Những mái tóc xấu xí nhất trên màn ảnh Hàn

Thứ bảy - 08/11/2014 14:44
Những mái tóc xấu xí nhất trên màn ảnh Hàn Những mái tóc xấu xí nhất trên màn ảnh Hàn

Hàng loạt mỹ nam, mỹ nữ Hàn như Lee Min Ho hay Yoon Eun Hye từng bị "dìm hàng" thảm hại trên truyền hình.

Những mái tóc xấu xí nhất trên màn ảnh Hàn 1
Bất kỳ người hâm mộ nào trông chờ vào bộ phim mới của Lee Jong Suk có tên Pinocchio cũng phải té ngửa khi đoàn làm phim công bố tạo hình của anh. Khó có thể gọi chàng tài tử sinh năm 1989 này là mỹ nam với mái tóc bù xù, rối mù như của một người vô gia cư, lâu ngày không dùng đến lược này. Fan hy vọng đây sẽ chỉ là tạo hình nhất thời chứ không phải xuyên suốt phim của Lee Jong Suk. Pinocchio lên sóng ngày 12/11 và sẽ sớm cho người hâm mộ câu trả lời.
Những mái tóc xấu xí nhất trên màn ảnh Hàn 2
2014 có vẻ là năm của thảm họa. Ngoài Pinocchio, The Night Watchman với tạo hình của Kim Sung Oh chắc chắn cũng khiến fan điêu đứng.
Những mái tóc xấu xí nhất trên màn ảnh Hàn 3
Gương mặt xinh trai cộng với mái tóc "xù mì" như một bà cô của No Min Woo có lẽ cũng là yếu tố khiến người hâm mộ quay lưng với Ngôi nhà hạnh phúc 2 (2012), dù phần đầu với diễn xuất của Rain và Song Hye Kyo đã tạo nên một cơn sốt trên khắp châu Á.
Những mái tóc xấu xí nhất trên màn ảnh Hàn 4
Mái tóc xoăn trong Marry Him If You Dare (2013) khiến Yoon Eun Hye già đi cả chục tuổi.
Những mái tóc xấu xí nhất trên màn ảnh Hàn 5
Vào vai một anh chàng nhà quê, nghèo khó trong Dream High (2011 - 2012) cũng không nhất thiết bắt Kim Soo Hyun phải mang mái tóc tổ quạ xấu xí này.
Những mái tóc xấu xí nhất trên màn ảnh Hàn 6
Năm 2009, Lee Min Ho gây sốt với Vườn sao băng. Với mái tóc này, người hâm mộ vẫn gọi anh bằng nick name thân thương là "chàng xoăn". Tuy nhiên, chắc có lẽ sẽ khó có fan nào dám hay cầm lòng học theo thần tượng để mái tóc này.
Những mái tóc xấu xí nhất trên màn ảnh Hàn 7
Mái tóc vàng nổi bật và dày cộp của Thunder trong Nail Shop Paris (2013) biến chàng ca sĩ thần tượng này thành một anh chàng có vẻ ngoài yếu ớt và quá nữ tính.
Những mái tóc xấu xí nhất trên màn ảnh Hàn 8
Vào vai thành viên của một nhóm nhạc nổi loạn trong Shut Up Flower Boy Band (2012), tuy nhiên, mái tóc "điện giật" của anh giống thảm họa hơn là cá tính.
Những mái tóc xấu xí nhất trên màn ảnh Hàn 9
Chọn mái tóc ngắn cho một người làm nghề vệ sĩ không phải là điều khó hiểu. Tuy nhiên, nhà sản xuất của Wild Romance (2012) cũng không cần thiết phải biến Lee Si Young thành "bà cô" với kiểu tóc này.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 25,587
  •   Tháng hiện tại 638,488
  •   Tổng lượt truy cập 128,256,727