‘Ninja Rùa’ tung hoành tại phòng vé Trung Quốc

Thứ sáu - 07/11/2014 02:12
‘Ninja Rùa’ tung hoành tại phòng vé Trung Quốc ‘Ninja Rùa’ tung hoành tại phòng vé Trung Quốc

Nhờ màn ra mắt ấn tượng tại Trung Quốc mà “Teenage Mutant Ninja Turtles” chính là bộ phim ăn khách nhất trên các thị trường quốc tế ngoài Bắc Mỹ.

Bom tấn về các nhân vật Ninja Rùa của nhà sản xuất Michael Bay thu về 34,7 triệu USD trong ba ngày cuối tuần qua từ các phòng vé quốc tế. Thành tích này chủ yếu nhờ vào 26,5 triệu USD đến từ thị trường Trung Quốc, cao hơn một chút so với những gì bom tấn Thor: The Dark World thu được tại quốc gia tỷ dân cùng kỳ năm ngoái.

‘Ninja Rùa’ tung hoành tại phòng vé Trung Quốc 1
Các Ninja Rùa thu hút nhiều khán giả Trung Quốc, giúp Teenage Mutant Ninja Turtles trở thành phim ăn khách nhất các khu vực quốc tế ngoài Bắc Mỹ trong cuối tuần qua.

Hiện Teenage Mutant Ninja Turtles có tổng doanh thu toàn cầu ở mức 434,5 triệu USD. Phim hoàn toàn có quyền hy vọng vượt mốc 500 triệu USD, bởi tác phẩm này còn chưa ra mắt ở một thị trường hết sức tiềm năng khác là Nhật Bản.

The Maze Runner cũng vừa được bắt đầu khởi chiếu tại Trung Quốc trong cuối tuần qua và đạt được kết quả như ý. Doanh thu mở màn tại đây của phim là 13,7 triệu USD, cao hơn cả mức 12,9 triệu USD mà The Hunger Games: Catching Fire, một tác phẩm khá tương đồng về thể loại, làm được hồi 2013. Doanh thu quốc tế của The Maze Runner trong cuối tuần qua là 23,8 triệu USD, đưa tổng doanh thu toàn cầu vượt mốc 300 triệu USD.

Bộ phim tâm lý hình sự Gone Girl của đạo diễn David Fincher tiếp tục gây ấn tượng trên đấu trường quốc tế khi thu thêm 15,3 triệu USD. Mức giảm doanh thu của bộ phim là rất thấp; chẳng hạn như tại Hàn Quốc, tỷ lệ giảm so với tuần trước chỉ là 10%, giúp phim thu thêm 4,1 triệu USD từ xứ sở kim chi.

Fury tiếp tục mở địa bàn phát hành lên tới 44 thị trường và thu về 14,6 triệu USD trong cuối tuần qua. Chỉ riêng tại nước Nga, phim đạt doanh thu 3,3 triệu USD. Quán quân tuần trước là Annabelle kiếm thêm được 13,5 triệu USD từ 62 quốc gia. Riêng tại Mexico, bộ phim là quán quân phòng vé với doanh thu 3,3 triệu USD.

Bom tấn mới của Brad Pitt đầy kịch tính và ám ảnh

Sự khốc liệt của chiến tranh được đạo diễn David Ayer khắc họa một cách rõ nét trong bộ phim về “năm anh em trên một chiếc xe tăng” mang tựa đề “Fury - Cuồng nộ”.

Một bộ phim bom tấn khác là Dracula Untold vừa mở màn tại Ý và Nhật Bản. Phim lần lượt thu được 3 triệu và 1,4 triệu USD tại hai quốc gia này. Theo dự đoán, câu chuyện mới về chúa tể ma cà rồng sẽ cán mốc doanh thu 200 triệu USD vào cuối tuần này.

‘Ninja Rùa’ tung hoành tại phòng vé Trung Quốc 2
Guardians of the Galaxy vừa trở thành bộ phim ăn khách thứ hai trong năm 2014 tính đến thời điểm hiện tại, chỉ xếp sau Transformers: Age of Extinction.

Cuối tuần qua cũng chứng kiến Guardians of the Galaxy chính thức vượt qua Maleficent để trở thành phim có doanh thu toàn cầu cao thứ hai trong năm 2014. Hiện bộ phim siêu anh hùng mới nhất của Marvel Studios đã đem về cho các nhà sản xuất tổng cộng 765 triệu USD.

Top 5 phim ăn khách nhất tại phòng vé quốc tế từ 31/10 tới 2/11:

1. Teenage Mutant Ninja Turtles: 34,7 triệu USD
2. The Maze Runner: 23,8 triệu USD
3. Gone Girl: 15,3 triệu USD
4. Fury: 14,6 triệu USD
5. Annabelle: 13,5 triệu USD

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 244
 
  •   Hôm nay 27,220
  •   Tháng hiện tại 1,088,828
  •   Tổng lượt truy cập 127,481,032