tới 90 triệu USD. Sau khi hoàn thành dự án, Michael tỉnh dậy và không hề nhớ những gì đã xảy ra trong 3 năm trở lại.

Thứ duy nhất có thể giúp anh tìm lại ký ức bị đánh mất là một gói bưu kiện nhỏ do chính anh tự gửi tới cho bản thân. Bên trong bưu kiện là những đồ vật nhỏ tưởng như không liên quan song Michael dần nhận ra chúng sẽ hữu ích với anh trong một thời điểm nào đó. Bị FBI truy đuổi với tội danh phản quốc, Michael lên đường chạy trốn đồng thời tìm hiểu sự thật cũng như lấy lại món thù lao khổng lồ anh xứng đáng được hưởng.

5. Snowpiercer (Star Movies)

Đạo diễn: Joon-ho Bong
Diễn viên: Chris Evans, Jamie Bell, Tilda Swinton
Thể loại: Ly kỳ, Khoa học viễn tưởng
Lịch chiếu: 21:40 (6/11)

Phim hay trên truyền hình tuần đầu tháng 11 5

Snowpiercer lấy bối cảnh thế giới năm 2031, khi loài người đứng trước nguy cơ diệt vong do Trái Đất bị đóng băng. Những người may mắn sống sót cùng ở trên con tàu mang tên Snowpiercer với động cơ vĩnh cửu. Con tàu giống như một xã hội thu nhỏ, phân biệt rõ toa trên của người giàu còn những người nghèo ở toa dưới cùng.

Quá mệt mỏi dưới chế độ của ông chủ con tàu là Wilford (Ed Harris), chàng trai Curtis (Chris Evans) lãnh đạo những người nghèo sống ở toa sau của con tàu làm cuộc nổi dậy lật đổ tầng lớp thượng lưu sống ở toa trước. Với sự giúp đỡ của chuyên gia phá khóa người Hàn Quốc, Nam Goong Min Su (Song Kang-ho) và cô con gái của anh ta là Yona (Ah-Sung Ko), Curtis tìm cách tiếp cận Wilford…

6. Delivery Man (Star Movies)

Đạo diễn: Ken Scott
Diễn viên: Vince Vaugh, Chris Pratt, Cobie Smulders
Thể loại: Hài hước
Lịch chiếu: 20:00 (8/11)

Phim hay trên truyền hình tuần đầu tháng 11 6

Anh chàng David (Vince Vaugh) là một gã trung niên sống vô trách nhiệm và gây thất vọng cho tất cả những người thân thiết. Một ngày nọ, một viên luật sư tìm tới anh và cho anh biết anh là cha của... hơn 500 đứa trẻ. Cách đây 20 năm, anh từng là một người hiến tặng tinh trùng và giờ đây, hơn 100 bà mẹ đang muốn tìm hiểu xem ai là người cha của những đứa trẻ.

Trong tình cảnh người bạn gái đang mang bầu, David đứng trước thời khắc khó khăn nhất trong cuộc đời. Anh sẽ phải nghĩ xem liệu có nên tiết lộ danh tính thật hay không, khi đang có 142 đơn kiện được gửi tới ngân hàng tinh trùng để đề nghị đưa David ra ánh sáng.

Thịnh Joey

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: xử tử, phản quốc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 15
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 20,072
  •   Tháng hiện tại 570,665
  •   Tổng lượt truy cập 128,188,904