Phim "Tốc độ và Đường cong" hé lộ dàn siêu xe

Thứ ba - 04/11/2014 20:14
Phim "Tốc độ và Đường cong" hé lộ dàn siêu xe Phim "Tốc độ và Đường cong" hé lộ dàn siêu xe

Phim Việt mùa Giáng sinh năm nay có tên “Tốc độ và Đường cong” tung teaser đầu tiên với những cảnh quay hành động, đua xe mang hơi hướng Hollywood.

Bộ phim Tốc độ và Đường cong vừa tung ra những cảnh quay về dàn siêu xe và các nhân vật chính. Teaser đầu tiên hé lộ nhiều siêu xe như Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador hay Ferrari 458 Italia lao vun vút trên đường phố Sài Gòn.

Teaser phim "Tốc độ và Đường cong"

Tốc độ và Đường cong được coi là bộ phim đầu tiên của điện ảnh Việt Nam khai thác đề tài tốc độ, quái xế và mỹ nhân vốn rất được ưa chuộng ở Hollywood.

Nhân vật chính của phim là Việt - người quản lý một gara xe cao cấp và là một tay chơi nổi tiếng trong giới chơi xe ở Sài Gòn. Cuộc sống của Việt tưởng chừng như hoàn hảo bên cạnh những chiếc siêu xe và đam mê tốc độ, cùng người đẹp Đan Trinh. Nhưng khuất sau những hào nhoáng của giới thượng lưu mà Việt đã dấn thân vào vẫn là một tâm hồn đầy thương tích của một kẻ có tuổi thơ không mấy bình yên.

Phim "Tốc độ và Đường cong" hé lộ dàn siêu xe 1

Một cảnh đua xe được giới thiệu trong teaser đầu tiên.

Cuộc sống của Việt bắt đầu xáo trộn với sự xuất hiện của Nin - một người cũng có đam mê cuồng nhiệt với những vòng quay bánh xe như Việt. Vừa trở về từ Thái Lan, với vẻ ngoài hiền lành và những hiểu biết vượt trội về thế giới xe, Nin trở thành một người bạn không thể thiếu trong nhóm của Việt. Từ đây, những cuộc đua xe khắc nghiệt bắt đầu…

Phim "Tốc độ và Đường cong" hé lộ dàn siêu xe 2

(Từ trên xuống, từ trái sang) Quý Bình, Diễm My, Lê Khánh và Khương Ngọc - 4 diễn viên chính của phim "Tốc độ và Đường cong".

Tốc độ và Đường cong được ví như Fast & Furious phiên bản Việt vì có khá nhiều nét tương đồng. Hai nhân vật chính đều là nam, do Khương Ngọc và Quý Bình đảm nhận. Hai nữ diễn viên Lê Khánh và Diễm My 9x vào vai các mỹ nhân trên đường đua. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Trương Thế Vinh, Yu Dương, Diệp Bảo Ngọc, Huy Khánh…

Tốc độ và Đường cong dự kiến ra rạp từ ngày 25/12.

>> Một số hình ảnh trong phim

Nguyên Minh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 271
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 267
 
  •   Hôm nay 33,319
  •   Tháng hiện tại 1,094,927
  •   Tổng lượt truy cập 127,487,131